Giang Hồng Ngọc - ngôi sao mới tại thị trường hải ngoại

Ngày : 03/09/2016
THANTUONG - Ba tháng vừa qua, Giang Hồng Ngọc đã bay liên tục 5 lần để tham gia các show diễn tại các tiểu bang ở Mỹ và 1 số nước Châu âu.

Hiện nay Giang Hồng Ngọc là một trong những cái tên ca sỹ trẻ ăn khách nhất tại thị trường hải ngoại.

Trưởng thành sau các cuộc thi X-FactorThe Remix với những giải thưởng cao nhất, Giang Hồng Ngọc được khán giả trong nước yêu mến và bắt đầu tấn công thị trường hải ngoại. Nếu như tại Việt Nam, Giang Hồng Ngọc là cái tên ca sỹ trẻ đắt show tại các sự kiện, các show diễn quan trọng thì tại thị trường hải ngoại, sau lớp ca sỹ đàn anh, đàn chị như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tuấn Hưng… thì Giang Hồng Ngọc hiện nay được xem như một hiện tượng mới nổi tại hải ngoại.

Trong suốt thời gian gần đây, Giang Hồng Ngọc được mời liên tục những show diễn lớn tại hải ngoại, xuất hiện chung cùng nhiều ca sỹ ngôi sao, khán giả hải ngoại cũng bắt đầu yêu thích giọng hát nội lực và có thể hát nhiều màu sắc âm nhạc. Và chỉ sau hơn 1 năm bay show tại hải ngoại, Giang Hồng Ngọc đã được các bầu show tín nhiệm và nâng mức cát-sê lên gấp đôi.

Dù đang trong giai đoạn chạy show kiếm tiền khá tốt nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn quyết tâm đầu tư lớn cho nghề nghiệp từ số tiền kiếm được để thực hiện hẳn 1 dự án âm nhạc chất lượng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Có thể nói, với thực lực về giọng hát đầy cảm xúc và đa dạng cùng ngoại hình sáng, Giang Hồng Ngọc được kỳ vọng sẽ tiến xa và có những vị trí vững chắc trong lòng khán giả trong một tương lai gần.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang