Chiều fan 'hết nấc', Chi Dân quyết định trở lại làm... trai ngoan trong “Đâu Ai Ngờ #DAN”

Ngày : 13/10/2018
THANTUONG - Trong khi fan vẫn còn mê mẩn vì bản EDM của ca khúc “Đâu Ai Ngờ #DAN”, Chi Dân lại bất ngờ “lụi tim” bằng một phiên bản Ballad khiến fan đứng ngồi không yên.

Tích cực thay đổi hình ảnh để mang lại góc nhìn khác biệt và cá tính mới mẻ cho người hâm mộ, Chi Dân đã thực sự “gây sốt” khi trở lại với ca khúc “Đâu Ai Ngờ” (#DAN) kết hợp của Triple D. Ca khúc với bản phối mang màu sắc thời thượng được đánh giá là rất phù hợp với khán giả trẻ.

Đồng thời, “Đâu Ai Ngờ” (#DAN) cũng là một thể nghiệm đáng khen ngợi dành cho Chi Dân khi anh muốn mọi người không chỉ nhìn nhận mình với hình ảnh một thư sinh hát Ballad mà là một nghệ sĩ đa màu sắc.

“Đâu Ai Ngờ” (#DAN) được xem là dự án mà Chi Dân đã đầu tư khá nhiều tâm sức. Ca khúc cũng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực không chỉ từ người hâm mộ mà còn chạm đến đối tượng khán giả khác nhau.

Với quyết tâm “chiều fan bằng mọi giá”, Chi Dân mới đây lại bất ngờ “thả xích” một phiên bản Ballad “lụi tim” cho “Đâu Ai Ngờ” (#DAN). Bên cạnh đó, MV kèm theo Ballad Version cũng được nam ca sĩ dành nhiều thời gian trau chuốt, quay đi quay lại để mang đến khung hình đẹp nhất và chân thật nhất.

Ngược với giai điệu bắt tai trong phiên bản đầu tiên, “Đâu Ai Ngờ” phiên bản Ballad tựa như một lời tự sự của Chi Dân với đoạn piano dạo đầu vô cùng thích hợp để dẫn dắt cảm xúc người nghe. Mặt khác, nếu MV gốc được đầu tư hoành tráng với bối cảnh, nhiều cú máy táo bạo thì phiên bản Ballad lần này lại thực hiện tương đối đơn giản.

Theo đó, không còn những cảnh “bán nude” nóng bỏng hay đốt mắt khán giả bởi các bước vũ đạo, bản Ballad của “Đâu Ai Ngờ” (#DAN) lại vô cùng mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế. Hình ảnh được đầu tư kỹ càng kết hợp màu sắc trầm đã tạo nên tổ hợp đủ “chạm” đến trái tim người xem.

Chi Dân vốn là tên tuổi gắn liền với các bản Ballad nhiều suy tư về tình yêu cùng cách nhìn và ca từ gần gũi với giới trẻ. Nếu phiên bản đầu tiên của “Đâu Ai Ngờ” (#DAN) khoe cơ bắp khiến mọi người suýt xoa, bản Ballad với góc quay đơn giản để giúp khán giả có thể tập trung nhiều hơn vào ca từ lẫn giọng hát của Chi Dân. Ý tưởng dành cho sự ra đời của hai phiên bản theo Chi Dân tiết lộ là: “Mình muốn ‘chiêu đãi’ mọi người. Mọi người có thể lựa chọn nghe EDM vào những ngày cần năng lượng như tập gym chẳng hạn. Hoặc mọi người có thể dành bản Ballad để nghe vào những ngày cần sự yên tĩnh hay đọc sách, dạo phố hay nghe khi trời mưa chẳng hạn”.

Chi Dân đã tranh thủ kể rằng: “Sau khi ra sản phẩm, Dân phải chạy show liên tục. May mắn là đến sân khấu nào khán giả cũng yêu cầu mình hát “Đâu Ai Ngờ”. Điều này khiến Dân rất xúc động vì mọi người vẫn theo dõi, ủng hộ những gì mình đang làm. Cũng có nhiều khán giả nói sao Chi Dân không hát bài này theo thể loại Ballad đi. Dân thấy ý này hay nên đã sắp xếp thời gian quay”.

Được biết, Chi Dân thậm chí phải ngưng nhận các show diễn lớn để tập trung 100% nhằm hoàn thành tốt MV phiên bản Ballad. Trong MV, Chi Dân đi khắp nơi trong ngôi nhà chứa đầy kỷ niệm buồn về chuyện tình cũ đã tan vỡ. Điều thú vị là anh không muốn có thêm nhân vật nào xuất hiện trong MV vì muốn độc thoại nội tâm với chính mình.

Chi Dân cho biết thêm: “Nhân vật trong MV này là một chàng trai vẫn đau khổ sau khi đổ vỡ tình cảm. Anh ta đi khắp ngôi nhà để nhớ lại những ký ức tình yêu. Mà càng đi càng đau khổ và tự trách mình đã không sớm nhận ra sự dối trá trong đó. Khi chuẩn bị cho lần quay này, Dân chuẩn bị hơn bộ 10 trang phục. Mỗi màu sắc trang phục thể hiện diễn biến nội tâm của nhân vật. Quả thật, hôm đó vừa đáp máy bay về là Dân ra quay ngay nên rất mệt. Bù lại, Dân thấy vui vì sự cố gắng của mình và ê-kíp đã được khán giả đón nhận”.

Chi Dân nói rằng: “Ballad là khía cạnh mà mọi người vẫn quen nhìn ở Chi Dân. Việc ra mắt phiên bản này cho #DAN không chỉ là món quà mà Dân muốn dành tặng cho những người hâm mộ luôn đồng hành cùng mình, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của mình. Đây còn là một thiện chí mà Dân muốn mọi người thấy nhiều sắc thái âm nhạc của mình”.

Có thể nói, phiên bản Ballad của “Đâu Ai Ngờ” ngay từ bản audio đã được rất nhiều khán giả yêu mến không kém gì phiên bản EDM. Ca từ thực sự “lụi tim” và hòa quyện trong giai điệu piano nhẹ nhàng, kết hợp với nhịp trống dồn dập ở phần điệp khúc đã mang đến bản Ballad buồn nhưng không luỵ. Từ đó ca khúc khắc hoạ rõ nét sự da diết nhưng mạnh mẽ trong tình cảm của chàng trai.

Ngoài ra, phải nói rằng đây là MV mà Chi Dân khoe được hết vẻ đẹp nam thần của mình. Đặc biệt là ở những cảnh đặc tả, fan dễ thấy một Chi Dân vừa u buồn nhưng lại vô cùng điển trai. Phong cách thời trang trong MV cũng sẽ khiến các fanboy học hỏi vì Chi Dân mix các layer trang phục rất cổ điển, sang trọng.

 

V-Pop ngày càng phát triển với những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chất lượng, từ hình ảnh, kịch bản đến âm nhạc. Bên cạnh việc mỗi bài hát tung kèm một MV thì không ít những nghệ sĩ sẵn sàng bỏ mức đầu tư gấp đôi dành cho chính đứa con tinh thần của mình bằng cách phát hành hẳn nhiều phiên bản MV cho cùng một bài hát. Chi Dân chính là một trong số các nghệ sĩ “chịu chơi” như thế.

 

Bên cạnh đó, với bước thể nghiệm mới ở ca khúc “Đâu Ai Ngờ” (#DAN), Chi Dân cũng nhận được không ít hiệu ứng tích cực cũng như tình cảm của công chúng về hình ảnh mới. Tất cả những điều này sẽ động lực để Chi Dân mạnh dạn bứt phá hơn trong khoảng thời gian tới với các dự án đang chuẩn bị “lên sóng” từ đây đến cuối năm.

:
Xem thêm
Về đầu trang