Hiền Hồ hé lộ một kịch bản tình tay ba trả thù kịch tính trong Trailer MV “Có Như Không Có”

Ngày : 21/11/2019
THANTUONG - Sau khi hé lộ tựa ca khúc tò mò, Hiền Hồ tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" với trailer drama kịch tính.

Tối ngày 20/11, Hiền Hồ đã chính thức phát hành Trailer MV “Có như không có”, đánh dấu cho màn trở lại đường đua Vpop dịp cuối năm 2019. Trước đó, trong Teaser đầu tiên, Hiền Hồ khiến người hâm mộ hào hứng khi hé lộ một đoạn ca khúc “Có như không có” với giai điệu ballad và ca từ đầy cảm xúc do Đạt G chắp bút. Tiếp theo đó, hàng loạt tình tiết bí ẩn ở Trailer vừa ra mắt cộng hưởng cùng lối diễn xuất đầy cảm xúc của Hiền Hồ càng khiến khán giả tiếp tục mong chờ về một MV drama với những cú “twist” đầy kịch tính vào 19h00 ngày 21/11 tới đây.

Trailer MV “Có như không có” mở màn bằng cảnh Hiền Hồ ngồi trước gương, tự trang điểm với vẻ mặt lạnh lùng. Nữ ca sĩ để tóc ngắn ngang vai cùng trang phục có phần trưởng thành. Ngay sau đó là hình ảnh Hiền Hồ thất thần đứng giữa cơn mưa, ánh mắt của cô thể hiện sự buồn bã, tiếc nuối khi nhớ lại những ngày bình yên bên bờ biển cùng người bạn trai.

Phân cảnh khiến khán giả bất ngờ nhất trong Trailer MV “Có như không có” chính là khi Hiền Hồ đứng bên ngoài khung cửa sổ, nghiêng đầu nhìn vào một căn phòng. Chuyện gì đang diễn ra bên trong vẫn chưa được hé lộ. Nhưng khoảnh khắc khiến người xem lại càng tò mò hơn là cảnh Hiền Hồ ném thật mạnh viên đá đập vỡ ô cửa kính với vẻ mặt đầy giận dữ. Hàng loạt biểu cảm phong phú từ lạnh lùng, vô cảm đến thù hận của Hiền Hồ xuyên suốt Trailer MV “Có như không có” đã đủ làm khán giả liên tưởng đến những kịch bản ngập tràn drama về tình yêu như phản bội, tình tay ba, trả thù người cũ…

Trước đó, Hiền Hồ cũng hé lộ Poster dự án “Có như không có” với hình ảnh nữ ca sĩ đang khoác tay hai người đàn ông. Nếu diễn viên Huy Trần đã xuất hiện trong Trailer MV thì vai trò của nam diễn viên còn lại vẫn chưa được hé lộ.

Không chỉ những tình tiết kịch tính trong đoạn Trailer MV hay hình ảnh gây tò mò trên Poster, mà ngay cả tựa đề ca khúc “Có như không có” đã đủ khiến khán giả phải hoang mang suy nghĩ. Cả bốn câu hát đầy tha thiết, tổn thương được lặp đi lặp lại trong cả phần Teaser và Trailer MV “Có như không có” cũng làm nhiều người nghe thổn thức: “Thật lòng nhiều lúc, em nhớ đến anh của ngày xưa. Anh biết anh mất gì chưa? Anh của ngày xưa đâu mất. Ngày chưa đau nhất…”. Chính thức phát hành vào ngày 21/11, bản ballad “lụi tim” lần này của Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G hứa hẹn sẽ mang đến những ẩn ý thú vị về chuyện tình yêu.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang