Bộ đôi thầy trò Lou Hoàng và OnlyC ra mắt Music Video “MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU”

Ngày : 22/09/2016
THANTUONG - Buổi họp báo ra mắt MV đầu tay của Lou Hoàng và OnlyC vào chiều ngày 21-09-2016 trước sự tham dự của động đảo giới truyền thông, báo chí và người hâm mộ.

MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU” kể về câu chuyện tình yêu tay ba lãng mạn, da diết nhưng cũng đầy khổ đau, rồi cuối cùng kết thúc bằng một cái kết buồn y hệt nội dung bài hát. Vai diễn mà Lou Hoàng đảm nhận trong chính MV của mình đã để mất đi người mà anh yêu thương nhất. Chắc chắn khán giả sẽ phải lặng đi và suy ngẫm khi nhìn ngắm những thước phim tình cảm và lắng nghe giai điệu của bài hát

Nhắc đến Lou Hoàng chắc hẳn mọi người sẽ lập tức nhớ đến nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca nhạc sĩ OnlyC - anh chính là người thầy đã dìu dắt trên bước đường sự nghiệp của Lou Hoàng. Có thể khẳng định nếu như không có giọng ca “Anh không đòi quà” thì sẽ chẳng có một Lou Hoàng của ngày hôm nay. Nhưng sau tất cả, giờ đã đến lúc Lou Hoàng cần phải bước đi bằng đôi chân của chính mình. Vì lẽ đó mà OnlyC đã phải “tạm biệt” học trò và để cho người em thân thiết tập trung hoạt động solo

Bảo Thy đến chúc mừng Mv mới của Lou Hoàng OnlyC

Đến tham dự buổi họp báo có các anh chị em đồng nghiệp, khách mời: Bảo Thy, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Karik, Mr.T, S.T 365, Hà Lê, Phúc Bồ, Đỗ Hiếu, Phở Đặc Biệt, Mai Ngô, Trương Mỹ Nhân, Lilly Luta, Ginô Tống, Emmy và đặc biệt là bà xã và con trai Teddy cũng đến chúc mừng cho bố OnlyCLou Hoàng. Nam ca sĩ 9x sẽ phát huy tối đa khả năng ca hát bởi những nốt luyến láy trên nền giai điệu lạ tai. Nam ca sĩ trẻ tạo dựng cho mình một phong cách âm nhạc riêng, không ầm ĩ mà nhẹ nhàng, sâu lắng. Quan trọng hơn cả là vẫn giữ được cá tính riêng của mình trong âm nhạc.

Ca sĩ Bảo Thy thể hiện lại ca khúc "Công chúa bong bóng" cùng OnlyCLou Hoàng trên nền nhạc sôi động

Chàng ca sĩ trẻ 9x Lou Hoàng chính thức cho ra mắt khán giả ca khúc mới nhất mang tên MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU đánh dấu bước đường sự nghiệp solo của mình. OnlyC vẫn luôn đứng phía sau dìu dắt, hướng dẫn và cùng nhau viết tiếp những dự án mới trong âm nhạc cho Lou Hoàng

S.T 365

Á quân The Face Vietnam: Mai Ngô

Lou Hoàng chính thức ra mắt Music Video riêng mang tên MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước ngoặt hoạt động nghệ thuật sau này của ca sĩ trẻ Lou Hoàng.

Hoàng TônEmmy

Trung Quân Idol

Trương Mỹ Nhân

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Một lần nữa, OnlyC tiếp tục sáng tác riêng dành tặng “gà cưng” của mình một ca khúc mới mang tên MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU. Và #Minhlagicuanhau cũng chính là từ khóa do OnlyC khởi xướng và nó đã gây sốt cộng đồng mạng mấy tuần qua. MÌNH LÀ GÌ CỦA NHAU là ca khúc R&B Pop mang hơi thở nhẹ nhàng, sâu lắng với giai điệu dễ nghe, dễ thuộc.

Gia đình nhỏ của OnlyC

Mẹ và em trai Lou Hoàng

MC Quốc Quân

Phở Đặc Biệt

Ginô Tống

Mr T, Hà Lê, Phúc Bồ

Thông tin ca sĩ Lou Hoàng:

Tên thật: Hoàng Kim Long 

Sinh ngày: 06/03/1994

Cung Song Ngư 

Chiều cao: 1m74 

Dòng nhạc: Rnb , pop, rap

Từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm khoa Ngoại ngữ. Nhưng có lẽ vì nghe theo tiếng gọi của âm nhạc, bỏ học ĐH và tự tìm con đường cho riêng mình. Tình cờ gặp anh Only C vào thời điểm ấy. Bắt đầu theo OnlyC học việc, cùng lúc đó, Lou đang tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt và lọt vào vòng chung kết khu vực Tp.HCM. Và sau 3 năm "sóng gió cuộc đời" thì cuối cùng Lou Hoàng cũng đã có tên trên bản đồ nhạc Việt.

Nhạc sĩ Nguyễn Phúc ThiệnLou Hoàng

Sau sản phẩm lần này, OnlyC Lou Hoàng đang lên kế hoạch và sẽ tiếp tục cho ra mắt những bài hát mới mang phong cách âm nhạc thời thượng. Trước mắt là một dự án solo hoành tráng cho Lou Hoàng, song song đó OnlyC sẽ bắt tay thực hiện một ca khúc song ca cùng nữ ca sĩ Bảo Thy, và có thể OnlyC sẽ cho ra mắt thêm một tân binh mới cho làng nhạc Vpop

OnlyCLou Hoàng cùng ekip mong muốn gửi đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chỉnh chu nhất, chất lượng nhất được đầu tư kỹ càng về cả nội dung lẫn hình ảnh. Giọng ca “Anh không đòi quà” đã tin tưởng học trò và giao cho anh việc bàn bạc lên ý tưởng thực hiện MV với đạo diễn Phan Lên. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu bước đường solo của Lou Hoàng.

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang