Con gái nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng lần đầu khoe giọng hát tại Thử tài siêu nhí

Ngày : 18/08/2016
THANTUONG - Xuất hiện tại chương trình Thử tài siêu nhí để ủng hộ mẹ, con gái Thanh Hằng lần dầu khoe giọng hát bằng tiếng Việt.

Con gái út của nghệ sĩ Thanh Hằng về Việt Nam ủng hộ mẹ làm giám khảo chương trình Thử tài siêu nhí.

Trong lần trở về từ Austraila, con gái út của Thanh Hằng đã tháp tùng nữ nghệ sĩ đến trường quay Thử tài siêu nhí để ủng hộ mẹ. Cũng tại đây, Thanh Hằng có dịp giới thiệu Nicole Huỳnh (Thúy Nga) với khán giả. Lần đầu đứng trước ống kinh máy quay, Nicole khá rụt rè nhưng được mẹ động viên, cô bé đã hát một ca khúc tiếng anh. Ngay sau đó, nghệ sĩ Thanh Hằng bắt nhịp một câu hát trong bài Mừng tuổi mẹ của nhạc sĩ Trần Long Ẩn, Nicole hưởng ứng hát theo với giọng tiếng Việt lơ lớ rất dễ thương.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_Thanh Hang (6).jpg

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_Thanh Hang (2).jpg

Đặc biệt, theo tiết lộ của Thanh Hằng, Nicole rất thích làm ca sĩ nhưng được ba mẹ khuyên nên theo đuổi con đường học hành cho thành tài, để có kiến thức thật nhiều rồi sau này theo nghiệp hát của mẹ hay không là quyền quyết định của con.

Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cùng thời Vũ Linh. Cô đoạt huy chương vàng giải Trần Hữu Trang năm 1991 với vai nữ vương trong Truyền thuyết về tình yêu. Năm 1997, Thanh Hằng đoạt giải Mai Vàng với vở Duyên kiếp của soạn giả Hoàng Song Việt.

Năm 2001 vợ chồng nghệ sĩ Thanh Hằng, cùng 3 con gái là Thiên Hương, Hương Duyên (Diana) và Thúy Nga (Nicole) di cư sang Australia. Con gái út được đánh giá thừa hưởng những đường nét của mẹ và dì út - nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_Thanh Hang (3).jpg

Trên “ghế nóng” nghệ sĩ Thanh Hằng luôn có nhiều cảm xúc cùng các tiết mục của thí sinh.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_Thanh Hang (4).jpg

Nữ nghệ sĩ nhiều lần xúc động trước những tiết mục biểu diễn của các tài năng nhí của Thử tài siêu nhí.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_Thanh Hang (5).jpg

Con gái Thanh Hằng chăm chú xem chương trình và ủng hộ mẹ trong vai trò mới.

Sau 15 năm rút lui khỏi sân khấu chuyên nghiệp, lùi xa ánh đèn sân khấu và có cuộc sống bình lặng tại nước ngoài, nghệ sĩ Thanh Hằng đã về nước làm giám khảo chương trình Thử tài siêu nhí với niềm say mê nghệ thuật chưa bao giờ tắt, dù bây giờ nữ nghệ sĩ xuất hiện với một vài trò khác. Thanh Hằng chia sẻ dù sống ở nước ngoài nhiều năm, nhưng lúc nào cô cũng đau đáu hướng về quê hương và sân khấu cải lương.

Tập 12 Thử tài siêu nhí – Vòng Vươn tới ước mơ sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Bảy (20/8) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Điện Máy Xanhnhãn hàng LiF Kun.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang