Bích Phương giản dị, đội nắng tập luyện cho "Mùa Hè Không Độ"

Ngày : 17/06/2017
THANTUONG - Sáng 17/6 tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, chương trình Mùa Hè Không Độ 2017 chính thức diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và giới trẻ thủ đô.

Có thể thấy, toàn bộ không gian vui chơi của ngày hội mùa hè đã được chuẩn bị hoành tráng và chu đáo đúng như thông tin từ ban tổ chức đã công bố: "Các trò chơi mới được "nâng cấp" hơn về hình thức tổ chức, sự sáng tạo trong nội dung hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ".

Các trò chơi vận động như bắn cung, lướt ván, ném bowling, đá banh, bóng rổ... của ngày hội giúp các sinh viên khai thác tối đa khả năng vận động của mình. Không chỉ thế, sự phối hợp đồng đội trong chiến lược chơi là yếu tố giúp các trò chơi hấp dẫn hơn. Đặc biệt dù là các trò chơi mang tính chất vận động sôi nổi nhưng chương trình vẫn không quên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bạn trẻ tham gia. Bên cạnh đó, không gian sân lớn tạo điều kiện để các bạn trẻ sinh hoạt và giao lưu hội nhóm với nhau đầy tinh thần đoàn kết.

Song song đó một số nghệ sĩ tham gia chương trình cũng tranh thủ tổng duyệt lại các tiết mục của mình trước thềm đêm đại tiệc âm nhạc mùa hè diễn ra vào tối cùng ngày. Bích Phương diện trang phục giản dị, bất chấp thời tiết khá oi bức của Hà Nội tập luyện cùng vũ đoàn. "Mình yêu nhau đi", "Bao giờ lấy chồng", "Gửi anh xa nhớ" là những tiết mục cô sẽ mang đến đại nhạc hội mùa hè tối nay.

Đêm qua, các ca sĩ như Suni Hạ Linh, Min, Erik, Kai Đinh cũng đã có màn tập luyện chu đáo cho các tiết mục của mình trong đêm đại nhạc hội "Mùa Hè Không Độ". Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc của mùa hè năm nay, đó là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn, được dàn dựng hoành tráng.

Với chủ đề "NEW HITS ON THE TOP", chương trình Mùa Hè Không Độ 2017 vào tối ngày 17/6 mời đến dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè được săn đón hàng đầu hiện nay: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh, Min, Erik, Trang Moon, Ngọc Trai (VJ) và sự dẫn dắt chương trình của MC Tùng Leo.

 

Box thông tin chương trình:

 

“Mùa Hè Không Độ” là chuỗi chương trình vui chơi, giải trí mang đậm chất ngày hội trại dành cho giới trẻ, cùng những trò chơi mùa hè sinh động, nâng cao tính gắn kết, kĩ năng sống và tinh thần đồng đội. Riêng buổi tối, LIVE CONCERT mang đến cho khán giả trẻ một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt tên tuổi ca sĩ đang được yêu mến, với những sân khấu đặc biệt và những bản hit mang tính cập nhật, thời thượng.

 

Với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè”, chương trình năm nay được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6).

 

Cách thức đổi vé:
+ 24 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé V.I.P
+ 06 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé FANZONE
+ 02 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé GA

Địa điểm đổi vé:


1. Show Hà Nội (17/06/2017)
Thời gian: Từ 07/06/2017 - 17/06/2017 (9am -12h30pm & 2pm-6pm)
Địa điểm: SVĐ Đại Học Bách Khoa Hà Nội - A1, Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


2. Show HCM (18/06/2017)
Thời gian: Từ 08/06/2017 - 18/06/2017 (9am-12.30pm & 2pm-6pm)
Địa điểm: SVĐ Quân Khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Đăng kí đặt vé online: 
https://goo.gl/6TrzZg (Kết thúc vào 15h00 ngày 15/06/2017)

:
Xem thêm
Về đầu trang