Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Roy Nguyễn ra mắt sản phẩm tại xứ Hàn

Ngày : 04/11/2022
THANTUONG - Ngày 1-11 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin về Roy Nguyễn - nam ca sĩ solo Việt Nam đầu tiên ra mắt sản phẩm tại Hàn Quốc, kết hợp với cựu thành viên AOA.

Mô tả hình

Nội dung của những bài báo đề cập đến thông tin cựu thành viên nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys - Roy Nguyễn phát hành sản phẩm âm nhạc solo, kết hợp cùng Kwon Min Ah trong phần diễn xuất MV. Đồng thời, trích lời của ông Lee Sang Beom - Giám đốc công ty SB Entertainment chia sẻ về Roy Nguyễn: “Roy là một tài năng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong ngành giải trí. Ngoài ra, Roy còn là một ca sĩ nỗ lực hơn bất kỳ ai. Vì vậy, tôi tin rằng trong thời gian ngắn, Roy sẽ trở thành một trong những ca sĩ trẻ xuất sắc tại Việt Nam". 

Mô tả hình

Roy Nguyễn hiện đang được quản lý bởi công ty 100% Hàn Quốc - SB Entertainment. Công ty quản lý cũng tiết lộ, trong tương lai, Roy Nguyễn sẽ hoạt động tại Hàn Quốc song song với Việt Nam. Những hoạt động ở Hàn Quốc được phụ trách bởi HR Entertainment - công ty quản lý của ca sĩ Chunja, ca sĩ nhạc Trot Na Eun Seol và ca sĩ Bomi

Mô tả hình

Kỹ sư âm nhạc Jang Woo Young - người trực tiếp thu âm cho Roy Nguyễn chia sẻ: “Thực sự cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ. Hát cũng rất hay nữa. Tôi đã rất bất ngờ”. Roy Nguyễn cũng làm việc liên tục cùng đạo diễn Snapjin, các dancer Hàn Quốc để tạo nên vũ đạo đồng đều, hình ảnh đẹp mắt cho MV. 

Mô tả hình

Công ty SB Entertainment chia sẻ, 2 phiên bản dance và acoustic Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM là dự án mở màn cho một kế hoạch hoạt động âm nhạc bài bản, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam của Roy Nguyễn. Trong quá trình thực hiện sản phẩm Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM, SB Entertainment hoàn toàn tôn trọng chuyên môn của đạo diễn, ekip sản xuất và sự nỗ lực của các đối tác tại Hàn Quốc. 

Mô tả hình

Đội ngũ SB Entertainment chia sẻ, sau khi sản phẩm debut ra mắt ekip sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến chuyên môn từ những nghệ sĩ có kinh nghiệm tại Việt Nam, các khán giả Việt và quan sát sâu sắc về thị trường để dung hòa yếu tố Việt - Hàn trong sản phẩm của Roy Nguyễn. Trong những sản phẩm tiếp theo, Roy Nguyễn hứa hẹn sẽ thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau để chinh phục khán giả Vpop. 

Mô tả hình

Roy Nguyễn còn tiếp tục ra mắt MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM acoustic version vào ngày 7-11 tới đây, diễn xuất cực tình cảm cùng nữ chính Kwon Min Ah - cựu thành viên nhóm nhạc AOA. Bên cạnh thị trường Việt Nam, các sản phẩm âm nhạc của Roy Nguyễn còn được phát hành tại Hàn Quốc ở các trang nhạc trực tuyến như: Genie, Bugs, Melon, Naver, Flo, Kakao

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang