“Dù Em Có Sai” – bài hát đánh dấu tình bạn tốt đẹp giữa Aaron Hoàn và Hamlet Trương

Ngày : 09/05/2017
THANTUONG - “Dù Em Có Sai” - một tác phẩm R&B Pop sâu lắng chạm vào lòng người với ca từ trau chuốt, nội dung mang hơi hướng ngôn tình được chính tác giả Aaron Hoàn sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hamlet Trương.

Với sự thông minh, sáng tạo trong cách hát của riêng mình cùng sự yêu thích và mến mộ dành cho ca khúc chất chứa cảm xúc này, bài hát “Dù Em Có Sai” được Aaron Hoàn viết nên không phải từ cảm xúc trỗi dậy của mình, mà do anh vô tình chứng kiến tình cảm của một người bạn

Aaron Hoàn được nhiều người yêu nhạc biết đến và yêu thích bởi chất giọng sáng, lối hát đặc trưng và đầy cảm xúc trong những sáng tác riêng của mình. Chính tình cảm mà công chúng dành cho anh là động lực để thôi thúc Aaron Hoàn thực hiện thêm nhiều dự án âm nhạc mới mẻ trong thời gian tới. Dù Em Có Sai - bài hát đưa tên tuổi Aaron Hoàn tiến thêm một bậc trong showbiz Việt. Ca khúc nhận được khá nhiều sự quan tâm ủng hộ góp ý tích cực của đông đảo khán giả gần xa

Sau khi ca khúc “Dù Em Có Sai”  được trình làng trong tuần vừa qua, các bạn trẻ trên Facebook liên tục cập nhật những dòng cảm nhận chân thực về nội dung lẫn ca từ bài nhạc. Bằng giọng hát nội lực của Aaron HoànHamlet Trương, kết hợp giai điệu hòa quyện đã “đánh” vào trái tim của những người nghe nhạc. Đặc biệt, ca nhạc sĩ Aaron Hoàn còn tự tin khoe khả năng đọc rap khá ổn khiến các fan vô cùng ấn tượng.

Ca khúc “Dù Em Có Sai” tạo ấn tượng bởi giọng hát sâu lắng và ca từ đầy tính chiêm nghiệm của Hamlet Trương. Nhạc phẩm đã tạo nên một bước ngoặc lớn cho sự nghiệp ca hát của Hamlet Trương với Aaron Hoàn

 

Với giai điệu khi nhẹ nhàng, da diết lúc lại dồn dập của bài hát kết hợp cùng chất giọng mạnh mẽ nhưng cũng đầy thổn thức, tự sự của chính tác giả Aaron Hoàn cùng Hamlet Trương đã giúp “Dù Em Có Sai” chiếm được cảm tình của khá nhiều khán giả và được nhiều người chọn làm bài hát lý tưởng để nghe trong những ngày mưa.

Ý định song ca “Dù Em Có Sai” bắt đầu khi chính tác giả Aaron Hoàn “khoe” ca khúc mới sáng tác cho Hamlet Trương nghe và thế là cả hai đều muốn bắt tay thực hiện liền ca khúc vì quá ưng ý. Mục đich song ca là sự ngẩu nhiên khi cả hai cùng muốn có một sản phẩm chung được đầu tư kỹ lưỡng sau khi nhiều lần đứng chung sân khấu nhưng lại hát song ca những bài hát khác. “Dù Em Có Sai” là sản phẩm đánh dấu tình bạn tốt đẹp giữa Aaron HoànHamlet Trương trong showbiz.

“Dù cho em có sai đến mấy
Anh cũng sẵn sàng làm người thứ tha
Chỉ cần anh quay lưng bước đến
Bên anh mọi thứ anh chẳng bận tâm

Dù cho em đi xa đến mấy
Cũng không thể nào rời khỏi mắt anh
                                     Hãy ở yên nơi đây sẽ có một vòng tay ấm ôm em từ sau…”      

Lần đầu tiên sáng tác và thể hiện một tác phẩm R&B Pop qua những cảm xúc khá mới mẻ, Aaron Hoàn cảm thấy hài lòng với bài hát khi đón nhận được nhiều lời khen ngợi của đa số khán giả và bạn bè gần xa.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang