Lê Minh Thành gây ấn tượng với vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim Lô Tô

Ngày : 29/03/2017
THANTUONG - Lần đầu tham gia phim điện ảnh Lô Tô với vai diễn đầu tay Tài Xế Thành, Mỹ nam "Phái Mạnh Việt" Lê Minh Thành nhanh chóng tạo được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bởi lối diễn mộc mạc và chân thật của mình.

 

Tối qua 28/3, bộ phim Lô Tô đã có buổi ra mắt với dàn sao Việt, khán giả và giới truyền thông sau một thời gian dài chờ đợi. Hình ảnh lung linh, nhiều cung bậc cảm xúc, câu chuyện chân thật là những yếu tốt giúp Lô Tô chạm đến trái tim của người xem sau ngày đầu tiên ra mắt.

Xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo với trang phục vest lịch lãm, "Soái ca nụ cười" bước ra từ cuộc thi Phái Mạnh Việt Lê Minh Thành nhận được nhiều lời khen, động viên với vai diễn đầu tay này.

Trong buổi ra mắt phim, được dịp hội ngộ cùng dàn sao trong phim Lô Tô và gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trong nghề,  Lê Minh Thành rất hồi hộp và xúc động.

Trong phim Lô Tô, Lê Minh Thành vào vai tài xế Thành, kiêm luôn phụ việc cho đoàn.

Chia sẻ về vai tài xế Thành trong phim Lô Tô, Lê Minh Thành cho biết: “Thành xin cảm ơn thầy Hữu Châu và các cô chú anh chị trong đoàn đã dạy bảo về diễn xuất, và xin cảm ơn sự tin tưởng của anh đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã giao cho Thành vai diễn điện ảnh đầu tay này”.

Lê Minh Thành và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Lê Minh Thành học hỏi từ NSƯT rất nhiều kiến thức về diễn xuất.

Lê Minh Thành cùng các nghệ sĩ  trong đoàn phim như Hữu Châu, Trung Dân, Minh Dũng, Hải Triều, Huỳnh Lập,... 

Lê Minh Thành đốn tim khán giả nhờ có khuôn mặt đẹp và nụ cười soái ca.

Top 5 Phái Mạnh Việt có tên Lê Minh Thành.

Lê Minh Thành được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Phái Mạnh Việt với thể hình chuẩn, gương mặt điện ảnh. Đặc biệt, anh từng gây ấn tượng khi được mệnh danh là "Soái Ca Nụ Cười" khi lọt vào TOP 5 của cuộc thi này. Hiện tại Thành đang tiếp tục học tập, rèn luyện hình thể, để chuẩn bị tham gia các dự án mới trong năm 2017. 

Lê Minh Thành và Nghệ sĩ Minh Nhí.

Xuân Nhản - Trịnh Minh Dũng - Lê Minh Thành

Phim điện ảnh Lô Tô sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/3/2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang