Hậu Sao nhập ngũ, Xuân Phúc hứa hẹn sẽ tiếp tục tham gia chương trình thực tế

Ngày : 17/05/2017
THANTUONG - Sắp hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim Cạm bẫy, Xuân Phúc chưa kịp nghỉ ngơi mà đã chuẩn bị cho dự án mới.

Gần đây, Xuân Phúc đang tất bật cùng các bạn diễn quay phim Cạm bẫy của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Dù chỉ là nhân vật thứ chính phản diện, anh vẫn đầu tư hết mình cho vai diễn khi dành thời gian luyện tập các cảnh hành động cũng như chăm chút cho phân đoạn tâm lý. Những tưởng tác phẩm gần kết thúc quá trình quay cũng là lúc nam diễn viên sắp được nghỉ ngơi, nhưng không, anh sẽ lại lao vào công việc cùng các dự án được đầu tư lớn.

Được biết, thời gian tới, Xuân Phúc sẽ tiếp tục có mặt trên trường quay với bộ phim mang tên Tim hằn vết sẹo. Đây là tác phẩm điện ảnh tâm lý xã hội của đạo diễn Lưu Huỳnh xoay quanh nạn bạo hành trẻ em đồng thời cũng truyền tải thông điệp về quyền trẻ em. Bật mí về nội dung phim, anh hào hứng tiết lộ rằng bản thân nhận lời đóng ngay từ khi đọc kịch bản vì tình tiết quá độc đáo và mang tính thời sự cao.

Với bộ phim trên, anh lột xác hoàn toàn khỏi nhân vật trong Cạm bẫy, khi từ một thương gia chuyên cho vay nặng lãi thành một chàng trai sinh viên làng. Tuy nhiên, nhân vật này có nội tâm vô cùng phức tạp và thâm hiểm ẩn trong vẻ ngoài hiền lành. Đây hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá lớn cho nam tài tử và khiến khán giả mông lung về ranh giới thiện - ác của con người ngày nay.

Liên tiếp hóa thân thành kẻ phản diện, sao phim Lật mặt 2 cho biết bản thân đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị “ném đá” và thậm chí còn cảm thấy thành công khi bị ghét, mà càng ghét cay ghét đắng thì càng tốt.

Trước đây, Xuân Phúc từng chia sẻ là khá dè chừng những yêu cầu “khoe thân” trên màn ảnh rộng, nhưng trong Tim hằn vết sẹo, anh sẽ có vài cảnh nóng và còn có cả bạo lực. Anh khẳng định mình sẵn sàng cho các cảnh này vì cảm thấy rất cần thiết cho mạch phim.

Có thể nói, từ khi tham gia Sao nhập ngũ đến nay, Xuân Phúc đã xây dựng nên hình tượng gần gũi với công chúng, thu hút không ít người hâm mộ và lượng thành viên trên Fanpage của anh cũng từ đó tăng đáng kể. Vì thế, anh hứa hẹn trong tương lai sẽ tiếp tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế ý nghĩa có sự thử thách cao cũng như có thể cho mọi người thấy thêm các khía cạnh của bản thân.

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Photo: Nghĩa Bùi

Costume: Ka

Make up: Xuân Cảnh
:
Xem thêm
Về đầu trang