Juun Đăng Dũng gây sốt với clip “Một ngày mưa”

Ngày : 04/10/2016
THANTUONG - Những ngày vừa qua, Sài Gòn liên tục mưa khiến nhiều người cũng mang cả bầu tâm trạng. Ngẫu hứng trước không khí buồn man mác này, Juun Đăng Dũng cũng thực hiện một video clip nhân “Một ngày mưa”.

Ca khúc “Một ngày mưa” là một sáng tác của Phúc Trường nhiều năm trước và đã gửi cho Juun Đăng Dũng trong một lần tình cờ phát hiện ra giọng hát truyền cảm này. Lúc đó, Juun Đăng Dũng chưa đi hát chính thức mà chỉ mới tập tành biểu diễn ở các quán café hát với nhau cùng bạn bè. Ca khúc này, anh đành phải gác lại. Gần đây, khi Sài Gòn liên tục đón nhận những cơn mưa không dứt, Juun Đăng Dũng lại nghêu ngao hát lại ca khúc cũ và được nhiều người yêu mến. Tất cả đều khích lệ Juun Đăng Dũng ra mắt ca khúc này như món quà nhỏ dành tặng fan. Chính vì vậy, nam ca sĩ quyết định tung “Một ngày mưa” với mong muốn dành tặng một món quà gì đó để “sưởi ấm” trái tim của fan.

Trong video clip “Một ngày mưa”, Juun Đăng Dũng chỉ hát live cùng với guitar vì anh hi vọng sẽ gửi đến khán giả một phiên bản mộc mạc, nhẹ nhàng nhất cho ca khúc này. “Juun nghĩ với không khí Sài Gòn như bây giờ, nhâm nhi một tách café ngắm mưa bên cửa sổ, trong quán vang lên một giai điệu mộc mạc, dễ chịu thì còn gì bằng. Juun rất mong “Một ngày mưa” sẽ đi vào lòng khán giả như vậy”. – Juun Đăng Dũng chia sẻ.

Sau khi Juun Đăng Dũng đăng tải video clip “Một ngày mưa” đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả. Vì là một clip quay ngẫu hứng nên anh không phát hành dạng mp3 cho ca khúc này. Rất nhiều fan đã để lại bình luận, ủng hộ Juun Đăng Dũng ra mắt phiên bản chính thức của “Một ngày mưa” sớm.

Juun Đăng Dũng là một trong những nam ca sĩ trẻ triển vọng hiện nay. Anh nổi lên như một hiện tượng khi tham gia “Vietnam’s Got Talent 2016” bởi vẻ ngoài điển trai và giọng hát giàu tình cảm. Truyền thông còn ưu ái gọi anh là “Hot boy Got talent”. Mới ra mắt, Juun Đăng Dũng đã có rất nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá chất lượng và tư duy âm nhạc hiện đại như Anyway, Tình mây ngàn, Chẳng thể là ai khác (song ca cùng Suni Hạ Linh)… Ngoài giọng hát, Juun Đăng Dũng còn được biết đến với phong cách thời trang cực "chất", không thua kém các ngôi sao Hàn Quốc. Từng theo học "Thiết kế thời trang", bên cạnh ca hát, anh còn có niềm đam mê với thời trang. Sắp tới, nam ca sĩ cũng sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên Z'et Closet. 

Photo: Rin Trần

Stylist: Thiên Thanh

Make up: Cường Trần - Thanh Nhẫn

Clip: Cao Bá Thông

:
Xem thêm
Về đầu trang