Thanh Bạch bị Hoài Linh “đá xoáy” là “ông hoàng đèn led”

Ngày : 18/08/2016
THANTUONG - Bị Hoài Linh và Đại Nghĩa liên tục “tấn công” và tiết lộ biệt danh độc “ông hoàng đèn led” Thanh Bạch chỉ biết cười mà không “thanh minh” được lời nào.

Trong tập 12 Thử tài siêu nhí – Vòng Vươn tới ước mơ, cậu học trò nhỏ của lớp cô giáo Yến Trang thể hiện một ca khúc với sự dàn dựng công phu mà mới nhìn tưởng chừng như đang ở trong nhạc viện hoành tráng.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (1).jpg

Thái Quang Hiểu xuất hiện trong bộ vest lịch lãm cùng đàn piano và dàn nghệ sĩ Violon làm Hoài Linh tưởng mình sắp được xem bản giao hưởng nào đó.

Trailer tập 12: https://youtu.be/L90fS505oKg

Khi Thái Quang Hiểu xuất hiện trong bộ vest lịch lãm đứng cạnh cây đàn Piano, sau lưng là dàn nghệ sĩ Violon, nghệ sĩ Hoài Linh tưởng sắp được chứng kiến một tiết mục giao hưởng nào đó nhưng lúc Quang Hiểu vừa cất giọng thể hiện ca khúc về cha được phối khác so với bản cũ thì danh hài khá bất ngờ và gọi đây là ca khúc “nhạc sến” được làm mới khiến Hoài Linh cảm thấy “đã”. Nhưng điều làm khán giả có dịp cười không ngớt là khi chứng kiến giám khảo Thanh Bạch bị đồng nghiệp “dìm tới bến”.

Sau khi tiết mục kết thúc, lập tức MC Đại Nghĩa cho rằng cây Vỹ cầm lấp lánh ánh đèn led rất giống những chiếc áo lấp lánh của nghệ sĩ Thanh Bạch và tiết lộ biệt danh “siêu độc” của Thanh Bạch là “ông hoàng đèn led”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (2).jpg

MC Đại Nghĩa tiết lộ biệt danh “siêu độc” của giám khảo Thanh Bạch là “ông hoàng đèn led” vì những bộ trang phục lấp lánh rất giống đèn led.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (5).jpg

Hoài Linh cười nghiêng ngả trước biệt danh “siêu độc” của Thanh Bạch

Nối gót “đàn em”, danh hài Hoài Linh không bỏ lở cơ hội “đá xoáy” Thanh Bạch “đúng rồi, mắt kiếng của chú Bạch cũng đèn led, giày cũng đèn led”. Đại Nghĩa tỏ ra không hề kém cạnh “sáu bảnh” tiếp tục tấn công “Hôm nay chú Bạch hiền, chú Bạch gắn hột, gắn đinh thôi, chứ bình thường đèn nhấp nháy dữ lắm”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (4).jpg

Ngay lập tức danh hài không bỏ lở cơ hội cũng “chọc ngoáy” Thanh Bạch, khiến vị giám khảo thứ 4 “há hốc”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (3).jpg

Hoài Linh “nhái” cách kéo đàn của nghệ sĩ Violon và cho rằng khuôn mặt họ thật ra tập trung hết vào sự lấp lánh của Thanh Bạch.

Tranh luận diễn ra sôi nổi khi Hoài Linh cho rằng lúc đèn Vỹ cầm bật sáng, toàn bộ mọi người điều tập trung hết vào Thanh Bạch vì chổ nào cũng gắn đèn. Trước màn “đá xoáy” liên tục giữa Hoài Linh và Đại Nghĩa nhắm vào mình, Thanh Bạch chỉ biết ôm bụng cười nghiêng ngã trên ghế nóng mà không nói được lời nào.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (6).jpg

“Chọc ngoáy” Thanh Bạch khiến “ông sáu bảnh” phải úp mặt xuống bàn cười sặc sụa

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordTTSN_T12_HL-TB (7).jpg

Trước sự “tấn công” dồn tập của Đại Nghĩa và Hoài Linh, Thanh Bạch chỉ biết cười trừ mà không “thanh minh” được lời nào.

Tập 12 Thử tài siêu nhí – Vòng Vươn tới ước mơ sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Bảy (20/8) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Điện Máy Xanhnhãn hàng LiF Kun.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang