Dương Edward được Bằng Kiều hết lời khen ngợi

Ngày : 19/01/2018
THANTUONG - Bằng Kiều khẳng định Dương Edward sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng sau khi rớt Vietnam Idol 2016 vì "xui".

 

Buổi họp báo ra mắt MV debut "I Know" có sự góp mặt của nhiều anh chị em bạn thân thiết như người thầy của mình từ cuộc thi VietNam Idol 2016 Bằng Kiều, Yến Trang, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Lou Hoàng, SlimV , Andrea, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mr.T, Cường Seven , Trúc Anh ( The Face), nhóm Monstar, DJ Hoaprox,  Việt Thắng - Á quân Vietnam Idol, ... đến chúc mừng cho Dương Edward. 

 

Bằng Kiều khẳng định Dương Edward sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng sau khi rớt Vietnam Idol 2016 vì "xui".

 

 

Buổi họp báo được chia làm 2 phần chính, ngoài việc ra mắt MV “I Know” thì Dương Eward còn dành hẳn 1 phần để biểu diễn những ca khúc hit cover đã mang mình đến gần hơn khán giả như Tình Đơn Phương, Love Yourself,... và lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới “I Know” với sự hỗ trợ của guitar Tùng Acoustic.

 

Đặc biệt, buổi họp báo cũng trở nên thú vị hơn với những chia sẻ của anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt là phần chia sẻ của “thầy” Bằng Kiều dành cho học trò của mình. Bằng Kiều cho rằng cậu học trò của mình đã tiến bộ hơn rất nhiều sau cuộc thi. Dương sở hữu một giọng hát nội lực, vẫn giữ vững nhiệt huyết đam mê với âm nhạc.

 

Cường Seven 

 

Nhóm Monstar 

 

Và với sản phẩm này ra mắt, biết đâu rằng chặng đường sắp tới của Dương Edward cũng sẽ tiến xa hơn nữa, Bằng Kiều cũng không quên nhắc nhở cậu học trò rằng ở hiện tại hãy quên đi nỗi buồn vì đã dừng chân ở Top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2016 chỉ vì... “xui”.

:
Xem thêm
Về đầu trang