Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc được K-ICM ưu ái đặc biệt với loạt MV "Tôi 20"

Ngày : 02/04/2022
THANTUONG - Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc xuất hiện trọn vẹn trong chuỗi dự án gần 10 ca khúc Music video album “Tôi 20” của nhà sản xuất âm nhạc tài năng trẻ K-ICM quả thật là một điều bất ngờ.

Mô tả hình

 K-ICM ưu ái đặc biệt ca sĩ Hồ Tuấn Phúc

Mô tả hình

 Album Tình xa lúc ban chiều.

Mô tả hình

 

Có thể nói đây là một hạnh phúc lớn đối với sự khởi đầu trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ trẻ Hồ Tuấn Phúc.

Mở đầu bằng MV ca nhạc “Tình Xa Lúc Ban Chiều” và dự kiến mỗi tuần một MV được đăng tải bởi nhà sản xuất âm nhạc K-ICM có thể được xem là một sự kiện đặc biệt trong năm. Bởi vì, trong thời điểm “thắt lưng buộc bụng” như hiện nay mà K-ICM kết hợp với một ca sĩ trẻ liên tục tung sản phẩm âm nhạc quả là một điều xa xỉ trong giới nghệ thuật đáng ngưỡng mộ.

Mô tả hình

TS. Phạm Ngọc Hiền chúc mừng Sol Show.

May mắn được tiếp xúc cùng nhau trong một số chương trình giao lưu và biểu diễn, đôi bạn Khánh K-ICM và Hồ Tuấn Phúc càng thêm hiểu về tính cách của nhau và thắm thiết hơn bởi cả hai đều có điểm chung tình yêu âm nhạc bất tận.

Mô tả hình

Gia đình chúc mừng ca sĩ Hồ Tuấn Phúc.

Album “Tôi 20” của K-ICM đã phát hành phiên bản audio trước đó, được sự quan tâm của đông đảo khán giả khắp cả nước. Chính sự đồng cảm trong âm nhạc mà cả hai đã hữu duyên cho ra đời album video phiên bản piano này. Loạt MV được xây dựng hình ảnh rất công phu nhưng cũng rất nhẹ nhàng, lãng mạn tại Đà Lạt và sẽ được công bố từng bài theo lịch trình đã định của công ty.

Mô tả hình

Thầy Quang Thái và những người bạn của Hồ Tuấn Phúc.

Trong chuỗi MV, ca sĩ Hồ Tuấn Phúc giới thiệu đến khán giả các ca khúc tâm huyết được sáng tạo bởi K-ICM như: Tình xa lúc ban chiều, Sẽ như ánh mặt trời, bức tranh trắng xóa, Lời nói dối sau nụ cười, Tình yêu vô hướng…

Mô tả hình

Black Wings band

Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ, vô cùng cảm ơn Khánh và công ty K-ICM đã tin tưởng, yêu thương và hỗ trợ tôi thực hiện loạt MV này. Đây là điều mà tôi sẽ ghi nhớ mãi trong sự nghiệp ca hát của mình, không phải ai cũng dễ có được may mắn này khi khởi nghiệp vào con đường nghệ thuật. Lúc đầu được K-ICM liên lạc đến thu âm hát thử tôi chỉ cố gắng hết mình để thể hiện demo các ca khúc do công ty yêu cầu. Tôi cũng rất hồi hộp vì K-ICM rất tài năng và nổi tiếng, nhưng tôi bất ngờ hơn khi được Khánh mời tham gia cộng tác cùng dự án. Một lần nữa tôi thật sự cảm ơn công ty, xin phép gọi thân mật hơn là xin cảm ơn đại gia đình K-ICM”.

Mô tả hình

Bạn bè chúc mừng mini show Hồ Tuấn Phúc.

Mô tả hình

Hồ Tuấn Phúc và Fans hâm mộ trong Sol Show

Mô tả hình

Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc và ca sĩ Phạm Đồng Diệu Ly.

Riêng Hồ Tuấn Phúc từng là quán quân cuộc thi tài năng “Chuyến Xe Âm Nhạc”, là một ca sĩ trẻ với chất giọng đầy nội lực, một sinh viên xuất sắc từ môi trường Nhạc Viện TPHCM, đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc và hiện là Mentor trong cuộc thi âm nhạc “Sắc Màu Cảm Xúc -2022” do UEH tổ chức. Có thể nói, Hồ Tuấn Phúc là một ca sĩ triển vọng hiện nay với show diễn dày đặc nhờ vào sự gần gủi, khả năng âm nhạc, đam mê và sự nổ lực không ngừng của chính anh.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Hồ Tuấn Phúc cháy hết mình trong đêm nhạc.

Mô tả hình

Ca sĩ Trương Đạt

Mô tả hình

Ca sĩ Trương Thanh Thảo

Mô tả hình

Ca sĩ Trần Thủy Tiên 

Trong năm nay, Hồ Tuấn Phúc cũng đang thực hiện chuỗi mini live show định kỳ mỗi tháng một lần với thương hiệu “Sol Show” được khai thác các chủ đề âm nhạc được luân phiên thay đổi theo yêu cầu của khán giả.

Rất nhiều dự án âm nhạc cùng thực hiện, hy vọng rằng Hồ Tuấn Phúc sẽ là một hiện tượng âm nhạc với năng lượng và sự đam mê cống hiến không ngừng. Xin chúc anh thành công hơn nữa với những ấp ủ trên con đường nghệ thuật.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang