Hoàng Yến xuất sắc dành 100 triệu đồng với ca khúc nhạc phim đình đám "Beauty & The Beast"

Ngày : 12/06/2017
THANTUONG - Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cô nhận được 34 điểm và giành giải nhất đêm thi thứ 5 của chương trình.

 

 

 

 

 

Trong đêm thi thứ 5, “bông hoa hồng xinh đẹp” giám khảo Mỹ Linh đã xuất hiện trở lại sau hai tuần vắng bóng. Ngay khi vừa nhìn thấy cô, MC Đại Nghĩa đã hỏi ngay: “Chị Linh ơi, chẳng hay hai tuần vừa qua chị có nhớ chúng em không?”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã trả lời:”Nhớ mọi người lắm, nhớ nhất anh Hoài Linh”. Nam danh hài nghe thế đã hài hước đáp lời: “Điêu, mặt không thành khẩn”. Nữ giám khảo vẫn cố gắng thổ lộ tâm tư của mình: “Lời nói của em thành thật lắm, anh nhớ anh Linh nhất, em nhớ cả nha Huy nhất luôn, và cả Đại Nghĩa nhất luôn”. Chờ đợi Mỹ Linh vừa trả lời xong, Đại Nghĩa cũng không giấu được sự nụ cười khi dí dỏm phân tích thêm: “Em không ngờ chị bán mai sớm vậy đó. Mọi người cũng rất là nhớ chị” khép lại màn chào hỏi với các thành viên ban giám khảo.

    Thí sinh Tố Ny cùng người bạn đồng diễn Đặng Việt Thái mở đầu chương trình với ca khúc sôi động “Em đi tìm anh” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Sau nhiều ngày luyện tập vũ đạo và chất giọng khàn đặc trưng của ca sĩ phiên bản gốc, Tố Ny đã có một phần trình diễn tưng bừng, sôi động. Cô có một màn kết hợp rất ăn ý với người bạn diễn trong từng bước nhảy, từng ánh mắt cử chỉ cũng như cả giọng hát. Trước khi mời ban giám khảo nhận xét, MC Đại Nghĩa vẫn cố trêu đùa cô: “Bình thường tôi gặp Hồ Ngọc Hà là tôi phải ngước lên nói chuyện, bữa nay tôi có thể nhìn ngang tầm mắt rồi”

    Giám khảo Đức Huy “mở hàng” nhận xét trước: “Có lẽ đây là tiết mục đầu tiên nên tôi vẫn thấy có một chút do dự. Tôi thấy có điểm giống là cách lấy hơi rất giống Hồ Ngọc Hà. Nhưng phần nhảy vì có lẽ em có sự hồi hộp nên nó chưa có sự ăn khớp với nhạc, chưa thấy được một cái tính chất sục sôi. Và bên cạnh đó, tôi thấy bạn chưa có được cái biểu cảm đặc trưng của Hà. Khi cô ấy nhìn rồi lùi lại khi đang nhảy thì mắt cô ấy vẫn tập trung vào điểm đó. Hôm nay bạn hơi thiếu cái đó nhưng tôi rất thông cảm. Cảm ơn bạn đã cho tôi xem một tiết mục sôi động”

    Đồng tình với giám khảo Đức Huy, giám khảo Hoài Linh tiếp lời: “Anh Huy nói chỉ một ít cái thiếu còn tôi cho là thiếu nhiều, là ở cái thước tấc (cười). Thật ra, tôi thấy em chỉ thiếu độ cao thôi còn ngày hôm nay tôi nhìn thấy sự cố gắng của em rất nhiều. Tôi nghĩ kể cả em có giả Noo Phước Thinh cũng sẽ rất giống vì miệng em cười rất tươi. Tôi không chê mà rất khen Ny trong buổi tối hôm nay. Vì hôm nay song ca nên con cũng nên cảm ơn ca sĩ đã hỗ trợ con trong vai trò Noo Phước Thịnh”

    Giám khảo Mỹ Linh cùng rất tán thành ý kiến của danh hài Hoài Linh. Chị cho rằng: “Hôm nay Đặng Việt Thái đã đóng giả Noo rất chuẩn, giống cả về phần hát”. Nhậ ndudowjc lời khen của Mỹ Linh, Việt Thái đã gửi lời cảm ơn đến “cô Mỹ Linh”, “chú Hoài Linh”, riêng đến giám khảo Đức Huy thì anh được nữ ca sĩ gợi ý “bác Đức Huy” khiến cho giám khảo Đức Huy lắc đầu cười. Cô cũng tiếp lời: “Chúng ta giống nhau vì chúng ta thiếu chiều cao nhưng còn những phần khác rất là ổn. Em hát hay và nhảy đẹp, anh mắt cũng không có vấn đề gì lắm”

    Danh ca Hoài Linh cũng đã có phần nhận xét thêm về chiều cao của Tố Ny: “Nếu nói về độ cao thì chỉ khác nhau khi so con với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chứ còn so với các ca sĩ nữ khác thì con không có thấp hơn đâu”. Giám khảo Mỹ Linh nghe vậy liền phản ứng: “Anh không phải nói cạnh tôi”. Đứng trước tình huống ngoài dự đoán, Hoài Linh cũng “hùa theo” chọc ghẹo cô em gái : “Không, tôi không nói cô, nhưng cũng ngang ngang như thế. Nhưng cô vãn còn cao hơn Quang Linh, cô không phải sợ”. Tố Ny danh được 29 điểm, trong đó cô được giám khảo Hoài Linh cho 12 điểm

    Bấm chọn cặp ca sĩ Pink và Nate Ruess, Phượng Vũ đã mời ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn biểu diễn cùng mình ca khúc làng mạn Just give me a reason. Cô xuất hiện trên sân khấu với mái tóc tém màu hồng và bộ trang phục phá cách cá tính. Cặp đôi thí sinh đã có một màn hòa giọng vô cùng ấn tượng.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay em hát một bài hát chị rất là thích. Bài này là một bài Hit rất nổi tiếng. Nhưng hôm nay chị thấy hôm nay em không tự tin như hôm em làm Adele đâu, không biết vì lý do gì?”, “Chắc là do em run”, Phượng Vũ trả lời. Tiếp lời Phượng Vũ, nữ giám khảo phân tích thêm: “Khi em cất giọng lên những câu đầu tiên rất hay, giọng rất dày, trầm và ấm áp nhưng khi sang đến đoạn B là em mất đi sự kết nối với khán giả. Khi bạn Thái Sơn ra hát cùng thì hai em có sự kết nối với nhau nhưng hai em vẫn chưa kết nối được với khán giả. Nếu hai em làm được điều đó thì tiết mục hay hơn nhiều. Em phải phân phối được sức của mình, . hơi thở và sự tập trung để làm sao giữu khán giả ở lại với em. Chị mong rằng lần sau em sẽ làm được điều đó như hôm em hát với Adele ấy”

    Chú ý đến diện mạo của Lê Thái Sơn, giám khảo Hoài Linh cười vui: “Nãy Thái Sơn ra tôi tưởng bà Pink đang hát song ca với ông Mạnh Quỳnh vì nhìn ngang rất giống Mạnh Quỳnh. Hôm nay, đúng như chị Mỹ Linh nói là em thiếu sự tự tin. Nhưng sự hòa quyền tiếng hát của Vũ và Sơn hôm nay ở đoạn sau rất hay. Và em cần có sự khuấy động khán giả nhiều hơn. Tôi không chê bài này dở vì giọng hai em kết hợp rất là tốt. Cảm ơn Thái Sơn đã hỗ trợ Phượng Vũ. Anh chúc Phượng Vũ may mắn”. Nhớ lại về đêm thi Phương Vũ giành giải nhất tuần, Đại Nghĩa nói thêm: “Phải chi mà tuần này Phượng Vũ bấm trúng nhân vật đã từng đoạt giải trước đó, Phi Nhung á, là hôm nay kết hợp với ông Mạnh Quỳnh này là hết sẩy”.  Sự tinh ý của nam MC nhận được sự đồng tình thích thú của giám khảo Hoài Linh và các khán giả

    Giám khảo Đức Huy cũng có lời động viên Phương Vũ: “Tôi đã tưng nói hát đơn ca đã khó còn hát song ca càng khó hơn, khó nhân đôi. Hôm nay Phượng Vũ rất giống với ngoại hình nhân vật từ tóc, mắt đến bông tai. Hôm nay khi bạn xuất hiện với giọng hát trầm và đày chất hồn trong đó. Thế nhưng đúng như Mỹ Linh nói bạn chưa có sự kết nối với khán giả. Và bài này có những đoạn phăng ngày từ đầu nên có thể chia ra làm 3 đoạn: đoạn đầu nhẹ. Đoạn giữa mạnh hơn và đoạn cao trào phút chót. Trong khi đó, hai bạn đã để đoạn cao trào ngay từ đầu”. Chốt lại các góp ý, MC Đại Nghĩa cũng có lời động viên Phượng Vũ “cần cố gằn trau dồi, học hỏi từ những nhận xét, góp của Ban giám khảo”.  Phượng Vũ dành được 21 điểm.

    Tiết mục của cặp ca sĩ Jun Phạm-Hòa Minzy đã thỏa lòng của đông đảo khán giả tò mò háo hức vì đây là lần đầu tiên Jun Phạm thử sức với dòng nhạc dân ca quê hương. Họ sẽ hóa thân thân cặp song ca Quốc Đại-Cẩm Ly với ca khúc “Cà phê miệt vườn”. Trái ngược với sự lo lắng của Jun, phần trình diễn của họ được nhận xét một sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất và cả giọng hát khi thể hiện được hình ảnh một đôi vợ chồng thôn quê với tình cảm đơn sơ, giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc. Ngày sau phần trình diễn, khi được MC Đại Nghĩa hỏi: “Chị Tư Cẩm Ly sao dạo này tròn tròn phải không?”, Hòa Minzy với điệu bộ dí dỏm đã trả lời bằng chất giọng miền Nam rất đáng yêu: “Dạ đâu có. Hôm nay gặp lại ban giám khảo và các anh chị em rất vui. Em cũng mong anh Jun được cái gì đó để em được chia 50% đó”. Đại Nghĩa nghe thế cũng hỏi xoáy lại: “Vậy có sự thỏa thuận ngầm giữa hai người hả?”. Ngay lập tức, Hòa liền tiếp lời: “Dạ Jun không có nói gì mà em mong như thế”. Sau đó, trước khi chỗ ngồi Hòa Minzy cũng cẩn thận mang chiếc nong đạo cụ về phía sau sân khấu khiến Đại Nghĩa phải thốt lên: “Cô có trách nhiệm ghê, đập vỡ chén rồi là tự dọn đi luôn”

    Giám khảo Hoài Linh hào hứng nhận xét: “Hôm nay bài hát này rất có duyên, phần dàn dựng vô cùng ăn ý. Cảm ơn Hòa Minzy đã trở lại hỗ trợ cho Jun hôm nay và diễn rất ra vai tạo nên lửa tiếp thêm động lực cho bạn diễn của mình. Tôi thấy hai bạn rất dễ thương. Và tôi thấy hình ảnh cô gái đi ngang phía sau đá lông nheo rất có duyên đó. Hôm nay Jun có một bài khá tốt”

    Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục rất dễ thương và tôi thấy hai bạn dường như rất thoải mái, thích thú khi được diễn chung với nhau. Hòa Minzy hôm nay diễn tốt lắm”. MC Đại Nghĩa cũng nhắc lại dí dỏm: ‘Dạ thích lắm anh ơi, có giải chia đôi nên Hòa Minzy  diễn nhiệt tình lắm”.  Giám khảo Đức Huy cười không ngớt tiếp lời: “Còn Jun thì tôi thấy như bạn hát thể lạo nhạc này mỗi ngày vậy, duyên dáng lắm. Xin chúc mừng thành công”

    Rất tâm đắc với phần trình diễn của Jun, giám khảo Mỹ Linh tiết lộ: “Mọi người rất ngạc nhiên vì không nghĩ rằng anh Quốc Đại là một vai dễ nhằn với em. Nhưng không ngờ rằng em đã hóa giải điều đấy chỉ bằng cách chọn bài hát rất khôn ngoan vì nó khoe đi thế mạnh và giấu đi cái gì chưa mạnh của em. Và em chọn bạn diễn rất đáng yêu, vào vai này rất hợp với em. Chị khen em rất để tâm đến chương trình”. Tuy nhiên, lúc nũa ca sĩ có lời khen “Hòa Minzy trở lại rất đằm thắm” thì Hoài Linh cũng che miệng cười buông lời trêu người em đồng nghiệp: “Cô ơi, cô là phụ nữ nên cô thấy như thế là đằm thắm hả?”. Nữ Diva liền tự tin khẳng định: “Em nói đằm thắm ở đây là sau khi Hòa diễn xong vai của mình thì rất khép mình, điềm đạm vừa phải, ánh mắt của em rất chín chắn và…đằm thắm”. Dù đã có màn trình diễn hay nhưng Jun Phạm với điểm số 33 sát sao với số điểm cho vị trí chiến thắng của Hoàng Yến là 34.

     Màn trình diễn của Quốc Thiên kết hợp với nữ ca sĩ Ngọc Khuê trong bài hát “Trước ngày hội bắn” đã tái hiện lại một ngày Lễ hội đa màu sắc của các dân tộc miền núi Việt Bắc. Giọng hát cao vút, trong trẻo của Ngọc Khuê kết hợp với với phiên bản Quốc Thiên-Phạm Anh Khoa cùng với những điệu nhảy đẹp mắt với chiếc khèn tạo nên một sức hút cho phần trình diễn của họ. Quá yêu thích tiết mục, giám khảo Đức Huy liên tục vỗ tay theo từng câu ca của họ. Sau tiết mục, Quốc Thiên tỏ lòng cảm ơn cho Ngọc Khuê đã cố gắng sắp xếp công việc bận rộn để đến hỗ trợ cho phần trình diễn của anh khiến anh cảm thấy mình rất may mắn vì mời được chính “phiên bản nữ gốc” trong bài hát. Đáp lại lời cảm ơn, nữ ca sĩ Ngọc Khuê cũng bày tỏ: “Ngọc Khuê rất hâm mộ chương trình.Với Quốc Thiên, Ngọc Khuê rất khâm phục vì em là một ca sĩ trẻ đầy tài năng, yêu nghề thông qua những chặng đường mà em đã đi qua. Vì vậy, Ngọc Khuê đã nhận lời tham gia hỗ trợ Thiên”

    Nữ giám khảo Mỹ Linh tỏ lòng ngạc nhiên thốt lên: “Tôi không tưởng tượng Thiên lại có thể thiên biến vạn hóa đến như vậy, diễn vai nào là ra vai đó, vai ra vai chứ không phải vai ra cổ hay ra đầu. Hôm nay Thiên xuất sắc đến nỗi tôi không nhận ra. Còn Ngọc Khuê hát quá hay rồi. Nhưng tôi cũng tự nghĩ nếu mà thí sinh cứ bấm chọn song ca với Celine Dion hay Mariah Carey thì chắc chương trình sát nghiệp. Tôi nói thật tôi mà như các thí sinh khác thì cũng tị vì không mời được bản gốc”. MC Đại Nghĩa liền giải thích: “Thật ra chương trình có mời các ca sĩ sẽ hát song ca với thí sinh nhưng một số ca sĩ thi bận rộn, như anh Nate Ruess đang bận lưu diễn ở Las Vegas về không kịp, chị Cẩm Ly thì đang bận hát song ca với chị Minh Tuyết, còn Noo Phước Thịnh thì đang bận hát song ca với Đông Nhi. Chỉ có Quốc Thiên tính đến lúc này mời được Ngọc Khuê thôi. Mấy tiết mục sau thì em chưa tiết lộ được”. Một lần nữa, Mỹ Linh lại trêu ghẹo cả nữ ca sĩ Ngọc Khuê: “Tôi mà là là Khuê là tôi dỗi vì ý nói là Khuê rảnh đấy” khiến các khán giả cười không ngớt. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ kết luận: “Tôi nói đùa thôi chứ tôi biết Khuê bận lắm đấy vì chị em cũng biết nhau. Vì quý Quốc Thiên nên Khuê phải bỏ tiết dạy biết bao học sinh để vào đây hỗ trợ Thiên đấy”

    Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Tôi cảm ơn sự có mặt và giọng hát tuyệt vời của Ngpcj Khuê. Tôi đã bị mê hoặc từ chi tiết trang phục cũng như màn phụ diễn của Khuê. Tôi khong ngạc nhiên trước khả năng đáp ứng những trở ngại mà bạn phải vượt qua. Tiết mục vừa rồi đáng nhận được tràng pháo tay thật lớn”

    Giám khảo Hoài Linh kết luận: “Anh cảm ơn Ngọc Khuê đã trợ giúp cho người em của mình để có một màn trình diễn đẹp phục vụ cho khán giả. Đối với Quốc Thiên, hôm nay bài dựng của em rất đẹp. Tạo hình của em cũng rất đẹp. Hóa trang và giọng hát gằn giọng của em rất giống phiên bản chính”. Tiết mục của Quốc Thiên dành được 28 điểm

    Sau tuần giả làm “nữ hoàng sầu muộn Giao Linh” không thành công, Hoàng Yến Chibi cũng vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc “Beauty and the Beast”. Đó là kết quả của sự luyện tập chăm chỉ đến khàn hết giọng của cô trước áp lực phải vượt qua được một thử thách mới sau tuần thi chưa được ưng ý. Màn trình diễn của cô gợi nhớ đến khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Người đẹp và quái vật của hang Walt Disney với sự xuất hiện của “bông hồng định mệnh” của chàng Hoàng tử trong hình dáng quái vật.  Khi được Đại Nghĩa hỏi về chiều cao bỗng vượt trội trong đêm thi, câu  trả lời ngắn gọn: “Dạ em phải mang guốc..20 đấy ạ” của Yến làm cô tiếp tục bị nam MC triêu chọc: “Em không nói rõ đôi guốc 20 phân khiến anh tưởng em khoe mua đôi guốc..20 ngàn đó”

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Bộ phim này vừa ra đời phiên bản điện ảnh và bài hát trong phim do hai ca sĩ trẻ đang tạo thành Hit trên thế giới. Hôm nay các em hát theo phiên bản cũ của Celine dion và Terry Bradford. Lân Nhã hát rất hay và xin chúc mừng em vì hôm nay được nghe lại em hát ở một tầm cao khác rồi. Còn Yến thì chị đã luôn thích em rồi nhưng hôm nay để bắt chước được Celine Dion cũng không phải là dễ, nhất là những động tác rất Celine Dion em đã nghiên cứu rất kỹ, kể cả phần phục trang em phải đứng trên một đôi giày lênh khênh như vậy mà hát rất là chuẩn xác. Chị nghĩ là em đã rất là cố gắng. Xin chúc mừng hai em”

    Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục dàn dựng rất giản di nhưng thành công. Và xin cảm ơn Lân Nhã rất ấn tượng với phần hát của em. Còn Hoàng Yến hôm nay em hát tốt. Tôi thấy có nhiều nốt luyến láy cũng như động tác hơi cúi xuống hay nhún gối một chút  biết ơn anh Terry đã hát chung. Đoạn cuối hai bạn lại nghiên cứu cả đến những chi tiết nhỏ. Tôi rất thích tiết mục vừa rồi”

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Trước tiên tôi xin cảm ơn ca sĩ Lân Nhã. Anh thấy giọng của em hát rất đẹp và nội lực. Còn về giọng hát, dàn dựng cũng như tiết mục Hoàng Yến buổi hôm nay chú thích từ đầu đến cuối từ khi từng người hát đến khi hai người hát chung. Chú chỉ góp ý chút xíu là cô Celine Dion giọng ngân có rung hạt cuối câu. Con chỉ cần thêm chút xíu nữa thôi chứ hôm nay con hát rất chững chạc, rất hay”

    Hoàng Yến rất hạnh phúc khi nghe được rất nhiều lời khen ngợi từ ba vị giám khảo. Cô cũng tiết lộ vì quá run trong lúc đợi biểu diễn đã vô tình cắn đứt móng tay lúc nào không hay. Cô tỏ vẻ tiếc nuối: “Em nuôi mãi mới được cái ngón tay mà hôm nay em cắn mất rồi. Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cô nhận được 34 điểm và giành giải nhất đêm thi thứ 5 của chương trình. Khi nhận giải thưởng, Hoàng Yến cũng vô tư chia sẻ: “Em cảm ơn anh Lân Nhã, dù lúc đầu em rất run và khi có anh hát cùng em đỡ run và hát được. Cảm ơn anh đã đến hỗ trợ em mặc dù em hơi quên anh một xíu khi em nghe mình được giải Nhất”

:
Xem thêm
Về đầu trang