Jay Quân lần đầu tham gia MV đầu tay “Tỉnh Giấc Trong Đêm” của ca sĩ Trương Đình

Ngày : 23/03/2017
THANTUONG - Công chúa nhạc remix Trương Đình vừa tung MV cực lãng mạn cùng Jay Quân. Chỉ đầu tư vài chục triệu, ca sĩ Trương Đình vẫn cho ra mắt MV “Tỉnh Giấc Trong Đêm” đẹp không tưởng.

Được đông đảo khán giả trẻ yêu mến thông qua những bản remix sôi động, ca sĩ Trương Đình vốn không phải là một cái tên lạ lẫm của làng giải trí Việt Nam. Thậm chí, cô còn được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt hiệu "Nữ hoàng cover remix" hay "Công chúa nhạc Remix" với những bản remix thu hút hàng triệu lượt nghe trên mạng xã hội

"Trương Đình không chỉ muốn MV của mình phải đẹp, mà thông qua MV này, Trương Đình còn muốn truyền tải một thông điệp rằng ngay tại Việt Nam mình, cảnh đẹp cũng không thua kém bất kỳ đất nước nào như Hàn Quốc hay Nhật Bản" - Trương Đình chia sẻ.

"Quan trọng là mình bỏ công, bỏ sức và toàn bộ tâm huyết vào sản phẩm của mình thì bất kể một gói chi phí nào, hạn hẹp đến mấy mình cũng có thể làm ra một sản phẩm chất lượng. Đâu phải cứ đầu tư hàng trăm triệu, hàng tỉ đồng là sẽ có MV đẹp và đâu phải ít chi phí thì MV không đẹp? Hơn nữa, tuỳ vào sức của mình mà làm thôi, Trương Đình nghĩ là vậy" , nữ ca sĩ tâm sự.

Tuy nhiên, cũng chính vì cái mác "ca sĩ chuyên hát nhạc remix" mà Trương Đình cũng khó định hình được hình ảnh, phong cách âm nhạc mang cá tính riêng của mình. Dù sở hữu giọng hát ngọt và không kém phần nội lực nhưng với thể loại nhạc remix, Trương Đình không có nhiều cơ hội để thể hiện. Đã đến lúc nữ ca sĩ cần phải thoát khỏi hình ảnh "nữ hoàng cover remix" quen thuộc, Trương Đình đã dành hẳn nửa năm để cùng ekip bàn bạc, lên kế hoạch làm mới hình ảnh của mình, xây dựng một hình tượng hoàn toàn khác hẳn. 

MV "Tỉnh Giấc Trong Đêm" còn có sự góp mặt của bạn trai Chúng Huyền Thanh - mỹ nam Jay Quân

Là lần đầu tiên tiếp xúc với nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn nhưng cả Trương Đình lẫn Jay Quân đều diễn xuất khá "ngọt" những phân cảnh tình cảm trong MV "Tỉnh Giấc Trong Đêm"

Với quyết tâm sẽ "làm nên chuyện" trong năm 2017, thay vì đón Tết truyền thống cùng gia đình, Trương Đình còn dành hẳn những ngày cuối năm vừa rồi chỉ để tập luyện và cùng ekip chuyên nghiệp đầu tư tâm sức làm việc cho sản phẩm âm nhạc vừa mới được ra mắt.

Khó tin được những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV này của Trương ĐìnhJay Quân là ở Việt Nam

Jay Quân hôn ca sĩ Trương Đình giữa biển

Để chọn được những địa điểm đẹp "hớp hồn" người đối diện như trong MV "Tỉnh Giấc Trong Đêm" ở hai thành phố: Bạc Liêu và Vũng Tàu, Trương Đình và ekip của mình còn nhiều lần đi đi, về về để khảo sát cũng như lựa chọn góc quay.

Ca khúc "Tỉnh Giấc Trong Đêm" nói về nỗi nhớ của một cô gái dành cho người thương đã cũ. Bên cạnh những cảnh quay trong studio, MV " Tỉnh Giấc Trong Đêm " còn được thực hiện ở hai thành phố lớn: Bạc Liêu và Vũng Tàu

Trong thời gian sắp tới, vẫn là một hình ảnh Trương Đình quyến rũ, gợi cảm nhưng sẽ sang trọng hơn và quý phái hơn. Cùng với việc thay đổi hình ảnh, Trương Đình cũng không quên đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới chất lượng hơn hẳn

Cho biết thêm về kế hoạch sắp tới, Trương Đình cũng bày tỏ cô không để bản thân mình có thời gian nghỉ ngơi mà đã ngay lập tức bắt tay vào thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới nữa, dự kiến sẽ cho ra mắt vào tháng 4 sắp tới.

 

Photo: Khoa Nguyễn DK

THANTUONG 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang