Bạch Công Khanh làm đội trưởng Người Hùng Tí Hon sau đăng quang Quán quân GMTQ

Ngày : 18/07/2016
THANTUONG - Sau khi đoạt giải Quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen 2016, Bạch Công Khanh đã trở lại cùng vai trò đội trưởng cho Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016. Tại chương trình này, nam ca sĩ – diễn viên 9X sẽ cùng với Tronie – Thái Trinh, Xuân Thảo – Đình Lộc, Duy Khánh, Tuấn Kiệt, Băng Di đảm nhận vai trò người hướng dẫn, hỗ trợ cho các thí sinh nhí thi thố tài năng.

Nằm trong kế hoạch tiếp tục mang đến những chương trình giải trí hàng đầu có màu sắc mới mẻ và hấp dẫn dành cho khán giả, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng Công ty Giải trí Sắc Màu - Color Entertainment giới thiệu chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016. Chương trình quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng đang được đông đảo khán giả yêu mến cùng dàn thí sinh nhí đáng yêu, vui nhộn và đầy tài năng.

Trong buổi lễ công bố phát sóng được tổ chức vào ngày 17/7/2016 tại SC VivoCity, Quận 7, TP.HCM, các vị Giám khảo, Đội trưởng, MC là những nghệ sĩ nổi tiếng của Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã chính thức ra mắt giới truyền thông. Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00, thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 23/7/2016 trên kênh HTV7.

Đạo diễn Bữu Điền - Ca sĩ Cẩm Ly - MC Đại Nghĩa.

Năm nay, Người Hùng Tí Hon mùa 2 có sự thay đổi lớn trong “bộ sậu” nghệ sĩ chủ chốt, 3 vị Giám khảo danh tiếng sẽ cầm cân nảy mực cho chương trình gồm có: Biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Đại Nghĩa. Chia sẻ về việc tham gia Người Hùng Tí Hon mùa 2, Cẩm Ly, John Huy Trần và Đại Nghĩa cho biết cả 3 rất ngưỡng mộ các tài năng nhí của chương trình. Đồng hành cùng Người Hùng Tí Hon mùa 2 không những mang đến cho các vị giám khảo niềm vui mà còn là cơ hội để cả 3 đồng hành, hỗ trợ cho các tài năng nhí. Bởi ở sân chơi này, các thí sinh nhỏ tuổi sẽ được tạo cơ hội tốt nhất cho việc phát triển những năng khiếu còn tiềm ẩn.

Tiêu chí hàng đầu của Người Hùng Tí Hon mùa 2 là tạo sân chơi cho thí sinh và để các em được sống đúng với lứa tuổi của mình, năm nay Ban tổ chức đã mở rộng phạm vi tuyển sinh toàn quốc và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em. Điều đặc biệt hơn so với Người Hùng Tí Hon mùa 1, chương trình lần này có đông đảo thí sinh đến từ khu vực miền Bắc và miền Trung. Sự góp mặt của thí sinh từ nhiều vùng miền trên cả nước hứa hẹn sẽ làm cho Người Hùng Tí Hon mùa 2 thêm phong phú, hấp dẫn, gay cấn và nhiều kịch tính, xứng đáng là một cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tầm quốc gia. Chương trình lần này xuất hiện những tài năng nhí nổi bật như Thanh Hà – Diễn viên nhí nhỏ tuổi hay Minh Châu, Bảo Ngọc – cặp đôi mới của làng múa Việt Nam cùng với những gương mặt đang được quan tâm: Tin Tin, A Pù,…  Với Cẩm Ly – John Huy Trần – Đại Nghĩa, Người Hùng Tí Hon mùa 2 chẳng những là sân chơi phá vỡ những giới hạn mà còn là nơi giúp cho các ông bố bà mẹ tìm hiểu kỹ càng hơn về những tài năng còn ẩn giấu của con em mình.

Nếu như mùa trước, Người Hùng Tí Hon mùa 1 ghi dấu ấn cùng Huỳnh Anh, Hòa Minzy, Đại Nhân, Liêu Hà Trinh, Phương Anh Idol, Lâm Vinh Hải thì ở mùa này, 6 đội trưởng cũng nổi bật không kém cạnh. Các Đội trưởng đại diện cho 6 Biệt đội ở Người Hùng Tí Hon mùa 2 bao gồm: Ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh, diễn viên Duy Khánh, diễn viên Tuấn Kiệt, ca sĩ Băng Di, bộ đôi vũ công Xuân Thảo – Đình Lộc, bộ đôi ca sĩ Thái Trinh – Tronie.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay thế “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy để đảm nhận vai trò MC của chương trình. Sự tham gia của 6 nghệ sĩ với các thế mạnh khác nhau trong vai trò đội trưởng phần nào đem lại những màu sắc riêng cho từng đội, đồng thời tạo nên các màn tranh tài gay cấn cho Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm nay.

Người Hùng Tí Hon mùa 2 là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 – 14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Người Hùng Tí Hon mùa 1 lên sóng vào năm 2015 đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của các em thiếu nhi, đặc biệt là những phản hồi tích cực từ phía các phụ huynh. Đây là sân chơi bổ ích, hấp dẫn giúp các em phát triển năng khiếu nghệ thuật của mình.

Các thí sinh tham gia chương trình sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội có 1 ca sĩ, 1 cặp vũ công và 1 tài năng đặc biệt trong độ tuổi từ 4 – 6. Những thí sinh nhỏ tuổi nhất sẽ được đánh giá dựa trên sự tự nhiên, sự lanh trí, khả năng sáng tạo, cũng như chất lượng của phần thể hiện. Mỗi đội sẽ được dẫn dắt bởi 1 hoặc 1 cặp nghệ sĩ trẻ có hình ảnh gắn bó với nhau. Họ là những người người sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, động viên, và đẩy mạnh các hoạt động của nhóm mình trong mỗi tuần thi. Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi 3 giám khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng có uy tín trong nghề.

Trong suốt cuộc thi, các đội có số điểm thấp sẽ bị loại. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận Chung kết. Sau đêm chung kết đồng đội xác định đội quán quân và á quân, các thí sinh sẽ tranh tài ở đêm chung kết cá nhân để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất ở 3 hạng mục Ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Tổng giá trị giải thưởng mà các đội chơi có thể nhận được ở Người Hùng Tí Hon mùa 2 lên đến 1 tỷ đồng.

Trong buổi họp báo công bố phát sóng của Người Hùng Tí Hon diễn ra tối 17/7 tại TP.HCM, Bạch Công Khanh xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và trẻ trung. Nam ca sĩ – diễn viên 9X tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ dù đã đối mặt với khá nhiều tranh cãi sau khi giành ngôi Quán quân Gương Mặt Thân Quen. Ngay khi gặp cô bạn Hòa Minzy tại sự kiện, Bạch Công Khanh đã tranh thủ kéo vào để cùng chụp ảnh. Sự thân thiện, vui vẻ của Bạch Công Khanh – Hòa Minzy vẫn được giữ nguyên dù đã gặp phải vô số áp lực từ dư luận.

Được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả có mặt trong sự kiện, Bạch Công Khanh hào hứng bước lên sân khấu trình diễn ca khúc “Chợt như giấc mơ”. Giọng hát ngọt ngào, phong thái tự tin của nam ca sĩ đã chiếm được nhiều tình cảm của người xem.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia Người Hùng Tí Hon, Bạch Công Khanh tiết lộ: “Khanh thích format của chương trình, thích sự gần gũi giữa thí sinh, đội trưởng với các giám khảo mà Người Hùng Tí Hon mang lại. Và tất nhiên khi nhận được lời mời tham gia, Khanh lập tức nhận lời ngay mà không cần đắn đo. Với bất kỳ 1 sân chơi nào mang tính thi đua thì áp lực là điều không thể tránh khỏi”.“Tuy nhiên, bản thân không phải là 1 người chỉ mới dấn thân vào những cuộc thi tại showbiz nên với Khanh, mọi thứ dường như rất thoải mái. Có thể Khanh có 1 trái tim nóng và 1 cái đầu lạnh để mạnh mẽ đón nhận mọi thử thách mà chương trình đề ra cũng như sẵn sàng bộc lộ hết tất cả khả năng vốn có để hỗ trợ các thí sinh nhí một cách vô tư, vui vẻ nhí. Với Khanh, cái gì xuất phát từ tâm thì luôn vững chắc nên chẳng sợ áp lực”.

Ngoài việc tập trung cho vai trò đội trưởng của Người Hùng Tí Hon, Bạch Công Khanh còn có kế hoạch tham gia 1 phim truyền hình mới sẽ bấm máy trong tháng 8 tới. Không ngủ quên trên chiến thắng tại Gương Mặt Thân Quen, Bạch Công Khanh vẫn đang chăm chỉ luyện tập và trau dồi bản thân từng ngày.

 

Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00, thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 23/7/2016 trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang