AMEE sắp ra mắt MV đầu tay "Anh Nhà Ở Đâu Thế"

Ngày : 02/04/2019
THANTUONG - Sau nhiều lần góp giọng cùng Monstar trong Nếu mai chia tay và B Ray trong Ex’s hate me, AMEE chính thức thông báo về dự án âm nhạc đầu tay với single mang tên “dreAMEE”.

Single “dreAMEE” được phát âm giống như dreamy – nghĩa là mơ mộng, là sự “chơi chữ” để khẳng định nghệ danh của AMEE cũng như đánh dấu sự xuất hiện của AMEE trên thị trường V-Pop.

AMEE - dreAMEE

 

Video giới thiệu AMEE có độ dài chưa đến 50 giây, hé lộ những cảnh quay đẹp như thơ cùng giọng hát “ngọt như mía lùi” của AMEE trong phần intro của đĩa đơn - dreAMEE. Cô nàng 19 tuổi AMEE xuất hiện như một nàng thơ mùa xuân giữa cánh đồng oải hương đầy mơ màng và ngọt ngào. 

Đĩa đơn ra mắt của AMEE gồm 3 bài hát mang tên dreAMEE (Intro), Anh nhà ở đâu thế? và Đen đá không đường. Trong đó, Anh nhà ở đâu thế? là ca khúc chủ đề kết hợp với rapper B Ray. Sự kết hợp giữa AMEE cùng B Ray ở sản phẩm trước đây, Ex’s hate me đã cực kỳ thành công khi chỉ sau 3 ngày đã leo thẳng lên vị trí top #1 trending trên Youtube. Đến hiện tại, Ex’s Hate Me đã đạt gần 58 triệu lượt xem và con số này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bản dance của Ex’s hate me vừa được tung cách đây 1 tuần cũng đạt top #36 trending với hơn 2,5 triệu views với vũ đạo “cắm sừng” độc đáo, dễ thương và cực yêu của bộ đôi AMEE, B Ray.

MV Anh nhà ở đâu thế? sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 03/04. Tại sân khấu live đầu tiên của Ex’s hate me, AMEE cũng đã “tinh tế” tiết lộ trước điều này với khán giả qua những gợi ý như dòng số dưới đuôi mắt và vòng cổ đều liên quan đến ngày debut: 03-04. Single đầu tay “dreAMEE” sẽ được ra mắt trọn vẹn cả 3 bài vào ngày 05 tháng 4. Với giọng hát trong trẻo, khả năng vũ đạo cùng ngoại hình xinh xắn, AMEE được kỳ vọng là tân binh khủng với màu sắc tươi mới, ngọt ngào trong V-Pop. 

:
Xem thêm
Về đầu trang