Gin Tuấn Kiệt bùng nổ tự tin hát live ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày : 29/09/2019
THANTUONG - Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã có buổi gặp gỡ thân mật với fan tại sự kiện Meet&Greet thuộc khuôn khổ chương trình “V Heartbeat Special”, sự thân thiện và ngọt ngào của anh chàng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Thế nhưng, món quà mà “em trai quốc dân” mang đến không chỉ có như thế.

Hoá chàng trai ngọt ngào trong sự kiện Meet&Greet

Trước thềm “V Heartbeat Special”– chương trình số đặc biệt nằm trong sự kiện Lễ hội Văn hóa và Du Lịch Việt Nam - Hàn Quốc, Gin Tuấn Kiệt đã có buổi gặp mặt giao lưu cùng với những khán giả yêu mến của mình.

Được biết, đây là lần đầu tiên, Gin Tuấn Kiệt có sự kiện Meet&Greet riêng để giao lưu thân mật và xích gần khoảng cách với những người hâm mộ. Theo đó, dẫu xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng anh chàng lại khiến fan không ít lần “ôm tim” với hàng loạt biểu cảm “dễ cưng”, cũng như sự ngọt ngào lẫn quan tâm gửi đến fan khi ân cần dành những lời hỏi thăm đến những người đã xếp hàng khá lâu để chờ gặp nam ca sĩ.

Không chỉ dừng lại ở đó, chủ nhân ca khúc “Yêu Anh Sẽ Tốt Mà” còn liên tục cưng chiều fan “hết nấc” của mình khi không ngần ngại trao những cái ôm ấm áp, giao lưu với ống kính để fan có thể thoả thích chụp ảnh, lưu lại các khoảnh khắc khó đỡ hay “lầy lội”. Bên cạnh đó, anh chàng cũng giúp xua tan cái nắng Sài Gòn khi hát tặng khán giả những ca khúc nổi bật của mình.

Sự thân thiện lẫn dễ thương của Gin Tuấn Kiệt đã khiến không khí phố đi bộ Nguyễn Huệ được lan toả nhiều năng lượng. Thậm chí, một số khán giả còn không ngừng xuýt xoa sau buổi Meet&Greet: “Gin đừng đáng yêu thế nữa, tim em mệt rồi”.

Bùng nổ với loạt sân khấu live ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Là chương trình đặc biệt nằm trong khuôn khổ sự kiện giao lưu văn hoá, “V Heartbeat Special” có sân khấu được đặt ngay giữa trái tim thành phố. Cái khó của những buổi diễn ngoài trời chính là phải mang đến sự lôi cuốn, “hâm nóng” đám đông và “trói tim” khán giả bởi những ca khúc của mình. Và điều này đã trở thành áp lực không hề nhỏ buộc Gin Tuấn Kiệt phải ráo riết tập luyện để mang đến một trải nghiệm sân khấu hoàn hảo nhất cho khán giả.

Được biết, để chuẩn bị cho sân khấu “V Heartbeat” lần này, anh chàng cùng vũ đoàn OH đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Tuy nhiên, chấn thương đã xảy ra chỉ cách thời điểm diễn ra chương trình vài ngày. Gin Tuấn Kiệt cũng không thể kịp điều trị do lịch trình bận rộn. Vì thế, anh chàng đã nén đau để có thể hoàn tất những tiết mục của mình theo cách tốt nhất.

Và sự nỗ lực của Gin Tuấn Kiệt không hề khiến người hâm mộ thất vọng. Giọng ca “Yêu Một Người Sau Anh” đã làm hàng ngàn khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thổn thức và sẵn sàng hoà giọng trong giai điệu “đốn tim” của bản hit Ballad – “Không Thể Yêu Ai Được Nữa”. Phần fanchant ấn tượng của khán giả theo ca khúc "Không thể yêu ai được nữa" cũng là điểm sáng của phần trình diễn. Trang phục lịch lãm, visual dễ gây thương nhớ cùng những khoảng “cân” nốt cao đầy mượt mà, Gin Tuấn Kiệt được nhiều khán giả đánh giá cao về sự tiến bộ trong giọng hát: “live như đĩa”.

Nhưng, khi người hâm mộ còn “say” trong bản Ballad từng “làm mưa làm gió”, Gin Tuấn Kiệt lại lập tức trình diễn concept sân khấu “xoay 180 độ”. Theo đó, anh chàng không khác gì thỏi nam châm hút fan khi lần đầu thể hiện ca khúc “Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi” với giai điệu hiện đại và cực kỳ bắt tai. Bài hát mới toanh này là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dành riêng cho Gin Tuấn Kiệt. Đồng thời, bản nhạc cũng phần nào khắc họa rõ cá tính âm nhạc mà Gin Tuấn Kiệt theo đuổi trong thời gian tới.

“Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi” là sản phẩm mà Gin Tuấn Kiệt ấp ủ suốt 2 năm ròng rã. Nam ca sĩ tiết lộ: “Để có được bản phối trình diễn trên sân khấu “V Heartbeat Special”, ca khúc này đã trải qua hơn 10 bản thu trong studio. Dẫu mọi người đều bảo rằng đã có thể đưa phiên bản này thành bản thu hoàn chỉnh rồi, nhưng Gin thực lòng vẫn chưa ưng ý. Gin đã dành thời gian rất nhiều để chăm chút cho sản phẩm lần này bởi Gin mong muốn được cho fan của mình thấy một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, nam tính hơn và nhiều lửa hơn”.

Mặt khác, nam idol cũng cho biết thêm anh vẫn đang nỗ lực tiếp tục hoàn thiện bản thu, cũng như lên kế hoạch để quay MV “Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi” để nhanh chóng trình làng với công chúng về cú lột xác hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc lần này. Và đi cùng với ca khúc có tiết tấu sôi động chính là vũ điệu “giã gạo” kết hợp cùng vũ đoàn OH.

Ngoài ra, anh chàng còn liên tục “tăng đô” cho người xem, khi càng về cuối, “Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi” khiến khán giả không ngừng “đu đưa” và mê mẫn trước những động tác vũ đạo mạnh mẽ, nhịp beat cuốn hút cùng những màn tương tác dễ thương từ xa với fan. Thậm chí, ngoài vũ điệu “giã gạo”, Gin Tuấn Kiệt còn “tặng kèm” thêm vũ điệu “thổi sáo” vô cùng đáng yêu.

“Gin vẫn đang cố gắng hết sức để tập thật nhuần nhuyễn các động tác cũng như đưa ‘Yêu Được Thì Cứ Yêu Đi’ vào giai đoạn cuối cùng của tiến trình sản xuất. Gin thật sự muốn cảm ơn các fan đã luôn chờ đợi sự trở lại của Gin, cảm ơn mọi người đã luôn kiên nhẫn và dành tình cảm lẫn sự ủng hộ nhiệt tình cho Gin. Sự chậm trễ phần nhiều vì Gin luôn muốn xuất hiện với phiên bản tốt nhất. Gin mong các bạn hãy đợi Gin thêm một chút nữa nha, Gin sẽ sớm comeback với một diện mạo mới hơn, phong cách âm nhạc khác biệt, cá tính hơn”.

Sau sự kiện “V Heartbeat Special”, Gin Tuấn Kiệt vẫn đang tất bật bắt tay hoàn tất những dự án cuối năm. Đồng thời, anh chàng còn “thả thính” rằng bản thân cùng ê-kíp đang cân nhắc đến những lời mời điện ảnh, phim truyền hình lẫn sitcom. Liệu Gin Tuấn Kiệt sẽ có bất ngờ gì mang đến cho khán giả, cho Ginious? Liệu anh chàng có bất thình lình xuất hiện trong dự án điện ảnh nào không? Liệu “cú lột xác” trong âm nhạc lần này có tiếp tục gây xao xuyến cho người hâm mộ? Hãy cùng chờ lời hồi đáp sớm nhất từ anh chàng nhé!

:
Xem thêm
Về đầu trang