BB Trần làm ác nữ quyến rũ đối đầu siêu anh hùng Thanh Duy giữa đại dịch Zombie?

Ngày : 16/11/2017
THANTUONG - Thanh Duy truy lùng zombie trong lâu đài triệu đô của BB Trần?

Dự án Game Over vừa hé lộ một đoạn teaser ngắn 25 giây kèm theo poster của dàn diễn viên chính gây tò mò các khán giả. Bên cạnh những hình ảnh zombie trên bản tin thời sự đầy kịch tính, teaser còn hé lộ hình ảnh Thanh Duy rất lạ lẫm trong hình ảnh anh hùng chiến binh cùng cung tên, và BB Trần xuất hiện đầy bí hiểm với ánh mắt lạnh lùng chết chóc. Điểm danh những cái tên xuất hiện trên cả poster và teaser, có thể thấy đấy là dự án quy tụ hùng hậu các gương mặt nổi tiếng, trong đó có kết hợp các diễn viên của hai nhóm hài triệu view hàng đầu Việt Nam DamTV và PB&BG. Nếu như Dustin Nguyễn và Liêu Hà Trinh thể hiện vai trò 2 người dẫn thời sự, vai trò của các nhân vật còn lại vẫn là một ẩn số. BB Trần gợi lên thần thái quyến rũ và nguy hiểm của một trùm cuối đứng sau tất cả; Lê Nhân cùng với Thư Lê, Ter Nguyễn của DAMTV thể hiện sắc thái hoảng loạn và hoang mang, nhóm chuồn chuồn giấy quán quân làng hài mở hội cũng thể hiện sắc thái hoảng loạn trong poster. Đáng chú ý là Fung La, á quân đầy ấn tượng của Vietnam Next Top Model xuất hiện sắc lạnh trên poster nhưng lại không góp mặt trong teaser, chưa rõ vai trò của cô trong thế giới này như thế nào.

Ở trung tâm của poster là Thanh Duy với tạo hình chiến binh cùng một cây cung tên và mái tóc dài đầy lạ lẫm, trái ngược với hình ảnh mái tóc hồng quen thuộc. Trong đoạn teaser, Thanh Duy xuất hiện bí hiểm với nhiều tạo hình khác nhau, khi thì căng thẳng chiến đấu giữa lâu đài, lúc lại bí hiểm bên quầy bar. Thanh Duy cho biết rất hào hứng khi xa rời hình ảnh đáng yêu, lạc quan quen thuộc và thử sức mình trong một hình tượng mới rất thử thách lần này. “Không phải ai cũng được thể hiện vai diễn siêu anh hùng, là fan của Superman từ nhỏ, nên từ khi thử tạo hình với bộ đồ chiến đấu cùng cây cung, Duy cảm thấy rất háo hức và hạnh phúc với vai diễn lần này”

Được biết đây là một dự án hoành tráng với nhiều cảnh quay hành động được ghi hình tại tòa lâu đài khủng màu trắng Tajmasago trị giá 15 triệu đô của ông chủ Khải Silk. Qua teaser và poster cũng thấy sự đầu tư rất chỉn chu và ấn tượng không kém các dự án điện ảnh. 

Lấy bối cảnh tận thế trong tương lai, dự án mới của Thanh Duy lần này rất khác biệt với những dự án trước đây của anh. Thanh Duy cũng bật mí Game Over là dự án đầu tiên mở đầu cho chuỗi hoạt động sắp tới cho sinh nhật của mình và sẽ kéo dài đến cuối năm.

:
Xem thêm
Về đầu trang