Ngôi sao Hàn Quốc AHN JAE WOOK hết lời khen ngợi NGÔ KIẾN HUY

Ngày : 21/01/2021
THANTUONG - Mới đây, ekip phim “Em” Là Của Em đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi chia sẻ một clip đầy thú vị của ngôi sao Anh Jae Wook – nam chính bản gốc phim “Em” Là Của Em.

Mô tả hình

 

“Em” Là Của Em lấy cảm tác từ tác phẩm điện ảnh ra đời 23 năm trước có tên gọi Tie a Yellow Ribbon (tên tiếng Việt thời điểm công chiếu tại Việt Nam là Yêu Bằng Cả Trái Tim). Trong bản phim Hàn Quốc hai vai diễn chính do 2 ngôi sao Hàn Quốc Ahn  Jae Wook và Kim Hye Soo thể hiện. Tại Việt Nam, thời điểm bản phim Hàn Quốc được công chiếu cũng đã tạo nên một cơn sốt  phòng vé trên thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam với doanh thu mang về gần 1 tỷ đồng cho hơn 50.000 vé được bán ra (thời điểm năm 1998). 

Sau 23 năm, ngay sau khi nghe tin bản phim được thực hiện lại tại Việt Nam, Ahn  Jae Wook cho biết anh cảm thấy rất vui và mong đợi. Điều này khiến anh nhớ lại ký ức trước đây, các fan Việt Nam cũng đã rất thích bộ phim mà anh đã tham gia. Anh chia sẻ: “Việc hóa trang thành nữ  khá thú vị nhưng trên thực tế cũng rất vất vả lắm. Tôi cũng đã xem qua hình ảnh diễn viên chính, bạn ấy đã hóa thân hoàn hảo tới mức tôi giật mình vì không biết ai là nam ai là nữ cả.”

 

Nam diễn viên Ahn  Jae Wook

 

Anh cho biết thêm là bản thân anh rất mong các khán giả Việt  Nam cũng sẽ yêu thích bộ  phim này và cầu chúc cho bộ phim sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như đã từng yêu mến bản phim Hàn Quốc. Chia sẻ riêng với ekip Việt Nam, anh cũng chia sẻ thêm bản thân cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đến Việt Nam để tham gia buổi ra mắt phim cũng như được  thưởng thức trọn vẹn bộ phim tại Việt  Nam. Sau khi dịch  bệnh kết thúc, việc thưởng thức “Em” Là Của Em phiên bản Việt Nam sẽ là một trong những điều mà anh sẽ làm và cảm thấy hào hứng nhất.

 

“Em” Là Của Em và Tie a Yellow Ribbon

 

Cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000, Ahn  Jae Wook là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Tên tuổi anh gắn liền với loạt phim truyền hình đình đám như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi… Ở lĩnh vực  điện ảnh anh khiến công chúng bất ngờ khi ra mắt 3 bộ phim liên tục cùng phát hành năm 1998 là: Rub Love đóng chung với Lee Ji-eun, Tie a Yellow Ribbon cùng Kim Hye-soo và First Kiss cùng với Choi Ji-woo. Trong đó, dự án Tie a Yellow Ribbon (“Em” Là Của Em phiên bản Hàn Quốc) cùng Kim Hye-soo là tạo được nhiều tiếng vang nhất cho anh vào thời điểm đó. Ở lĩnh vực ca hát, anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Ca khúc của anh được khán giả Việt Nam yêu thích và biết đến nhiều nhất là Forever (ca sỹ Lam Trường đã từng trình diễn lại ca khúc này phiên bản tiếng Việt với tên  Mãi Mãi).

 

Hiện tại, ngay sau khi ra rạp, “Em” Là Của Em đã giành được  không ít cảm tình từ công chúng và những người yêu phim ảnh. Đặc biệt là vai diễn của Ngô Kiến Huy khi cùng một lúc phải đảm nhận gần như là 2 vai diễn khác nhau hoàn toàn trong một bộ phim. Tuy là cảm tác từ một tác phẩm ra đời đã khá lâu nhưng trên một số diễn đàn xem phim, vẫn có không ít khán giả nhắc về bộ  phim chính và dành không ít lời khen cho bản Việt khi đã có những thay đổi hợp lý và thú vị hơn cho phim. Trong đó, khác biệt lớn nhất là nhân vật người bạn quân sư của bản Hàn đã được thay đổi thành một bà chị  “bá đạo” do Khả Như thể hiện và rất được khán giả ủng hộ. Các tuyến vai của ông cậu (do Đại Nghĩa thể hiện), bà mẹ (do Lê Giang đóng), cậu em Tú (Hoàng Phi đóng)…cũng như sự có mặt của hơn 20 khách mời là các ngôi sao của showbiz cũng mang đến nhiều mới mẻ và bất ngờ. Ngoài ra, những thay đổi về tình tiết, lí do dẫn dắt câu chuyện của bản Việt cũng là một trong những điểm nhấn lớn để tạo nên sự khác biệt giữa bản Việt Nam và bản gốc xứ Hàn.

 

“Em” Là Của Em đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021. Phim sản xuất bởi công ty Lê Đào Media và do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… cùng dàn khách mời đặc biệt. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang