Kai Đinh dành cho người cũ những lời da diết trong “Đừng xa anh”

Ngày : 13/02/2017
THANTUONG - Sau những ghi dấu tại chương trình Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất và We Choice vừa qua, Kai Dinh phối hợp cùng VIVA NETWORK cho ra đời sản phẩm MV đầu tiên trong sự nghiệp - Đừng Xa Anh.

Ngày 11/02/2017, Kai Đinh sẽ cho ra mắt MV Đừng Xa Anh của mình. Đây là bước đầu tiên trong chuỗi dự án tiếp theo của anh. Kai Đinh chia sẻ anh sẽ tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hoạt động để không phụ lòng mong mỏi của những khán giả đã ủng hộ cho anh. Đồng thời, MV Đừng Xa Anh cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn của Kai Đinh, anh sẽ chính thức ra mắt công chúng với vai trò là một singer-songwriter.

MV là câu chuyện kể về hai người yêu nhau dù còn tình cảm nhưng phải chia xa vì nhiều lý do. Kai Đinh đã khai thác câu chuyện một cách cô đọng qua từng câu, từng chữ lẫn giai điệu của bài hát như “…Đứng dưới mưa chờ si mê dại khờ, lắng nghe âm thanh tiếng mưa rơi nhanh, anh xin lỗi mình làm lành đi thôi” hoặc những lời tâm tư sâu lắng và da diết “…Biết là mình sẽ có một người khác nhau để yêu và thương, vẫn không thể nào ngăn tim đau nhói”. Những lời chân thành này của Kai Đinh sẽ làm cho người nghe thấu hiểu cũng như đồng cảm cùng câu chuyện.

Bên cạnh đó, MV Đừng Xa Anh được đầu tư rất chỉn chu về mặt hình ảnh. Kai Đinh và ekip đã dồn hết công suất của mình để đảm bảo chất lượng cho ‘đứa con tinh thần’ lần này. Anh chia sẻ thêm về ý tưởng chọn Đà Lạt là nơi thực hiện MV: “Những chi tiết ‘sương mờ trôi trên rừng thông’ và ‘những ngày yêu mùa đông’ trong bài hát là những chi tiết có thật, và Kai muốn những hình ảnh đó một cách trọn vẹn nhất để khán giả có thể hiểu thêm về ca khúc Đừng Xa Anh.”

Một điều thú vị là Kai Đinh và bạn diễn trong MV – Kiều Trinh – là hai người bạn khá thân thiết ngoài đời. Khi diễn những cảnh như nắm tay hay ôm nhau như đôi tình nhân, Kai Đinh cảm thấy khá ngượng ngùng và có chút… buồn cười vì anh vốn dĩ không phải là người quen với việc diễn trước ống kính. May mắn thay, Kiều Trinh lại là một bạn diễn chuyên nghiệp và rất giỏi trong việc dẫn dắt Kai bằng cách phàn nàn hài hước: “Eo ơi anh làm gì nắm tay em hờ hững vậy, em đi níu kéo cuộc tình với anh à?" hay "Trời ơi ông yêu đương người ta cái kiểu gì toàn dắt tôi lên đồi chạy nhảy, yêu đương một màu thế?". Chính vì sự tự nhiên đó của Kiều Trinh mà anh cảm thấy thoải mái hơn và hoàn thành được MV một cách dễ dàng hơn.

Gần đây, Kai Đinh từng tạo ấn tượng tốt tại chương trình “Sing My Song – Bài hát hay nhất” với ca khúc Phải Có Em. Tuy không được vào sâu nhưng Kai Đinh đã ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một singer-songwriter dạt dào tình cảm.  

Sau MV Đừng Xa Anh, ca khúc Phải Có Em nằm trong dự án Wechoice cũng sẽ được ra mắt. Đồng thời trong album đặc biệt này của Wechoice cũng sẽ có một ca khúc khác của Kai Đinh mang tên Người Ta Nói do Trung Quân thể hiện.

:
Xem thêm
Về đầu trang