FAPtv chính thức nhận lời tham gia phim điện ảnh nhờ thành công từ YouTube

Ngày : 28/04/2017
THANTUONG - Theo thống kê mới nhất từ trang Socialblade.com, FAPtv hiện đang là kênh đứng thứ 2 tại Việt Nam về số lượng người đăng ký theo dõi với hơn 2 triệu (chỉ đứng sau kênh POPS Music). Với sức mạnh đến từ lượng khán giả đông đảo, FAPtv đang chuẩn bị ra mắt nhiều dự án quan trọng, trong đó có việc tham gia vào lĩnh vực phim điện ảnh.

 

Phim học đường - “cú huých” mạnh mẽ của FAPtv

Có thể nói, thành công gần đây của FAPtv có sự đóng góp không nhỏ của dòng phim học đường. Từ tháng 10 - 2016, nhóm đã cho ra mắt series phim học đường đầu tiên mang tên Là anh. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với lượt xem mỗi tập đạt từ 4 – 7 triệu. SauLà anh, FAPtv tiếp tục ra mắt series thứ 2 mang tên Chàng trai của em với sức hút không hề kém cạnh bộ phim đầu tiên. Tháng 10 - 2016 đến nay cũng chính là khoảng thời gian đánh dấu sự tăng trưởng nhanh chóng về số người đăng ký trên kênh FAPtv, từ 1 triệu lên con số 2 triệu. Phim học đường là một thể loại không hề mới nhưng các sản phẩm của FAPtv lại hội tụ đủ những yếu tố khiến khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ mê mẩn. Đó là kịch bản thu hút với những câu chuyện đời thường của tuổi học trò được thổi hồn bằng cảm hứng lãng mạn bay bổng; dàn diễn viên với ngoại hình đẹp và diễn xuất tự nhiên.  

Sắp tới, FAPtv vẫn sẽ tiếp tục sản xuất dòng phim học đường để tiếp nối mạch cảm xúc của khán giả. Sau khi Chàng trai của em kết thúc, nhóm sẽ ra mắt series mới vào tháng 5 tới. Được biết, series này sẽ có nhiều diễn viên mới để tăng sức hấp dẫn; đồng thời, kịch bản phim sẽ được bổ sung thêm những tình tiết gay cấn nhằm tăng sự kịch tính cũng như làm nổi bật cá tính của các nhân vật.

Sitcom vẫn là thế mạnh & sự “lấn sân” sang điện ảnh

Sitcom Cơm nguội - một thương hiệu “đắt khách” của FAPtv vẫn là  dự án tiếp tục được đầu tư phát triển. Theo đó, những phần tiếp theo của Quán Cafe bất ổn nằm trong series Cơm nguội đã trở lại với tập đầu tiên ra mắt vào ngày 24/4 vừa qua. FAPtv chia sẻ rằng lý do nhóm đưa sitcom này trở lại là đến từ sự yêu cầu của nhiều khán giả.

Tháng 5 cũng là thời điểm FAPtv sẽ bấm máy thực hiện một bộ phim sitcom mới chuyên về nữ giới. Phim có nội dung tâm lý nhẹ nhàng về những cô nàng tuổi mới lớn với những khám phá và rung động đầu đời. Đây sẽ là dự án được đông đảo khán giả quan tâm vì FAPtv luôn được xem là kênh có thế mạnh về lĩnh vực phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng.

Đặc biệt, FAPtv đang tham gia vào một dự án phim điện ảnh, dự kiến ra rạp vào tháng 8 năm nay. Được biết, bộ phim này do đạo diễn Nguyễn Tấn Phước làm đạo diễn, Lý Minh Thắng (phim Sài Gòn anh yêu em) đảm nhận vai trò giám đốc sản suất. FAPtv chia sẻ: “Dù đã “nhẵn mặt” với khán giả trên YouTube nhưng khi nhận lời tham gia vào phim điện ảnh, chúng tôi rất đắn đo. Bởi vì, kết cấu cũng như cách diễn xuất của một bộ phim điện ảnh khác rất nhiều so với những dự án phim hài tình huống mà chúng tôi vẫn thường thực hiện. Tuy nhiên, nhóm vẫn đón nhận thử thách để mang đến một trải nghiệm mới cho chính bản thân FAPtv cũng như cho khán giả”.

Với sự cố gắng và sáng tạo không ngừng nghỉ, hy vọng FAPtv sẽ ngày càng thành công và được đông đảo khán giả yêu mến.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang