Bạch Công Khanh được Hoài Linh khen hết lời khi hóa thân thành “Thằng gù nhà thờ Đức Bà”

Ngày : 26/06/2016
THANTUONG - Tối 25/6, tập 10 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng đến từ 6 thí sinh: Bạch Công Khanh, Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Đỗ Duy Nam, Hà Thúy Anh.

 Nếu như tuần trước, Bạch Công Khanh gây náo loạn với hình ảnh Bi Rain thì ở tập 10 này, nam ca sĩ – diễn viên điển trai lại làm sân khấu Gương mặt thân quen “dậy sóng” bởi màn hóa thân thành Garou trong trích đoạn nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà.

Bạch Công Khanh được cả ê kíp chương trình tôn vinh là “một người đàn ông can đảm” từ giây phút bấm chọn được nhân vật này. Anh vừa phải tập thể lực, vừa phải tập hát tiếng Pháp với chất giọng dày và khàn chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi. Đặc biệt, Công Khanh phải diễn xuất nhân vật mang cục u lớn trên vai với một nỗi mặc cảm về ngoại hình xấu xí dù trái tim anh tốt bụng vô cùng. Đặc biệt, ngay từ những phút mở màn, Công Khanh phải bước lên sân khấu cùng thân hình bị cột chặt bằng dây xích.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Bạch Công Khanh đã cống hiến cho khán giả màn ảnh nhỏ một phần trình diễn không chỉ đã tai mà còn đã mắt. Hình ảnh “thằng gù nhà thờ Đức Bà” đình đám được tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất. Trong suốt thời gian Bạch Công Khanh đứng trên sân khấu, khán giả ngồi bên dưới liên tục dành cho anh những tràng vỗ tay vang dội. Chàng ca sĩ điển trai này một lần nữa chinh phục người xem bởi sự chuyên nghiệp và hết mình trong từng phần trình diễn.

Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Tôi chỉ có thể nói rằng bạn đã làm rất tốt. Đây là một tiết mục rất khó. Tôi thấy bạn có sự tập trung cao khi phải hát một bài có những bước chuyển khóa liên tục và rất phức tạp. Ngay cả người có chuyên môn cũng phải lắng nghe từng câu từng chữ để có thể hiểu được câu chuyện. Tôi đã rất xúc động và thích phần trình diễn của bạn”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Mỹ Linh đồng ý với anh Đức Huy đây là một thử thách rất là khó và cần rất nhiều kỹ năng khác nhau trong phần biểu diễn này, phải vừa hát, vừa diễn để chuyển tải hết cái tâm trạng sâu sắc của nhân vật này. Tôi thấy phần diễn của bạn tốt. Tôi hiểu rằng đây là một tiết mục mà số lượng người biểu diễn thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cho nên tôi vẫn phải thừa nhận rằng bạn đã vượt qua được thử thách của mình”.

Giám khảo Hoài Linh thì bộc bạch: “Về phần diễn, anh cho rằng nó tốt vì em giữ được mức độ chừng mực giống với tiết mục. Anh khen em là khi chuyển sang đoạn nhạc cao thì em bắt vào rất là tốt. Và hôm nay anh hoan nghênh em vì em đã vượt qua thử thách khi phải hóa thân, phải hòa mình vào một thể loại nhạc khó”. 

:
Xem thêm
Về đầu trang