Lâm Vũ - Mỹ Tiên rực rỡ với thời trang giáng sinh

Ngày : 22/12/2016
THANTUONG - Hòa cùng không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp các nẻo đường Á quân người hát tình ca Mỹ Tiên cùng ca sĩ Lâm Vũ, diễn viên Huỳnh Kim Khánh khoe những kiểu mẫu thời trang giáng sinh trẻ trung ấm áp, dễ thương.

Đoạt giải Á quân Người hát tình ca 2016, Mỹ Tiên nhẹ bước vào làng âm nhạc trong tình yêu thương mến ủng hộ của khán giả và sự hậu thuẫn của gia đình nhất là từ người cha mà cô rất mực kính yêu.

Với chất giọng thiết tha, hát như trải lòng như tâm sự qua từng giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca: Trách ai vô tình, Chờ người, Ướt lem chữ đời, Nỗi buồn hoa phượng…Sắp tới đây, Mỹ Tiên sẽ liên tục trình làng những nhạc phẩm mới của mình bằng phong cách tomboy hát tốt dòng  nhạc tình ca của mình.

Trong loạt ảnh mới, Mỹ Tiên cùng đàn anh Lâm Vũ và diễn viên Huỳnh Kim Khánh thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của những người trẻ rạng rỡ và tươi đẹp cùng sắc màu noel.

Thật bất ngờ khi những gam màu đỏ, trắng, xanh đặc trưng của giáng sinh lại làm nên những bộ đôi màu sắc rất ấn tượng, chính vì thế cứ đều đặn hàng năm, những sắc màu của giáng sinh luôn là niềm cảm hứng thời trang cho mọi người. Những chiếc áo váy kết hợp cùng khăn quàng cổ luôn mang đến một vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm hơn. Đối với thời trang dành cho phái nam mà ca sĩ Lâm Vũ thể hiện hay tomboy như Á quân Mỹ Tiên thì sự  kết hợp của các kiểu áo len với áo sơmi vừa làm nổi bật phong cách, vừa mang đậm hơi thở giáng sinh giúp các bạn trẻ hòa vào không khí những ngày cuối năm thêm tươi vui và yêu đời hơn. Chú ý là vẫn những kiểu thời trang noel trẻ trung sắc màu các bạn trẻ chỉ cần nhấn thêm chiếc băng đô hình tuần lộc, chiếc nón len dễ thương hay chiếc nón đỏ noel xinh xinh thì các bạn đã thực sự tạo nên đỉnh cao  phong cách với  vẻ đẹp thời trang linh hoạt khi dạo phố cùng bè bạn

Người mẫu: Diễn viên Huỳnh Kim Khánh, ca sĩ Lâm Vũ và Á quân người hát tình ca Mỹ Tiên

Trang điểm: Jane Nguyễn

Ảnh: Khương Duy

Thời trang: Sea Collection, Ninomaxx Concept

 

:
Xem thêm
Về đầu trang