Hương Giang mạnh miệng "vạch mặt" đàn chị Lê Giang trên sóng truyền hình

Ngày : 05/05/2017
THANTUONG - Tập 24 “Vị khách bí ẩn” vừa lên sóng trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam với các khách mời: Hương Giang Idol, nghệ sĩ hài Lê Giang và diễn viên Hứa Minh Đạt.

Có thể nói, bên cạnh hoạt động ca hát, Hương Giang Idol còn là cái tên quen thuộc của các gamshow trên sóng truyền hình. Một số fan hâm mộ còn cho rằng, cô chính là “nữ hoàng Game show” khi liên tục xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế.

Với vẻ ngoài sexy, sự thông minh, hoạt ngôn, Hương Giang luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Đến với “Vị khách bí ẩn” lần này, cô là một trong 3 “vị khách” ngồi vào chiếc “ghế nóng” làm nhiệm vụ như một “quân sư” để hỗ trợ các đội chơi đem về số điểm cao nhất cho mình.

Hương Giang

“Vị khách bí ẩn” là game show về kiến thức thú vị phát sóng vào lúc 21h10 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Tham gia chương trình, hai đội chơi lần lượt trả lời những câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm và nhận về số tiền thưởng tăng dần qua các vòng. Mỗi tập phát sóng có ba vị khách bí ẩn sẽ hỗ trợ và đưa ra những lời tư vấn và thuyết phục đội chơi “đặt niềm tin” vào mình để nâng cao số điểm hiện có. Ba “vị khách” có thể nói thật hoặc “đánh lừa” đội chơi bằng những lời lẽ của mình nhằm làm cho cuộc chơi trở nên khó đoán và thú vị hơn.

Trong phần chào hỏi đầu tiên, Hương Giang Idol là người đầu tiên xoay ghế và gửi lời chào đến khán giả. Nữ ca sĩ  đã rất vui vẻ “dằn mặt” 2 khách mời còn lại và nhắn gửi đến các đội chơi: “Hãy tin người đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời của các bạn”.

Lê Giang

Kế tiếp trong một câu hỏi khá thú vị: “Theo truyền thống ở Mỹ, “Ngày của mẹ” được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng nào trong năm?”. Là một nghệ sĩ từng sống ở nước ngoài lâu năm, Lê Giang hoàn toàn tự tin với kiến thức của mình trong câu hỏi này. Diễn viên Hứa Minh Đạt không chịu thua, liền đáp trả rất nhanh để thuyết phục các đội chơi tin tưởng mình: “Các bạn để ý đi, người im lặng thường là người nguy hiểm nhất”. Câu phát biểu này liền bị nghệ sĩ hài Lê Giang cắt ngang khiến khán giả khoái chí: “Em im lặng đi, những người im lặng thường là những người không biết gì”.

Đáng chú ý nhất vẫn là những phát ngôn của ca sĩ Hương Giang. Cô mạnh miệng cho rằng chị Lê Giang rất hay nhầm ngày. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là: “cả tôi và chị Lê Giang đều có một điểm chung, đó là chúng tôi sửa quá nhiều”. Câu nói nửa đùa nửa thật này đã khiến cho nghệ sĩ hài Lê Giang cười khoái chí nhưng vẫn hết sức tỉnh táo để đưa ra lời phản biện: “Tôi đẹp mà. Khán giả nói tôi đẹp tự nhiên”.

Tiếp tục đi sâu vào chủ đề có phần nhạy cảm, Hương Giang vẫn thoải mái phân tích thêm: sửa rồi thì ai cũng đẹp hết, sửa bên Mỹ cũng đẹp mà sửa bên Thái cũng đẹp,… Những lời nói này được xem như câu chuyện bên lề, là cái cơ để nữ ca sĩ thuyết phục các đội chơi tin tưởng mình một cách tuyệt đối. Nhưng suy cho cùng, những khách mời đến với chương trình, họ luôn cố gắng tạo ra những tình huống thú vị nhất để mang lại tiếng cười cho khán giả truyền hình. 

Kết thúc tập phát sóng, với sự “tiếp sức” hết mình của 3 vị khách, đội chơi Huyền Mây và Như Ái đã giành được chiến thắng với giải thưởng rất cao 29.900.000đ.

:
Xem thêm
Về đầu trang