Aaron Hoàn ấp ủ hit mới dành tặng khán giả

Ngày : 31/07/2017
THANTUONG - ANH THUA RỒI (LOSER) – một sáng tác mới nhất của ca nhạc sĩ Aaron Hoàn với thể loại ballad sở trường nhẹ nhàng có kết hợp rap cùng Rapper PD Seven.

Không chỉ chinh phục khán giả qua giọng hát đầy cảm xúc, phong thái biểu diễn tự tin, Aaron Hoàn đã từng "thôi miên" khán giả yêu nhạc gần xa với 4 ca khúc: Để Đó Anh Lo”, “Cố Chấp Để Yêu”, “Bơ Đi Mà Sống”, "Dù Em Có Sai"… Anh được nhiều người yêu nhạc biết đến và yêu thích bởi chất giọng sáng, lối hát đặc trưng và đầy cảm xúc trong những bài hát riêng của mình. Chính tình cảm mà công chúng dành cho mình là động lực để thôi thúc Aaron Hoàn thực hiện thêm nhiều dự án âm nhạc mới mẻ trong thời gian tới. Aaron Hoàn thật sự là một ẩn số khá bất ngờ với các khán giả yêu nhạc.

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ bởi sự xuất hiện chỉnh chu và để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ qua những sáng tác được viết nên từ chính những cảm xúc trỗi dậy rất thật của mình, được Aaron Hoàn thể hiện bằng cái chất mộc chất thật làm cho giọng hát và giai điệu hòa quyện đã “đánh” vào trái tim của những người nghe nhạc

Dù liên tục bận rộn với những công việc hiện tại, song Aaron Hoàn không bỏ qua thói quen tập gym, nạp dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ hàng ngày

Trong những shoot ảnh mới nhất, Aaron Hoàn khéo khoe gương mặt điển trai, thu hút những ánh nhìn. Chàng nhạc sĩ trẻ không quên làm mới bản thân để luôn có diện mạo bắt mắt mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Anh chịu khó làm mới mình qua nhiều phong cách khác nhau và trong bộ ảnh lần này cũng không ngoại lệ, chàng ca sĩ trẻ thể hiện từng shoot hình lạnh lùng nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Aaron Hoàn đã có sự “lột xác” mới lạ với phong cách cá tính đậm dấu ấn riêng của mình trong bộ ảnh mới đầy ấn tượng và bắt mắt. Có vẻ như càng ngày anh càng trở nên năng động và quyết liệt hơn với nghệ thuật

Anh vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp sắp đến. Thời gian gần đây, anh bất ngờ thay đổi hoàn toàn về mặc hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, theo kịp xu hướng thời đại.

Aaron Hoàn bỗng trở nên phong độ, chín chắn qua bộ ảnh thời trang đậm nét cuốn hút

Với sự thay đổi về ngoại hình cùng sự tích cực trong những hoạt động âm nhạc, Aaron Hoàn đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Nam ca nhạc sĩ cũng đang ấp ủ phát hành ca khúc ANH THUA RỒI (LOSER) do chính anh sáng tác, thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng có kết hợp rap với Rapper PD Seven (từng cộng tác với ca sĩ Sĩ Thanh) và nhiều ca sĩ khác. Được biết, sau màn “lột xác” về ngoại hình, Aaron Hoàn còn nhận lời tham gia vào những dự án sitcom mới lạ.

Thời gian sắp tới, Aaron Hoàn sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, cũng như chăm chỉ hoạt động với những dự án nghệ thuật nhằm đáp lại sự yêu mến của khán giả gần xa

Phá bỏ hình tượng ngoan hiền, Aaron Hoàn vẫn đang không ngừng nỗ lực, đầu tư trên con đường nghệ thuật, để chứng tỏ với khán giả rằng “tôi thật sự là một nghệ sĩ đa năng”. Với sự trẻ trung năng động trong công việc, cộng với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc của Aaron Hoàn, loạt ca khúc mới hứa hẹn sẽ “khứa tim” khán giả khi được ra mắt.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang