Diễm Phương phải xin phép chồng để diễn cảnh hôn thật cùng trai trẻ

Ngày : 28/06/2017
THANTUONG - Diễm Phương và Mai Tài Phến đã khiến các giám khảo lẫn khá giả trường quay không khỏi bất ngờ khi trao nhau nụ hôn “ngọt như mía lùi”, đồng thời thể hiện “cảnh nóng” trên sân khấu khá tốt với phần thi của mình.

Trong tập 5 của cuộc thi dành riêng cho các diễn viên – Gương mặt điện ảnh 2017, chủ đề “MV ca nhạc” đã lên sóng với phần thi tài của các thí sinh Diễm Phương, Mai Tài Phến, Ngô Phương Anh và Lâm Trí.

Trong phần thi này, các thí sinh đã được chia thành từng cặp đôi để diễn các tiểu phẩm thể hiện phần nào nội dung của những ca khúc được ban tổ chức lựa chọn với sự trợ giúp từ các ca sĩ Phương Thanh và Hiền Thục.

Chọn chủ đề về gia đình, cuộc sống vợ chồng và trên hết là khao khát được làm mẹ của một người phụ nữ, Diễm Phương và Mai Tài Phến đã mang đến một phần thi đầy cảm xúc trong đêm thi vừa qua.

Trong đó, Diễm Phương vào vai một người vợ bị trầm cảm bởi sự cố sảy thai trong quá khứ và luôn hoang tưởng rằng mình vẫn có một đứa con nhỏ để trốn tránh sự thật đau lòng. Vì thương vợ và cũng để an ủi vợ, người chồng (Mai Tài Phến) cũng giả vờ là đứa con còn sống. Thế nhưng, sau một thời gian, người chồng không còn chịu đựng được cảnh nhìn vợ mình gần như mất trí và đã thể hiện sự bức bối bấy lâu nay của mình trước mặt người vợ. Cuối cùng, người chồng động viên người vợ rằng nếu không thể tiếp tục có con thì sẽ xin con nuôi và dù thế nào thì anh vẫn luôn bên cạnh, không bao giờ bỏ rơi cô.

Bằng lối diễn xuất chân thật cùng thông điệp ý nghĩa mà Diễm Phương và Mai Tài Phến muốn truyền đạt đến khản giả, cặp đôi nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo. Cả hai giám khảo Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh đều đồng tình với nhau rằng Diễm Phương đã thể hiện vô cùng xuất sắc vai diễn đòi hỏi tâm lí có chiều sâu này.

Bên cạnh những cảm xúc từ câu chuyện buồn này mang đến, Diễm Phương và Mai Tài Phến cũng khiến các giám khảo lẫn khá giả trường quay không khỏi bất ngờ khi trao nhau nụ hôn “ngọt như mía lùi”, đồng thời thể hiện “cảnh nóng” trên sân khấu khá tốt với phần thi của mình.

Chia sẻ về nụ hôn nóng bỏng trên sân khấu với “trai trẻ”, Diễm Phương bật cười bày tỏ: “Để có thể thực hiện nụ hôn thật chứ không phải là nụ hôn theo kiểu diễn xuất, che chắn này, tôi đã phải… xin phép chồng để có thể mang đến phần thể hiện thật nhất, cảm xúc nhất cho khán giả (cười). May mắn là chồng tôi cũng hiểu về nghề của tôi nên anh cũng ủng hộ và còn cổ vũ tôi để tôi có thể thi tốt. Tôi chỉ lo… fans của chú Shin (tên thân mật của Mai Tài Phến) “khủng bố” thôi (cười to)”.

Nói thêm về vai diễn của mình, nữ diễn viên cho biết cô cũng là một người vợ và còn là một người mẹ nên tôi cũng phần nào hiểu rõ cảm giác ban đầu của vai diễn này.

“Tuy nhiên, vì tôi cũng còn may mắn hơn người vợ trong vở diễn, không phải trải qua cảm giác mất con và giai đoạn trầm cảm sau sinh cũng khá ngắn ngủi nên cũng rất lâu tôi mới tìm được chìa khóa để mở cửa trái tim của nhân vật. Nhiều lúc, trong khi tìm hiểu về nhân vật, tôi bỗng dưng nhớ đến con của mình phải xa mẹ trong những ngày tôi bận lịch diễn, lịch tập và rồi bật khóc ngon lành. Chỉ bấy nhiêu thôi mà tôi đã không chịu được, ắt hẳn những người phụ nữ rơi vào trường hợp như vai diễn của tôi còn phải đau đớn đến thế nào” – Diễm Phương tâm sự thêm.

:
Xem thêm
Về đầu trang