Đạt G chiều fans ra MV mới với Du Uyên

Ngày : 18/09/2019
THANTUONG - MV Khó vẽ nụ cười - sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đạt G và Du Uyên chính thức phát hành trên YouTube của G-Entertainment vào lúc 20 giờ 5 phút ngày 17-09. Đây là “phát súng” mở màn cho loạt dự án âm nhạc sắp tới của cả hai.

Buổi ra mắt MV Khó vẽ nụ cười vào ngày 17-09 của Đạt GDu Uyên có sự xuất hiện của đông đảo phóng viên báo chí và các khách mời.

Đạt G Du Uyên không kìm được xúc động khi giới thiệu đến bạn bè, giới truyền thông sản phẩm MV mới

Bên cạnh phần âm nhạc được chú trọng hàng đầu trong MV mới nhất, với mong muốn tạo nên một MV ballad thật sự cảm xúc cùng hình ảnh chỉnh chu nhất, Đạt GDu Uyên đã quyết định hợp tác với nam đạo diễn tài năng TANDS Lê. Sau khi xem MV, nhiều phóng viên và khách mời có mặt đã dành rất nhiều lời nhận xét ưu ái cho Đạt GDu Uyên.

Hai năm trở lại đây, Đạt G có nhiều ca khúc gây bão ở cộng đồng nghe nhạc trực tuyến và các bảng xếp hạng âm nhạc; nổi bật trong đó là ca khúc: Buồn của anh, Buồn không em, Yêu người như anh, Thêm bao nhiêu lâu… Nhiều bản nhạc của anh được các ca sĩ thể hiện cũng trở thành hit: Đừng quên tên anh, Em về đi em (Hoa Vinh); Anh ơi ở lại (Chi Pu), Đời cho những gì (Ưng Hoàng Phúc)… Không ít người từng nghe thủ môn Đặng Văn Lâm hát “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay” như câu khẩu hiệu của đội tuyển Việt Nam chính là câu hát trong ca khúc Về của Đạt G.

MV Khó vẽ nụ cười là câu chuyện về hai phi hành gia, công việc của họ là luôn đi tìm kiếm những mẫu vật mới lạ về cho hành tinh của mình. Vào một ngày nọ họ tìm thấy một hành tinh lạ chứa toàn hoa hướng dương phát sáng. Và kì lạ thay hành tinh phát sáng toàn bộ là nhờ những đoá hoa này. Với hi vọng mang được mẫu về để nghiên cứu và giúp ích ccho tinh cầu của mình, nhưng không may, họ gặp nạn...

Ngay thời khắc sinh tử con người ta sẽ nghĩ tới những điều trong lòng mình chưa kịp nói ra. Lòng của chàng trai luôn hướng về cô gái nhưng vì công việc có những phút giây vô tâm,  cuối cùng thì mất nhau và tìm kiếm trong vô vong. Còn cô gái vì yêu chàng trai, chồng chất quá nhiều nỗi buồn nên cô phút chốc cô muốn quên đi hết và bắt đầu một tình yêu mới. Nhưng cuối cùng thì sâu trong tâm trí cô luôn nghĩ về chàng trai, dù cô đã mất trí nhớ những vẫn vô thức vẽ những bức họa bí ẩn để khi ghép vào ra mặt chàng trai chứ ko phải tình yêu mới bên cạnh cô. Và mọi thứ được bật mí khi nhật thực tới, khi cả hai nhận ra mình cần nhau nhưng vụ nổ làm họ không còn cơ hội dc ở bên nhau lần nữa

Khó vẽ nụ cười là một bản ballad có giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách âm nhạc hiện tại của Đạt GDu Uyên. Cả hai song hành trong khá nhiều sản phẩm âm nhạc: EmmE, Về, Buồn không em, Buông bàn tay thật nhanh…

Ekip tạo nên thành công MV Khó vẽ nụ cười gồm: Giám đốc dự án: Quỳnh Vũ; Đạo diễn: TANDS Lê và D.O.P: Phan Nguyễn. Dự kiến từ đây đến cuối năm Đạt GDuUyên sẽ tiếp tục những sản phẩm âm nhạc khác với ekip này; cùng đó đánh dấu sự có mặt chính thức của G-Entertainment trên thị trường giải trí.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang