Nhạc sĩ Vũ Thành An gây xúc động tại Lễ ra mắt dược thảo Teresa Herbs

Ngày : 09/04/2019
THANTUONG - Tham dự sự kiện Lễ ra mắt dược thảo Teresa Herbs vào ngày 6/4 vừa qua tại khách sạn Kim Đô Saigon Royal Hotel, TP HCM, NS Vũ Thành An đã khiến gần 200 khách tham dự sự kiện vô cùng xúc động.

 

Ở tuổi gần 80, nhạc sĩ Vũ Thành An vẫn khoẻ mạnh nhờ chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học và sử dụng sản phẩm hỗ trợ của thảo dược Teresa Herbs. 

Xuất hiện tại sự kiện, nhạc sĩ Vũ Thành An trông vẫn rất khoẻ mạnh và có thái độ tích cực dù đã ở tuổi gần 80. Nghệ sĩ cũng tâm sự, trước đây, ông từng mắc một số chứng như mất ngủ, viêm gan B, đau nhức xương khớp nhưng nhờ sử dụng thảo dược Teresa Herbs, các triệu chứng này đã giảm hẳn, sức khoẻ tiến triển tốt hơn. Đó cũng là một trong những lý do ông tham gia sự kiện lần này tại Việt Nam.

Tại lễ ra mắt, Teresa Herbs công bố nhạc sĩ Vũ Thành An là gương mặt đại diện của thương hiệu kiêm người đồng sáng lập tại Việt Nam. Nhạc sĩ Vũ Thành An khiến cả hội trường xúc động trước những chia sẻ rất nhân văn và sâu sắc của mình về đức tin, lòng từ bi, bác ái và lý do Ông mong muốn mang sản phẩm dược thảo Teresa Herbs về Việt Nam.  Song song với hoài bão cải thiện sức khoẻ cho người Việt, Ông còn muốn tiếp sức ước mơ cho trẻ em cơ nhỡ và người già không nơi nương tựa thông qua Quỹ từ thiện Teresa (thành lập năm 2002) và hệ thống mái ấm An Vũ tại Việt Nam do ông sáng lập.

Nhạc sĩ Vũ Thành An cùng các em nhỏ ở mái ấm An Vũ tại lễ ra mắt Teresa Herbs ngày 6-4

Cụ thể, một phần thu nhập từ việc phân phối sản phẩm thảo dược Teresa Herbs tới người dùng sẽ được dùng vào các hoạt động bác ái. "Tôi đã có 15 năm thực hiện các hoạt động cộng đồng với vai trò là người sáng lập Quỹ từ thiện Teresa tại Mỹ. Hy vọng, với vai trò mới, tôi có thể tiếp tục thực hiện công việc này", nhạc sĩ Vũ Thành An nói.

MC - Nhà báo Đông Quân cũng có mặt tại sự kiện và chia sẻ đồng cảm với tinh thần nhân văn và tấm lòng của Nhạc sĩ gạo cội đối với người nghèo khổ

Tham dự lễ ra mắt thương hiệu còn có bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ, người đồng sáng lập và đưa sản phẩm Teresa Herbs về Việt Nam. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nhạc sĩ Vũ Thành An. Bà Vân cho biết: "Năm 2017, trong một lần về thăm Việt Nam của nhạc sĩ, tôi được ông tặng một số sản phẩm thảo dược Teresa Herbs. Sau một thời gian sử dụng, sức khỏe của tôi đã có nhiều thay đổi tích cực, chứng rụng tóc giảm, chứng mất ngủ lâu năm được cải thiện, cơ thể không hay mệt mỏi. Từ đó, tôi quyết định tìm hiểu và đưa sản phẩm từ Mỹ về Việt Nam".

Bà Hồng Vân - Giám đốc Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ phát biểu cảm ơn khách mời & giới thiệu về Teresa Herbs tại sự kiện

Bà Vân chia sẻ thêm, mục tiêu khi mang những sản phẩm này về Việt Nam là nhằm giúp mọi người cải thiện sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, bớt bệnh, mau lành bệnh thông qua việc bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu.

Nghi thức cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt thương hiệu Teresa Herbs tại Việt Nam diễn ra long trọng.

Bà Võ Thị Thuỷ (áo đen - ảnh trái), đại diện mạnh thường quân & Bà Nguyễn Thị Hồng Vân trao quà cho mái ấm An Vũ.

Teresa Herbs là thương hiệu về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với thành phần hoạt tính phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho những người mắc bệnh ung thư và các chứng bệnh mãn tính như tiểu đường, gan, viêm khớp... Thương hiệu được thành lập tại Portland, tiểu bang Oregon, Mỹ. Nhà máy đặt tại tiểu bang Washington do Cơ quan FDA cấp phép.

Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ - nhà phân phối sản phẩm Teresa Herbs đang từng bước mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm cải thiện sức khoẻ như: đông trùng hạ thảo (nguyên liệu Tây Tạng), Fuicodan cao cấp, Nấm vân chi núi Phú Sĩ, Khớp khoẻ mạnh, Tăng cường chức năng gan, Kiểm soát đường huyết.

Liên hệ: Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ

Địa chỉ: số 14 Đường số 73, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Website: https://www.teresaherbs.vn/

Điện thoại: 028 6653 3667 – Email: support@teresaherbs.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ)


 

:
Xem thêm
Về đầu trang