Lê Lộc xinh đẹp, thần thái cuốn hút trong bộ ảnh thời trang mới

Ngày : 19/02/2020
THANTUONG – Trong các mẫu thiết kế trang phục mang màu sắc cách tân hiện đại, nữ diễn viên Lê Lộc khiến dân tình “ngả nghiêng, đổ rầm rầm” bởi vẻ đẹp nổi bật không kém phần cá tính.

Tròn 20 năm đứng trên sân khấu, thế nhưng điều khiến khán giả ấn tượng với Lê Lộc chính là một nhân tố “hoạt náo” năng động, thông minh với hình ảnh một cô bé luôn xinh tươi, vô tư, lạc quan cùng điệu cười giòn tan đặc biệt. Trên truyền hình, khán giả yêu điện ảnh Việt sẽ thấy Lê Lộc xuất hiện thường xuyên với các vai diễn ấn tượng trong loạt phim dài tập: Mẹ chồng nàng dâu, Mặt nạ thiên thần, Dzìa đi tía ơi, Gia đình bác Hai Lê, Canteen Học Đường, Tình Yêu Thử Thách… Trên sân khấu kịch, hành trang của cô gái 9X cũng không ít với các vở diễn ấn tượng: Bí mật một lời nguyền, Điều ước của quỉ, Sự lừa dối đáng yêu, Ngẫm Kiều, Người vợ ma, Gác cũ, Ngôi nhà hoang, Suối linh hồn, Con nhà nghèo… tất cả đều cho thấy ngọn lửa nghề vẫn luôn “bùng cháy” trong Lê Lộc.

Nữ diễn viên Lê Lộc đã khiến những người yêu mến mình không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ hình với loạt ảnh qua phong cách ấn tượng và bắt mắt

Không chỉ xinh đẹp, Lê Lộc còn may mắn thừa hưởng sự duyên dáng trong diễn xuất của mình. Nữ diễn viên trưởng thành hơn trong suy nghĩ qua từng vai diễn, luôn tập trung và cố gắng nhiều hơn để diễn có chiều sâu, nội tâm. Tài năng diễn xuất dí dỏm, làm chủ sân khấu của nữ diễn viên Lê Lộc luôn nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ của người xem với các vai diễn ấn tượng.

Hiện tại, Lê Lộc vẫn hoạt động chính tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô đang tham gia vai chính trong bộ phim Sitcom dài 50 tập, dự kiến phát sóng vào tháng 3 sắp đến. Bên cạnh đó nữ diễn viên hiện đang là Top 10 thí sinh cuối cùng có mặt tại đợt Casting của bộ phim điện ảnh Thanh Sói. Trong thời gian sắp đến, khán giả yêu phim sẽ sớm gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp trong nhiều dự án mới

Ở bất kỳ góc máy nào, Lê Lộc luôn khiến người nhìn xao xuyến bởi sắc diện rạng rỡ, tươi tắn cùng thần thái thu hút

Lê Lộc khiến các fan “rụng tim” vì độ đáng yêu trong loạt ảnh đẹp minh chứng sự trưởng thành trong thần thái

Lê Lộc đã góp mặt trong nhiều vở diễn trên sân khấu, phim truyền hình, game show, MC. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên hài 9X triển vọng hiện nay. Lê Lộc vẫn giữ trọn cảm tình của đông đảo khán giả yêu mến gần xa, nữ diễn viên chinh phục mọi người không chỉ ở tài năng diễn xuất mà cả bằng trái tim: một trái tim đẹp.

 

Photo: Hải Đăng

Make up: Antlia

Costume: NTK Đinh Trí Cường

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang