Amee trở thành cái tên được săn lùng của những người yêu âm nhạc

Ngày : 15/02/2019
THANTUONG - Rapper B-Ray cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mùa Valentine dành cho hội người yêu cũ mang tên Ex’s hate me. Điểm đặc biệt trong MV lần này chính là sự góp giọng của AMEE - thực tập sinh nhà ST.319.

MV Ex's hate me cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 21 tiếng và tên của “em gái MONSTAR” đã lọt top 8 tìm kiếm trên Google.

Amee, tên thật là Trần Huyền My, đã xuất hiện trong MV Hongkong1. MV Hongkong1 nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, bên cạnh đó là lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, trong sáng của Amee. Cô nàng từng tham gia diễn xuất và góp giọng vào MV mới của đàn anh mình, Nếu Mai Chia Tay. Nhưng có lẽ phải đến sản phẩm lần này, Amee mới nhận được sự chú ý theo dõi đông đảo của cộng đồng mạng, điển hình là lọt top 8 tìm kiếm trên Google.

 

Amee ngay lập tức trở thành cái tên được săn lùng của những người yêu âm nhạc. Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cùng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, thêm làn da trắng hồng ngọt ngào, cô bé 18 tuổi này đã được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi và yêu thích. Liệu đây có phải là một ẩn số thú vị mà Aiden và ST.319 đang chuẩn bị tung ra thị trường âm nhạc Việt Nam trong năm nay? Nếu đúng như thế, sản phẩm debut của “tân binh” này hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi cô liên tục nhận được những phản hồi tích cực về giọng hát cũng như ngoại hình của mình qua nhứng sản phẩm kết hợp trên.

 

Những lời bình luận dưới MV dành cho Amee luôn là sự ngạc nhiên đầy thích thú khi giờ cộng đồng mạng mới phát hiện ra “viên ngọc sáng” này: “Có ai cứ tua đi tua lại chỗ Amee phiêu theo nhạc như ta ko :))”, “AMEE xinh quá đi lại còn hát hay nữa”, “Giọng bé AMEE hay quá”, “Giọng chị AMEE ngọt quá”, “Kết giọng AMEE quá”, “AMEE xinh với giọng ổn ghê”...

:
Xem thêm
Về đầu trang