Đinh Ngọc Bảo Châu tham gia Junior Model International 2017 tại Ấn Độ

Ngày : 09/09/2017
THANTUONG - Junior Model International 2017 là một cuộc thi uy tín và danh tiếng dành cho giới người mẫu nhí chuyên nghiệp từ 5-12 tuổi trên toàn thế giới sẽ diễn ra tại thành phố du lịch nổi tiếng Kochi, Ấn Độ từ ngày 12 đến 17 tháng 9 năm 2017.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia cuộc thi này và cô bé sẽ lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế lần này là Đinh Ngọc Bảo Châu, một gương mặt người mẫu nhí hiện đang được yêu thích tại các sàn diễn trẻ em tại TPHCM.

Đinh Ngọc Bảo Châu hiện đang theo học tại Angel Kids Academy do nam vương Duy Linh trực tiếp đào tạo. Với gương mặt sáng sân khấu, ngoại hình lý tưởng Bảo Châu rất được khán giả yêu thích khi tham gia các fashion show như Thời Trang Cuộc Sống, Lễ Hội Áo Dài, Lễ hội Chào Năm Mới, Thế Giới Thời Trang, Ước Mơ Thiên Thần...

Đến với cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế 2017 tại Ấn Độ, Bảo Châu sẽ phải trãi qua rất nhiều phần thi như Trang phục dân tộc, Trang phục thể thao, dạ hội, tài năng và đặc biệt là phần thi ứng xử bằng tiếng Anh nên những ngày qua cô bé phải tập luyện liên tục để kịp ngày lên đường.

Được sự hỗ trợ tận tình của thầy Duy Linh, từng có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế khi tham gia cuộc thi Người mẫu và tài năng và đoạt giải Grandprix Super Model International 2013, hi vọng Duy Linh sẽ giúp học trò của mình thêm nhiều kiến thức quí giá, góp thêm sự tự tin cho Bảo Châu quyết tâm dành chiến thắng.

Hiện siêu mẫu Duy Linh và gia đình Bảo Châu đang chuẩn bị trang phục cho bé với sự hỗ trợ áo dài của NTK Thuận Việt, dạ hội do Tuấn Trần và Nguyễn Minh Quang thiết kế, mong rằng với các thành tích như Người mẫu nhí được yêu thích 2015 và Người mẫu nhí xuất sắc 2016, Đinh Ngọc Bảo Châu sẽ mang lại niềm vinh dự cho nhan sắc Việt khi vươn ra tầm thế giới.

 

Ảnh: Kiếng Cận, Quốc Bảo

:
Xem thêm
Về đầu trang