Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Hải Triều, Anh Tú gây náo loạn rạp chiếu phim

Ngày : 08/10/2016
THANTUONG - Diệu Nhi, Anh Tú ngẫu hứng song ca nhạc phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” trước đám đông.

Dự án phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” do nhà sản xuất GREENMAP CORP cùng đạo diễn Cao Tấn Lộc hợp tác thực hiện vừa tiếp tục thực hiện cinetour để giao lưu, chia sẻ nhiều thông tin thú vị đến khán giả yêu phim ảnh.

Tại cụm ra Galaxy Quang Trung và Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM, đoàn phim gồm: đạo diễn Cao Tấn Lộc, diễn viên Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Anh Tú, Hạnh Thảo... đã cùng nhau hội ngộ và hào hứng trò chuyện, giải đáp thắc mắc của hàng trăm người hâm mộ đang có mặt tại đây để chuẩn bị vào rạp thưởng thức phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”.

Với vai trò đạo diễn của bộ phim đang được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại, đạo diễn Cao Tấn Lộc cho biết anh đang rất vui mừng khi phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” mới ra rạp nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn, truyền thông và công chúng. Khi được hỏi có sợ “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” sẽ tạo cảm giác nhàm chán khi vở kịch ăn khách cùng tên đã có hơn 1.000 suất chiếu tại sân khấu Thế giới trẻ, đạo diễn Cao Tấn Lộc khẳng định khi chuyển thể sang điện ảnh, “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” sẽ có rất nhiều điểm mới mẻ, gây bất ngờ trong các tình tiết của phim.

Là một trong số những diễn viên ăn khách góp mặt trong phim, danh hài Đại Nghĩa tâm sự vai ông Tơ do anh đảm nhận sẽ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhưng đằng sau đó đều ẩn chứa những thông điệp rõ ràng. Theo bật mí thêm của Đại Nghĩa, phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” còn là dự án điện ảnh hiếm hoi anh khoe tài chơi đánh đàn tranh cổ ở phân đoạn diễn xuất chung cùng Thu Trang, Hoàng Phi.

Là cặp đôi được khán giả quan tâm nhiều trong thời gian qua, Diệu Nhi cùng Anh Tú quấn quýt không rời nhau trong suốt buổi giao lưu. Tiết lộ về vai diễn trong phim, Anh Tú chia sẻ anh sẽ vào vai một chàng trai đồng tính bị vướng vào mối tình có giải thích còn Diệu Nhi sẽ vào vai cô gái đồng bóng, có màn tung hứng, nhảy sexy đầy vui nhộn. Bên cạnh phần giao lưu, Diệu Nhi và Anh Tú còn ngẫu hứng song ca 1 đoạn trong ca khúc “Giấc mơ không nhòa” – bài hát nhạc phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” được được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.

Giấu kín thông tin vai diễn của mình đến tận phút cuối, diễn viên Hạnh Thảo chia sẻ rằng trong “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” cô sẽ vào vai nữ ca sĩ tên Phụng, người đam mê danh vọng để rồi phải vướng vào những tình huống không thể lường trước được.

Ngoài đến các cụm rạp của Galaxy, trong tuần, ông Đình Hải Anh - đại diện nhà sản xuất GREENMAP CORP, đạo diễn Cao Tấn Lộc, diễn viên Hải Triều, Hạnh Thảo tiếp tục có mặt ở các rạp của BHD, Cinestar để giao lưu, tặng khán giả những phần quà có giá trị.

Để tri ân khán giả, từ ngày 30/09 đến ngày 23/10/2016, cứ mỗi vé xem phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, khán giả sẽ nhận ngay 1 voucher giảm giá tại hệ thống cửa hàng nữ trang Lộc Phúc có trị giá 300.000 đồng.

Ngoài cơ hội nhận quà dành cho tất cả mọi người, ê-kíp còn dành tặng 20 phần thưởng giá trị, cho 20 quý khán giả may mắn cào trúng: 10 chiếc vòng Caballero, mỗi chiếc vòng trị giá 11.500.000đ và 10 chiếc vòng Felliz, mỗi chiếc vòng trị giá 11.500.000đ.

Đặc biệt nhất, từ ngày 02/10 đến 09/10/2016, khi xem phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, khán giả sẽ nhận được code trúng trưởng với những con số may mắn. Trong đợi quay thưởng online và được live stream trên fanpage “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, 2 khán giả có con số trùng với số ban tổ chức công bố, mỗi người sẽ được nhận 1 chiếc Iphone 7 32G.

Theo ghi nhận mới nhất, tại rạp CGV Aeon Tân Phú, khán giả Nguyễn Tuấn Khanh, SN 1998, quê Long An đã trúng chiếc vòng Caballero trị giá 11.500.000đ. Ngoài ra, khán giả Huỳnh Bá Di, SN 1981, ở TP.HCM và Vũ Nhật Tú, SN 1992, tại TP.HCM cũng may mắn trúng vòng Feliz trị giá 11.500.000đ tại rạp CGV Liberty Q.1, TP.HCM và rạp BHD Star Bitexco, TP.HCM.

Phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” bắt đầu ra rạp từ ngày 23/09. Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim với sự tham gia của: Chí Tài, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Thu Trang, Hoàng Phi, Diệu Nhi, Hữu Vi, Quang Tuấn Anh Tú, Khả Như, Hải Triều, Puka... vẫn chưa giảm sức hút nhiều nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ phía khán giả.

Với câu chuyện mở đầu là việc Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang) hết hồn khi thấy Long (Quang Tuấn) chăm sóc cho bạn trai tên Nam (Bùi Anh Tú) hết lòng, trong khi đó, ca sĩ tên Phụng (Hạnh Thảo) - người được Ông Tơ, Bà Nguyệt kết duyên cho Long lại chạy theo đại gia lắm tiền nhiều của mà quên đi mối tình tưởng chừng như sâu đậm.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi thần tình yêu Cupid (Hoàng Phi) xuất hiện, bộ ba thần tiên bắt đầu nổi điên, hoảng loạn khi thấy chị gái Phụng (Lê Khánh) sống mê tín, đi cặp kè với trai trẻ tên Phillip Công (Hữu Vi) – người kém tuổi cô đến 1 con giáp.

Trong hành trình tìm cách giải quyết những vấn đề được cho là trái với phép tắc bao đời, Ông Tơ, Bà Nguyệt và Cupid liên tục vướng vào những tình huống dở khóc dở cười. Ngoài phải chạm mặt thêm loạt nhân vật trong những tình huống cực kỳ hài hước, ba vị thần tiên sẽ tận mắt chứng kiến màn “đánh ghen” giữa Nam và Phụng để giành lấy tình yêu của Long. Và đây chính là nút thắt quan trọng trong câu chuyện không ai có thể nghĩ tới.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang