Châu Ngọc Hiếu mong đón nhận những điều tích cực mới

Ngày : 11/05/2022
THANTUONG - Vừa ra mắt MV mới cách đây không lâu, ca sĩ Châu Ngọc Hiếu đã nhận được nhiều ý kiến cho sản phẩm âm nhạc tiền tỷ của mình.

Từ bước ngoặt đánh dấu cho việc trình làng ca khúc Girls Sixty Nine, Châu Ngọc Hiếu đã và đang tập trung cho giọng hát và khá nhiều dự án sắp đến nhưng nếu có cuộc thi nào phù hợp, Châu Ngọc Hiếu vẫn sẽ tiếp tục tham gia vì sẽ mang đến cho mình nhiều trải nghiệm mới.

Mô tả hình

Châu Ngọc Hiếu và ekip muốn đưa những hình ảnh đẹp nhất và phù hợp nhất vào MV G69 cùng với giai điệu hiện đại và phóng khoáng để thể hiện được rõ nét nhất nội dung của bài hát.

Mô tả hình

Châu Ngọc Hiếu mong muốn được song ca với “Đại ka” Đàm Vĩnh Hưng trong một dịp gần nhất. Tuy nhiên chưa có cơ hội để thực hiện vì chưa có bài hát phù hợp. Với lại thời gian của Mr Đàm khá bận.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Sau MV ra mắt, Châu Ngọc Hiếu vẫn còn cảm giác rất vui và rất hạnh phúc. Tuy nhiên cũng có những chuyện buồn nhưng bù lại chàng ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn và đón nhận nhiều hơn. Châu Ngọc Hiếu sẽ vẫn tiếp tục làm nhiều dự án mới hơn, đẹp và hay hơn để gửi tặng cho khán giả những người yêu thương mình.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang