Jun Phạm hóa thân thành nữ ca sĩ Thanh Thảo bốc lửa

Ngày : 04/06/2017
THANTUONG - Sau 3 tuần liên tiếp về vị trí thứ 5, Jun Phạm đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong tập phát sóng tối qua khi hóa thân thành ‘búp bê’ Thanh Thảo.

Tập 4 trong khuôn khổ chương trình Gương mặt thân quen vừa lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Ở đêm thi này, một trong 3 giám khảo cố định – ca sĩ Mỹ Linh tiếp tục vắng bóng, thay vào đó, một ‘cây đa, cây đề’ khác của làng nhạc Việt là danh ca Phương Dung được mời ngồi ghế ‘nóng’ bên cạnh nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh.

Kết thúc đêm thi tập 3, Jun Phạm đã bốc trúng đề bài hóa thân thành nữ ca sĩ Thanh Thảo và không như nhiều khán giả dự đoán, anh chàng đã lựa chọn một ca khúc ballad buồn thay vì một bản nhạc dance để dự thi. Bài hát dùng để mô phỏng đàn chị là một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí với tên gọi ‘Có quên được đâu’.

Xuất hiện trên sân khấu với hình tượng nữ tính, đằm thắm trong bộ đầm đuôi cá màu vàng hoàng kim thể hiện sự quyến rũ, nam ca sĩ sinh năm 1989 lại một lần nữa khoe đường cong đáng ghen tỵ cùng khuôn mặt xinh đẹp đến ‘phát hờn’. Trước Thanh Thảo, Jun Phạm từng được trao thử thách mô phỏng ca sĩ Bích Phương cùng danh ca Ý Lan. Ở bất cứ hình tượng nào, cựu thành viên nhóm 365 đều khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Tiết mục ‘Có quên được đâu’ được dàn dựng khá đặc biệt. Mở đầu, Jun Phạm bước ra giữa tiếng nhạc đệm chậm rãi và cất tiếng hát buồn bã như lời tự sự. Nhưng điều bất ngờ xảy đến ở nửa bài sau, nhạc nền bỗng chốc chuyển đổi giai điệu rộn rã hơn và nam ca sĩ bỗng nhiên trở nên sôi nổi, ‘quẩy’ hết mình lôi cuốn người xem.

Nhận xét về bài dự thi, nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao phần hóa trang và mô phỏng động tác hình thể của ‘búp bê’ Thanh Thảo từ Jun Phạm, cũng như ghi nhận sự chăm chỉ, nỗ lực mà anh chàng đã bỏ ra. Đồng tình với đồng đội ghế ‘nóng’, danh hài Hoài Linh cho rằng tiết mục mở màn rất ấn tượng, sôi động, thu hút khán giả, tuy phần đầu bài hát còn có một chút sơ sót nhưng đối với anh nó không thành vấn đề, bởi sự thể hiện của Jun Phạm trong tập này quá tuyệt với.

Về kết quả của tiết mục trong đêm thi thứ 4, Jun Phạm nhận được 11 điểm từ giám khảo Đức Huy, 9 điểm từ danh ca Phương Dung, 12 điểm từ giám khảo Hoài Linh để sở hữu tổng điểm 32 và về vị trí thứ 2 chung cuộc. Vậy là sau bao nhiêu nỗ lực bỏ ra, cựu thành viên nhóm 365 đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khiến những người hâm mộ anh vô cùng hạnh phúc.

Ở màn nhấn nút chọn nhân vật ngẫu nhiên cho tuần thi đấu tiếp theo, Jun Phạm đã nhận nhiệm vụ hóa thân thành cặp đôi song ca nổi tiếng Quốc Đại – Cẩm Ly. Đây là lần thứ 2 cựu thành viên nhóm 365 thử sức với dòng nhạc trữ tình – bolero.

 

Photo: Tedda - BTC 

:
Xem thêm
Về đầu trang