Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV Theo Anh đậm chất Pop Dance

Ngày : 05/09/2017
THANTUONG - Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt với báo chí cùng sản phẩm âm nhạc đầu tay – single/MV “Theo Anh” dưới sự quản lý của công ty VMelody – St.319 Entertainment.

 

Sau khi chương trình Giọng hát Việt – The Voice Việt Nam 2017 kết thúc, Quán quân Ali Hoàng Dương chính thức trở thành thành viên tiếp theo của công ty Vmelody – St.319 Entertainment. Được định hướng để trở thành một ngôi sao giải trí đa năng, hội tụ đủ các yếu tố hát tốt, nhảy đẹp, vững chuyên môn và hình ảnh bắt mắt, Ali Hoàng Dương ngay lập tức tiếp tục luyện tập để nâng cao kỹ năng, đồng thời chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Theo anh.

Ali Hoàng Dương - Theo anh - live

Ca khúc này là một bản Pop Dance rất hiện đại và văn minh, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và hòa âm phối khí bởi Producer trẻ Tín Lê. Tuy nhiên, trái với sự sôi động, ồn ào thường thấy của những ca khúc Pop Dance khác, Theo anh lại là một bản tình ca vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Bài hát là lời kêu gọi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng: “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo”. Và ngay từ lần đầu tiên nghe demo, Ali Hoàng Dương và giám đốc điều hành Aiden Nguyễn đã rất thích thú và chọn ngay ca khúc này để làm sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của cái tên Ali Hoàng Dương trên thị trường nhạc Việt.

Được trình diễn lần đầu trên sân khấu Chung kết của The Face Việt Nam, Theo anh đã “đốn tim” không ít khán giả bởi giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện, phần lyrics đầy chất thơ với những câu hát lãng mạn như: “Có phải em là thiên thần đến bên anh thật ân cần, hãy cho anh gần em thêm một chút”, “Hãy theo anh đi khắp thế gian”, “You are my angel”… Đặc biệt, đoạn lyrics “Nếu như em cần anh, anh sẽ đến bên em thật nhanh. Nếu như em buồn lo anh sẽ là bờ vai to. Nếu như em giận anh, anh sẽ phóng xe đi thật nhanh. Mua tặng em một nhành hoa xinh” đã thể hiện rất rõ cách yêu rất nhiệt thành của tuổi trẻ. Dù rất bồng bột nhưng cũng đầy sự quyết liệt, cháy bỏng, trải nghiệm.

MV Theo anh được thực hiện ở 2 thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam – Đà Lạt và Nha Trang – do đạo diễn Khương Vũ và ekip Chaidao cầm trịch. Xuyên suốt MV là những hình ảnh tình tứ của Ali Hoàng Dương và bạn diễn ở nhiều khung cảnh đẹp đến mức không-thể-rời-mắt như trong biệt thự hoàng gia, hồ đá giữa lòng rừng, bờ biển ánh hoàng hôn… Đặc biệt, thu hút thị giác của khán giả nhất chính là hình ảnh Ali Hoàng Dương ngồi trên một mõm đá lúc chiều tà, bên cạnh anh là một chiếc máy hát vinyl cổ. Toàn bộ phân cảnh này được quay ngược sáng kèm theo nhiều hiệu ứng mờ ảo khiến MV trở nên rất vô thực và đậm chất art, cực kỳ phù hợp với concept “nàng tiên trong mơ” mà ekip đề ra.

Để có được những thước phim lộng lẫy này, ekip Chaidao đã phải tốn rất nhiều ngày để truy tìm những địa điểm độc – lạ chưa từng xuất hiện. Thậm chí là nhờ người dân bản xứ chạy xe máy đưa cả đoàn vào sâu trong rừng để quay.

Khác với phong thái “soái ca”, có một chút “bad boy” mà khán giả thường thấy trên sân khấu, Ali Hoàng Dương trong MV Theo anh rất lãng tử ở giai đoạn đầu và đầy nổi loạn ở giai đoạn sau – đúng với tinh thần yêu hết mình, quyết liệt, cháy bỏng của bài hát. Nhìn hình ảnh anh chàng nâng niu cô người yêu, đàn piano hát nghêu ngao như trẻ con, ngồi bên chiếc máy vinyl cổ giữa hoàng hôn… sẽ khiến rất nhiều cô gái “đổ gục” và sẵn sàng đặt hashtag #theoAli. Trang phục trong MV do stylist Duy Dương chuẩn bị cũng rất đơn giản, không hề cầu kỳ, phù hợp với tinh thần “nắm tay nhau đi khắp thế gian” một cách thoải mái nhất.

Quá trình thực hiện MV Theo anh của Ali Hoàng Dương khá gian nan và vất vả. Cụ thể trong suốt 3 ngày quay, Ali Hoàng Dương bị nổi dị ứng khắp cả người, thậm chí là mặt sưng phù đến mức phải make-up rất kỹ để che đi những đốm đỏ. Ekip cũng liên tục hứng trọn những cơn mưa rào khó chịu ở Đà Lạt và Nha Trang khiến tiến độ quay bị trì trệ, một số cảnh quay phải thực hiện sau khi Ali Hoàng Dương đi diễn ở Phú Quốc trở về. Bên cạnh đó, vì Khương Vũ đang là một trong những đạo diễn “đắt hàng” nhất showbiz hiện tại nên anh tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành MV cho Ali Hoàng Dương. Thời gian ra mắt MV bị dời gần 1 tuần cho giai đoạn hậu kỳ được chỉn chu nhất.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Ali Hoàng Dương vẫn rất lạc quan và tâm huyết, anh chia sẻ: “Dù gì đây cũng là đứa con tinh thần đầu tiên của Ali và ekip nên mọi người đã rất cố gắng để có thể làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Và Ali cũng tin rằng tổ nghề đang thử thách mình để xem mình có xứng đáng với những thành công sau này hay không”.

Sau khi MV Theo anh được ra mắt, single của ca khúc cũng sẽ được đăng tải trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Ngoài bản Pop Dance chính thức, bản R&B và EDM cũng sẽ sớm được trình làng khán giả.


 

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang