Đỗ Minh Quân tung trailer IT’S OVER đầy ma mị

Ngày : 25/06/2016
THANTUONG - Sau album đầu tay "Tan trong mưa bay", được sự khích lệ của bạn bè và ekip, Đỗ Minh Quân mạnh dạn ra mắt phần audio và MV ballad khá buồn với cái tên khá ấn tượng: It's over.

It's Over như là một cuộc chơi khá ngông của chàng ca sĩ trẻ, trailler ngắn nhưng lại khá cuốn hút bởi tiết tấu nhanh, mạnh và đầy bí ẩn. Ca khúc được nam ca sĩ thu trong vòng 2 tuần lễ, sau khi thu âm xong, anh quyết định nghe đi nghe lại nhiều lần những vẫn chưa ưng ý, chưa ra chất giọng của một kẻ thất tình buồn bã, nên anh phải thu lại cho chính bản thân mình hài lòng mới thôi.

Đỗ Minh Quân - ca sĩ trẻ đang được chú ý thời gian gần đây nhờ vẻ ngoại hình bắt mắt và giọng ca ngọt ngào

Sau khi phát hành bảng audio, It's Over nhanh chóng đứng ngay vị trí hạng 2 bảng xếp hạng bên zing mp3, điều này đã làm cho anh chàng khá tự tin tiếp tục chọn ca khúc này để quay hình MV. Trailler It's Over khá ấn tượng bởi ánh nhìn, bởi những hành động đập vỡ chậu cá, ngã xuống bồn tắm và một bàn tay khá ma mị ve vuốt trên người Đỗ Minh Quân.

Với mái tóc nhuộm xám và hình thức bên ngoài khá điển trai, Đỗ Minh Quân chính là mẫu hình của các ca khúc trẻ, da diết và luôn thu hút giới trẻ bằng chính chất lãng tử của mình

Hiện tại, sau khi phát hành MV It's Over (khoản hơn 1 tuần nữa), anh sẽ bắt tay vào kế hoạch thực hiện phim ngắn mới LÀ EM do chính Đỗ Minh Quân tự viết kịch bản dựa trên ý tưởng chính của ca khúc It's Over

 

Photo : Đình Dzũ, Xuân Thành 

Make up : Xuân Cảnh, Bi Tô 

Costume : Kantan, Mas 

Model : ca sĩ Đỗ Minh Quân 

Stylist : Nguyễn Thiện Khiêm 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang