Minh Dự nhận lời tham gia MV “Đây là một bài hát vui” vì yêu đơn phương Jun Phạm

Ngày : 23/12/2019
THANTUONG - Tròn 2 ngày kể từ thời điểm ra mắt, MV “Đây là một bài hát vui” của Jun Phạm nhận được sự yêu mến và tình cảm của khán giả khi MV lần lượt gặt hái thành tích về lượt view cũng như sự thăng hạng đáng kể về top trending.

Mới đây, anh cùng ê-kíp chính thức hé lộ hậu trường và những cảnh quay chưa từng được mang lên MV trước đó khiến nhiều người thích thú.

Theo nam ca sĩ, phía sau một sản phẩm MV chỉn chu lần này là cả công sức của một tập thể từ diễn viên, kỹ thuật đến hậu kỳ đều làm việc vất vả. Vì thế , anh muốn nhân dịp này gửi lời cảm ơn chân thành đến họ.“MV là của tôi nhưng mọi thứ sẽ không bao giờ thành hiện thực nếu không có những đóng góp miệt mài của mọi người. Nếu hỏi điều tôi được nhất với sản phẩm này là gì, câu trả lời đó là sự chân thành và tình cảm”, Jun Phạm nói.

Trong đoạn clip hậu trường được đăng tải, nhiều người không khỏi bật cười với những khung cảnh chưa từng được ê-kíp công bố trước đây. Trong đó, dàn diễn viên tham gia lần lượt tiết lộ về vấn đề cát-xê mình nhận khi được mời tham gia MV.

S.T Sơn Thạch khẳng định lý do anh nhận lời vì được trả cát-xê cao. “Chi phí tổng cho MV gần 2 tỷ nhưng riêng khoản tiền trả cho tôi là 2 tỷ, cộng lại là gần 4 tỷ. Đơn giản vì tiền mà tôi tham gia thôi”, cựu thành viên 365 nói.

Ngô Kiến Huy thì nói ban đầu anh được Jun Phạm hứa hẹn sẽ trả với mức 1-2 tỷ nhưng theo anh tiền bạc không quan trọng mà là tình nghĩa. Về phía Minh Dự, nam diễn viên trẻ cho biết lý do anh nhận lời là vì yêu đơn phương Jun Phạm.

Đối lập với những chia sẻ của 2 đồng nghiệp, Nam Thư cho biết khi nhận lời tham gia vào MV mới của Jun Phạm, cô không hề nhận lại được bất kỳ một đồng nào từ nam ca sĩ: “Mời em quay mà không biết quay cái gì, kêu tụi em làm cái gì tụi em phải làm. Sáng lên đưa cho hộp mì và bảo đó là tiền công.  Quan trọng là cát-xê không trả một đồng”.

Cùng tham gia vào vai diễn trong MV, diễn viên Quang Trung “tố” Jun Phạm tệ về cách sống. Nam diễn viên cũng cho rằng Jun Phạm cũng có gửi bao thư tiền cảm ơn và dúi vào tay anh. Tuy nhiên, vì ít quá nên anh đã quyết định trả lại.

 

Về phía BB Trần và Will, cả hai khi được hỏi đã khẳng định không hài lòng vì bị cảm thấy Jun Phạm lợi dụng khi mời tham gia MV. Nam ca sĩ từ đầu cố tình lảng tránh chuyện cát-xê và đến set quay thì bắt mọi người làm nhiều việc mà không trả số tiền cụ thể.

"Nếu mọi người khinh thường tiền như vậy thì tôi cầm về. Rất cảm ơn mọi người như chị Nam Thư, Minh Dự, Quang Trung, cả Ngô Kiến Huy không thèm lấy tiền vì họ quá giàu rồi", chủ nhân MV hài hước đáp trả trong buổi họp báo.

Dẫu vậy, Jun Phạm cho biết tất cả những chia sẻ của những nghệ sĩ chỉ mang tính góp vui và trêu chọc lẫn nhau do đã quá thân thiết. Hơn thế, nam ca sĩ khi mời mọi người cũng quan niệm rằng đều trả cát-xê sòng phẳng bởi theo anh ai cũng bỏ công và làm việc vất vả.

Theo tiết lộ, MV được quay trong 3 ngày. Để chọn bối cảnh quay phù hợp với kich bản, nam ca sĩ cùng các thành viên trong đoàn đã chọn một phim trường có nhà cổ ở khu vực quận 9. Cả ê-kíp gần như thức trắng trong suốt những ngày quay để phối hợp thực hiện nhằm cho ra sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ.

 “Đây là một bài hát vui” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, thuộc thể loại Dance pop sôi động, vui tai cả giai điệu lẫn lời bài hát. Trong MV, Jun Phạm hóa thân vào nhân vật Xuân Tóc Đỏ để từ đó kể câu chuyện trào phúng, mỉa mai dựa trên cảm hứng từ tác phẩm “Số Đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Jun Phạm mất ngủ nhiều đêm để lên ý tưởng và quyết định chơi lớn một lần khi đầu tư tiền tỷ cho sản phẩm này mà không cần tài trợ. Anh nói tiền cũng có thể kiếm bù lại được, không một năm thì hai, ba năm rồi cũng sẽ "trả nợ" được hết. Điều quan trọng là Jun đang thỏa mãn được sự sáng tạo trong nghệ thuật.

Chọn tính chất trào phúng, giễu cợt dễ gây nên tranh cãi, nam ca sĩ muốn mục đích chính của MV là để giải trí. Quan trọng là mọi thứ được anh và ê-kíp thực hiện chỉn chu, dựa trên tinh thần tôn trọng cố nhà văn, tác phẩm và các nhân vật...

Photo: Hí Nguyễn

:
Xem thêm
Về đầu trang