Kiều Trâm mời dàn sao khủng làm Liveshow “Người Tình Không Đến”

Ngày : 01/03/2018
THANTUONG - Liveshow Kiều Trâm với chủ đề " Người Tình Không Đến " (Tổng đạo diễn: Nguyễn Quý Khang) được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy: 17-03-2018 tại Nhà Hát Bến Thành, số 6 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, Tp.HCM.

Liveshow ca nhạc với chủ đề “"Người Tình Không Đến " ngoài sự góp mặt của “người đẹp Bolero” có chất giọng ngọt ngào và trữ tình, ngoại hình xinh đẹp Kiều Trâm còn có những tiết mục đặc sắc đến từ các khách mời: NSƯT Kim Tử Long, Danh ca Giao Linh, Danh ca Ngọc Sơn, Danh hài Duy Phương, Danh hài Bảo Chung, Ca sĩ Đình Phước, Ca sĩ Ngô Quốc Linh, Diễn viên hài Duy Phước,...

Đêm nhạc "Người Tình Không Đến " là món quà Kiều Trâm muốn gửi lời tri ân đến quý khán thính giả đã ủng hộ tiếng hát Kiều Trâm suốt thời gian vừa qua và sau này

Từng tiết mục trong Liveshow “Người Tình Không Đến” của ca sĩ Kiều Trâm được dàn dựng dưới bàn tay phù phép của Đạo diễn Nguyễn Quý Khang hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu hoành tráng cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc cho khán giả thưởng ngoạn một đêm nhạc hài lòng mỹ mãn

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, Á quân Thần Tượng Bolero Đình Phước sẽ cùng ca sĩ Kiều Trâm góp mặt trong Liveshow "Người Tình Không Đến"

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và trữ tình, và ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ Kiều Trâm đã được nhiều khán giả nhớ đến và ví cô như một “Hoa khôi bolero” khi thể hiện những ca khúc về quê hương đất nước. Với giọng hát khỏe ở những quãng cao độ, Kiều Trâm đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ qua những nhạc phẩm vang danh một thời: Tâm sự đời tôi, Người thương kẻ nhớ, Tâm sự nàng xuân, Đừng nhắc chuyện lòng, Sa mưa giông, Hoàng hôn màu tím, Hàn Mặc Tử, Chiếc áo bà ba… “Người đẹp Bolero” biết cách tạo cơn sốt đặc biệt qua những phần trình diễn ấn tượng, từ những tiết mục đơn ca khoe rõ chất giọng ấm áp cho đến các tiết mục kết hợp song ca ăn ý, biết cách phối bè cho nhau. Chinh phục đam mê sâu sắc với dòng nhạc trữ tình và bây giờ là hình ảnh của một ca sĩ Kiều Trâm được nhiều người mến mộ qua chất giọng đậm đà với một tinh thần mới. Kiều Trâm còn có mong muốn khẳng định bản thân mình với dòng nhạc trữ tình, được cống hiến những sản phẩm âm nhạc đến gần với khán giả hơn, được khán giả trên mọi miền đất nước chấp nhận và ủng hộ; hơn nữa, cô mơ ước được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ở dòng nhạc này.

Liveshow  "Người Tình Không Đến " được diễn ra vào đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Kiều Trâm

Đam mê ca hát từ thưở nhỏ, nhưng gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nên cô cũng không có quá nhiều thuận lợi để theo đuổi con đường ca hát. Thế nhưng, với những nỗ lực và cố gắng, Kiều Trâm mong muốn khán giả đón nhận cô như một giọng hát đẹp có nội lực và mang hương sắc mới lạ cho dòng nhạc trữ tình quê hương. Trong sự nghiệp ca hát, Kiều Trâm đã giới thiệu nhiều album ca nhạc như: "Tâm sự nàng xuân, Tâm sự đời tôi và Sa mưa giông”. Hiện tại ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Mặc dù là một người phụ nữ rất bận rộn để vừa lo cho công ty, vừa chăm sóc gia đình nhưng Kiều Trâm vẫn âm thầm tham gia nhiều chương trình từ thiện vì cộng động và các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó cô còn là gương mặt nữ ca sĩ dòng nhạc quê hương trữ tình được mời tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc trực tiếp truyền hình tại Tp.HCM và lưu diễn rất nhiều nơi tại các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước.

Chương trình Liveshow "Người Tình Không Đến" được Đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng, Biên tập âm nhạc Quốc Hưng, Đạo diễn hình ảnh Lưu Huỳnh Lâm, MC Anh Quân, MC Hoài Hương, Bảo trợ thông tin: THANTUONG.TV. Vé đang được phát hành tại Nhà Hát Bến Thành, số 6 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, Tp.HCM.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang