Bạch Công Khanh hóa thân trai hư trong MV Good Boy Gone Bad

Ngày : 07/05/2017
THANTUONG - Sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh có bước đệm để trở lại với âm nhạc sau một thời gian vắng bóng. Năm 2017, anh đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ với hàng loạt các dự án.

MV Good Boy Gone Bad đánh dấu sự “lột xác” về mặt hình ảnh và phong cách âm nhạc của Bạch Công Khanh. Ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, thuộc thể loại dance với tiết tấu sôi nổi, giai điệu bắt tai. Tác giả của nhiều ca khúc ăn khách vốn là bạn thân của nam ca sĩ từ nhiều năm nay nên khi nghe Bạch Công Khanh tâm sự về nỗ lực “thoát xác”, Châu Đăng Khoa đã viết riêng ca khúc này để tặng bạn.

Trong cuộc thi Gương mặt thân quen, giọng ca Là vì em đã “bỏ túi” kha khá vốn liếng vũ đạo nên anh không mất nhiều thời gian cho việc học vũ đạo. Trong MV này, khán giả sẽ thấy một Bạch Công Khanh điêu luyện trong từng bước nhảy. Cùng với sự thay đổi về dòng nhạc, anh còn “cởi bỏ” vẻ ngoài hiền lành của trước đây để thay thế thành một chàng trai bất cần, nổi loạn và nam tính.

MV là câu chuyện về một chàng lập trình viên có vẻ ngoài khô khan, ngơ ngác. Nhưng sau khi bị bạn gái bỏ, anh dần khám phá những điều thú vị khác của cuộc sống. Đạo diễn của MV này là Nguyễn Quốc Duy, được biết đến sau bộ phim kinh dị Cột mốc 23.

MV sử dụng kỹ xảo 3D nên mất nhiều thời gian để hoàn thành. Vì muốn sản phẩm được chỉn chu trước khi ra mắt, Bạch Công Khanh dành toàn bộ thời gian ở phòng dựng để làm việc với ê-kíp.

Anh hy vọng MV Good Boy Gone Bad sẽ tạo ra cú đột phá cho sự nghiệp của mình. MV sẽ được ra mắt vào ngày 11/5.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang