Đình Phước bảnh bao đến chúc mừng tiệc tri ân cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant của Hoa hậu Thảo Lâm

Ngày : 27/09/2017
THANTUONG - Vừa qua, nam ca sĩ Đình Phước đã được Hoa hậu Thảo Lâm mời tham dự tiệc tri ân cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do CEO Thảo Lâm tổ chức tại Gem Center.

Ca sĩ Đình Phước - CEO Thảo Lâm - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Ca sĩ Phạm Thành.

Dù chỉ mới vào showbiz thời gian ngắn nhưng Đình Phước đã có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả. Anh liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới với 10 album CD riêng và một DVD mini concert. 

Đình Phước bảnh bao đến chúc mừng tiệc tri ân cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant của Hoa hậu Thảo Lâm.

Á quân Thần tượng Bolero 2016 liên tục được mời tham gia các chương trình ca nhạc truyền hình, phát thanh, và lưu diễn trong và ngoài nước.

Giả Thanh Vũ - Đình Phước - Khang Nguyễn - Thảo Lâm - Phạm Thành - Anh Quân - Nam Phong

Đình Phước là nam ca sĩ thật sự tỏa sáng, có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả nhất khi liên tục thực hiện ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với 10 album CD riêng và 1 album DVD mini concert, chàng ca sĩ trẻ đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ bằng chính khả năng và sự cố gắng.

Đình Phước khoe nét thanh lịch trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Quang.

Song song với niềm đam mê ca hát, Đình Phước còn ấp ủ tự mình thực hiện các MV ca nhạc khi quyết định đầu tư phòng studio có thể quay hình và dựng phim để thuận tiện phục vụ cho các dự án âm nhạc của mình. Anh và ekip của mình cũng vừa tổ chức casting diễn viên cho phim ngắn đầu tay sẽ được bấm máy vào cuối tháng 8. Đến cuối tháng 9, anh lại tiếp tục phát hành album vol11 gồm những liên khúc top hit những bài hát thịnh hành được nhiều người yêu thích, sau đó anh sẽ thực hiện mini concert để phát hành DVD.

Bước ra từ cuộc thi Thần Tượng Bolero 2016, Đình Phước đã may mắn có được một ekip đầu tư khá mạnh về tiềm lực và tài năng nhằm hậu thuẫn cho anh trong hầu hết các dự án âm nhạc. Thời gian sắp tới, Đình Phước sẽ lưu diễn trong và ngoài nước để giới thiệu các album mới phát hành. 

 Cuối năm nay, ca sĩ Đình Phước cũng vừa được ban tổ chức một cuộc thi hoa hậu tại hải ngoại mời tham gia trình diễn vào đêm chung kết. Dự kiến cuối tháng 12, nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow hoành tráng với sự tham gia của nhiều khác mời nổi tiếng. "Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc Bolero nói chung cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước sẽ đón nhận Phước bằng cả tấm lòng. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo", nam ca sĩ trải lòng.

Người mẫu Châu Thanh Trúc - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Hoa hậu Thảo Lâm và nhiếp ảnh gia Huy Khiêm.

Trong bữa tiệc sa hoa của Ms Vietnam Beauty International Pageant do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hội tụ được dàn khách mời hot, có thể kể đến như Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm, NSND Trần Nhượng, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Diễn viên Đoàn Thanh Tài, siêu mẫu Quang Hòa, siêu mẫu Quang Thịnh, Chuyên gia trang điểm Nhật Bình, Phi Thanh Vân, diễn viên Quý Bình, ca sĩ Đình Phước, MC Anh Quân, Á quân Người mẫu tài năng Nam Phong, Giả Thanh Vũ, NTK Sơn Collection, NTK Oanh Phan…

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm thật sự xúc động trước sự có mặt của nhiếp ảnh gia hàng đầu hải ngoại Huy Khiêm. Anh đã sắp xếp công việc ở Mỹ để bay về Việt Nam để trực tiếp gửi lời chúc mừng đến Kristine Thảo Lâm - Người em thân thiết.

Nghệ sĩ Trần Nhượng

Diễn viên Đoàn Thanh Tài - Hoa hậu Thảo Lâm - Phi Thanh Vân

Siêu mẫu Phạm Thành - Hoa hậu Thảo Lâm và MC Anh Quân.

Trong suốt buổi tiệc, CEO Kristine Thảo Lâm được chàng ca sĩ, người mẫu Phạm Thành tháp tùng trong dáng vẻ rạng ngời hạnh phúc và vô cùng kiêu xa. Trước đó, vì vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng hồi đầu tháng 9 của Phạm Thành, nhân dịp này Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng đã gửi lời chúc sinh nhật muộn đến chàng người mẫu điển trai.

Siêu mẫu Quang Thịnh - CEO Thảo Lâm -  Phạm Thành - Quang Hòa 

Tại đêm tiệc, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng đã chia sẻ rất nhiều về cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. Đối với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, sự thành công của Ms Vietnam Beauty International Pageant chính là sự thành công của các người đẹp đã đăng quang trong cuộc thi này. Là một sân chơi nhan sắc hoành tráng và chuyên nghiệp, các người đẹp đăng quang của Ms Vietnam Beauty International Pageant là người mẫu, MC, diễn viên, doanh nhân... tất cả đều mang lại cho cuộc thi một nốt son trên mỗi chặng đường.

 

Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm - CEO Thảo Lâm - chuyên gia Nhật Bình.

Hoa hậu Thảo Lâm còn cho biết, vào ngày 02 tháng 12 năm 2017 tới, đêm chung kết được sự hỗ trợ đặc biệt của Trung tâm Đỗ Thanh sẽ chính thức diễn ra tại một Đại hí viện đẳng cấp của Hoa Kỳ. Tưng bừng như lễ hội, duyên dáng trong nét đẹp rạng ngời của phụ nữ Việt Nam trên thế giới, những bước chân của các thí sinh sẽ tỏa sáng trên bầu trời danh vọng.

:
Xem thêm
Về đầu trang