Ca sĩ Nguyên Hiếu - quý ông lịch lãm, nam tính của showbiz Việt

Ngày : 28/05/2019
THANTUONG - Cách ăn mặc đơn giản, lịch sự toát lên vẻ mạnh mẽ nam tính giúp cựu thành viên nhóm La Thăng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả hâm mộ.

Cựu leader nhóm La Thăng version 2010 vừa khoe loạt ảnh nam tính, đẹp phát sốt trong bộ hình thời trang mới toanh do nhiếp ảnh gia Hizo Thái thực hiện.

Cận cảnh vẻ đẹp trai “không tì vết” của ca sĩ Nguyên Hiếu.

Thời gian qua, dù liên tục bận rộn với những công việc ca hát ở Singapore, song Nguyên Hiếu không bỏ qua thói quen tập gym, nạp dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ hàng ngày để giữ hình thể chuẩn mỗi khi lên sân khấu lưu diễn. Dù không hoạt động ca hát nhiều ở Việt Nam, nhưng nam ca sĩ Nguyên Hiếu vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp sắp đến.

Nguyên Hiếu xuất hiện trong bộ ảnh mang phong cách quý ông hiện đại.

Hiện tại Nguyên Hiếu đang hoạt động và biểu diễn tại đảo quốc sư tử Singapore, anh được bạn bè ở đảo quốc sư tử biết đến với tên Ah Jay. Anh và các thành viên La Thăng trước đây tuy đường ai nấy đi nhưng vẫn thường xuyên liên lạc và gặp gỡ khi có dịp hội ngộ cùng nhau. 

Trong những shoot ảnh mới, Nguyên Hiếu khoe khéo gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh, thu hút những ánh nhìn. Cựu leader nhóm La Thăng version 2010 thật lịch lãm với set đồ thời trang cực chất và có gu riêng.

Tiết lộ với Thantuong.tv, sắp tới vào dịp cuối năm, Nguyên Hiếu sẽ chính thức trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với một diện mạo mới, một phiên bản đầy mới lạ để trình làng khán giả.

Photo: Hizo Thai

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang