Janice Phương trở thành Quán quân người nước ngoài đầu tiên của Vietnam Idol!

Ngày : 02/10/2016
THANTUONG - Khán giả - “những giám khảo tinh tường nhất” đã có sự lựa chọn riêng của mình, và thần tượng mà họ chọn cho mùa giải thứ bảy chính là Janice Phương.

Trong Đêm Gala chung kết và trao giải, top 2 sẽ trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc song ca cùng giám khảo và một ca khúc hát đơn. Đêm nay, không còn là những phần thi, mà Việt Thắng và Janice Phương đã cháy hết mình trên sân khấu để mang đến những phần trình diễn sẽ là những nhân vật quyền lực quyết định ai là người xứng đáng với ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016. Bên cạnh những phần trình diễn thăng hoa của hai giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều và top 2, sự trở lại của các Idol Trọng Hiếu, Văn Mai Hương và Hoàng Quyên đã góp phần mang đến một đêm nhạc trọn vẹn và đầy màu sắc.

Kết thúc bình chọn sau một tuần, với tỷ lệ tin nhắn bình chọn 54,25%, Janice Phương đã bất ngờ vượt mặt Việt Thắng để trở thành quán quân người nước ngoài đầu tiên của Vietnam Idol 2016. Vỡ oà trong niềm hạnh phúc, cô gái Phillipines đã bật khóc nghẹn ngào khi trình diễn ca khúc chiến thắng, cũng là bài hát trong single đầu tiên vừa được ra mắt – Love you in silence.

Khoảnh khắc chiến thắng của Janice Phương

 

Kết thúc một hành trình dài hơn nửa năm tìm kiếm những giọng hát tiềm năng trên cả nước, Vietnam Idol mùa thứ bảy đã xác định được ngôi vị quán quân, đó là Janice Phương. Hy vọng trong bước đường sắp tới, không chỉ Việt Thắng, Janice Phương mà cả các thí sinh khác sẽ thành công và tiếp tục chinh phục giấc mơ âm nhạc của riêng mình và được khán giả đón nhận.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang