Ái Phương remix ca khúc Người tình mùa đông nhảy tưng bừng khiến fan điên đảo

Ngày : 13/08/2017
THANTUONG - Ái Phương vừa tham gia một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội vào ngày 12/8. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của khán giả có mặt tại một trung tâm thương mại.

Cô chọn diện chiếc váy trắng đính hình chú thiên nga ở phần ngực. Bộ cánh tôn dáng, giúp nữ ca sĩ khoe dáng xinh như công chúa, làn da mịn màng.


Ái Phương mang đến 3 ca khúc để “chiêu đãi” khán giả. Nếu như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mang giai điệu nhẹ nhàng, trầm bổng thì We don't talk any more và đặc biệt là Người tình mùa đông phiên bản remix… lại khuấy động bầu không khí đêm nhạc.

Người tình mùa đông là bản hit được trình diễn rất thành công qua giọng hát của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Ca khúc được nhạc sĩ Anh Bằng viết lời Việt dựa trên bài hát tiếng Nhật Ruju (Phấn hồng) của Miyuki Nakajima viết và thu âm năm 1986, từng được nhiều ca sĩ Việt khác lựa chọn thể hiện. Nay bản hit một thời được Ái Phương chọn remix với phong cách sôi động, mang đến sắc thái tươi vui, trẻ trung hơn cho ca khúc.



Ái Phương vừa hát vừa khoe vũ đạo, đến gần với khán giả để cùng hòa nhịp. Tiết mục sôi động của nữ ca sĩ khiến nhiều bạn trẻ có mặt tại sự kiện phấn khích, cùng hát theo. Nhiều người hiếu kỳ, nhận ra giọng ca Ái Phương nên tranh thủ nán lại khu vực chính để cổ vũ cho cô.

Ái Phương duyên dáng chia sẻ những câu chuyện vui trong phần giao lưu với khán giả. Kết thúc màn trình diễn, cô được nhiều fan ở lại vây quanh xin chụp hình. Nữ ca sĩ thân thiện khi “chiều” từng khán giả một pose ảnh selfie.



Một cô gái còn có hành động chu môi để pose hình dễ thương với thần tượng. Ái Phương chia sẻ: “Cũng khá lâu rồi Phương mới nhận lời ra Hà Nội biểu diễn và tái ngộ khán giả. Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và tình cảm của khán giả như vậy là khiến Phương cảm thấy hạnh phúc nhất”.

Ái Phương cho biết cô đang khá bận rộn với những dự án âm nhạc riêng tại TP HCM. Nữ ca sĩ đang cùng ekip hoàn thành phần hậu kỳ của MV Mạnh mẽ lên cô gái để gởi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Cô đang giữ vai trò host của chương trình tìm kiếm thần đồng âm nhạc nhí mang tên Wonder Kids.

:
Xem thêm
Về đầu trang