Mạc Văn Khoa khoe giọng "khủng" khi bị so sánh với Lệ Rơi

Ngày : 28/07/2018
THANTUONG - Khách mời diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ Phạm Hồng Phước và hoa hậu Diệu Linh sẽ góp mặt trong Tập 3 chương trình Siêu sao ẩm thực sẽ phát sóng ngày 30/7/2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Mạc Văn Khoa là khách mời xuất hiện trong tập 3 của chương trình Siêu sao ẩm thực, bên cạnh Hoa hậu Diệu Linh và ca – nhạc sĩ Phạm Hồng Phước.

Cách đây ít giờ, BTC chương trình đã tiết lộ một vài tình tiết hài hước của Mạc Văn Khoa trong tập 3 khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là cuộc trò chuyện giữa anh và danh hài Chí Trung.

Diễn viên Mạc Văn Khoa

Cũng giống như bao người chơi khác, Mạc Văn Khoa rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu với chiếc xe đẩy tiền thưởng của chương trình nhưng trông anh có vẻ khó nhọc. Trước lời hỏi thăm từ MC Chí Trung, Mạc Văn Khoa lễ phép: “Xe đẩy thì không nặng lắm nhưng với sức của con nó trở thành nặng. Nếu có 10 triệu đồng thật thì nó sẽ nặng thật!”.

Khi nhận được câu hỏi về việc sử dụng tiền thưởng, nam diễn viên hóm hỉnh trả lời: “Nếu có thật thì việc đầu tiên con sẽ đem ra đếm xem có đủ không. Sau, sẽ dùng số tiền đó để chi tiêu”. Câu trả lời thật thà này khiến Chí Trung không nhịn được mà phải bật cười.

Mạc Văn Khoa hào hứng tham gia chương trìn

Mạc Văn Khoa hào hứng tham gia chương trìn

Chí Trung không ngừng đưa ra những câu hỏi khó nhằn cho Mạc Văn Khoa. Bằng sự hài hước và khéo léo của mình, anh đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời mang lại tiếng cười cho người xem, Chí Trung khoái chí.

Chưa dừng ở đó, “Táo Giao thông” yêu cầu Mạc Văn Khoa thử hát xem có “bóp chết” được Lệ Rơi hay không khiến nam diễn viên trẻ lập tức thay đổi biểu cảm “dở khóc dở cười”. Anh sợ rằng nếu mình hát sẽ khiến khán giả “chạy mất dép”. Cuối cùng, Mạc Văn Khoa vẫn gửi tặng MC và khán giả truyền hình một tình khúc mang tên “Lại nhớ người yêu”. Khi đang hát trơn tru, anh đột ngột dừng lại vì… hết hơi.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang