Nathan Lee chuẩn bị tổ chức tiệc tiền tỉ xa hoa bậc nhất Sài Thành khiến dân tình choáng váng

Ngày : 13/04/2021
THANTUONG - 눈꽃 힐 ULTRA-GLAM PARTY là một sự kiện xã giao cho giới tinh hoa do ''Ông hoàng hàng hiệu'' Nathan Lee tổ chức sẽ diễn ra vào tối 15.04.2021 với sự hiện diện của những vị khách đẳng cấp nhất chưng diện những món đồ xa xỉ nhất thế giới.

Mô tả hình

 

“Trong 02 năm qua, thế giới bị bao phủ bởi sự bất trắc và u ám. Chúng ta, từng cá nhân và cả xã hội đã phải trải qua 2 năm trong sự cô lập, vật lộn để tìm kiếm niềm vui và những điều tích cực. Dường như cả xã hội dành 500 ngày qua để “cắt giảm" để “bớt đi" - ít chi tiêu hơn, bớt đi sự tiếp xúc, ít liên lạc hơn, ít kết nối hơn, v.v.

Mô tả hình

 

Theo Nathan Lee, “Khi xã hội trên đà khôi phục, tôi muốn mang lại hy vọng và niềm vui để giúp mọi người có thể một lần nữa sống lại cuộc sống vui tươi và hân hoan, tận hưởng tư vị của một cuộc sống đỉnh cao và giàu chất liệu nhất. Đó là sự khởi nguồn của bữa tiệc 눈꽃 힐 Ultra-Glam Party sắp tới”.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

SỰ KIỆN HẠNG A SANG TRỌNG NHẤT NĂM 2021
 
눈꽃힐 ULTRA-GLAM PARTY có sự góp mặt của hơn 30 ngôi sao hạng A cùng những vị khách mời đẳng cấp thế giới trong một sự kiện chưa từng có - được trang trí tới những chi tiết tinh xảo nhất (chỉ riêng chi phí trang trí đã lên tới 2.000.000.000 VND), tự do thưởng thức những ly rượu Champagne đắt giá nhất thế giới, chào đón những người nổi tiếng và những vị khách VIP top 1 bước ra từ những chiếc siêu xe của họ (Maserati, Bentley, Lamborghini…), khoác lên mình những thương hiệu thời trang xa xỉ với đồng hồ & trang sức trị giá hàng triệu USD.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Các bác sĩ Hàn Quốc đầu ngành được mời đến từ từ Seoul, Hàn Quốc để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp sang trọng của các gương mặt hàng đầu Vbiz. Nathan Lee sẽ hào phóng tặng cho MỖI người bạn của mình 100.000.000 VNĐ để tận hưởng liệu trình làm đẹp hot nhất hiện nay tại các nước phát triển trên thế giới (cơn sốt công nghệ Baby Face - liệu pháp 눈꽃 힐 Snow Flower Bloom).

Mô tả hình

Mô tả hình

 

NATHAN LEE: “ÔNG HOÀNG ĐỒ HIỆU"

Nathan Lee nổi danh trong giới Showbiz Việt là một trong số ít ngôi sao đủ sức theo đuổi sự nghiệp biểu diễn chỉ vì đam mê nhờ có một nền tảng giáo dục gia đình, trải nghiệm đi khắp thế giới và khối tài sản do anh tự gây dựng lên. Nathan đã xây dựng hình ảnh của mình trở thành một nghệ sĩ đẳng cấp trong lòng công chúng và cũng đạt danh hiệu như một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng. Hình ảnh của Nathan Lee đi ngược lại những chuẩn mực đời thường - làm điều mà người khác không thể hoặc không dám làm. Nathan Lee là biểu tượng cho phong cách tiêu dùng đẳng cấp trong cuộc sống - không chỉ là sự hào nhoáng của tải sản đắt giá (bất động sản, siêu xe, đồ trang sức, hàng hiệu, thời trang cao cấp, đồ đặt làm riêng, v.v.) mà thứ ẩn chứa bên dưới là “lối sống tinh hoa” và “sự độc nhất về đẳng cấp & giàu có”.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

 NATHAN LEE: TÁI ĐỊNH NGHĨA KHÁI NIỆM VỀ “TINH HOA ĐÍCH THỰC”

 눈꽃 힐 Ultra-Glam Party là bữa tiệc không mang mục đích truyền thông hay thương mại, quy tụ các siêu sao, siêu thương hiệu hàng đầu trong sự hoành tráng của lối sống thượng lưu cùng những thú vui đẳng cấp. Do đó, bữa tiệc có tên gọi: Đại tiệc Ultra-glam(orous) Cocktail party. Bữa tiệc muốn truyền tải khái niệm về giới thượng lưu đích thực - chỉ số ít, sang trọng nhưng tinh tế, nơi sự xa xỉ không cần phải cố gắng phô diễn. Đây là nơi mà khách mời có thể quên đi những giới hạn trong cuộc sống và hướng tới một triển vọng tươi sáng hơn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong 2 tuần trở lại đây, Nathan Lee đã trở thành “tâm điểm” của cộng đồng và báo chí. Chỉ trong 10 ngày, cái tên Nathan Lee đã xuất hiện trong hơn 200 bài báo trên hơn 60 kênh tin tức và các trang mạng xã hội lớn với chủ đề xoay quanh về Giàu có - Đẳng cấp - Tinh hoa.
Nathan Lee sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi toàn thể bạn bè và giới thân tín cấp cao, hứa hẹn là sự kiện sang trọng và đáng nhớ nhất năm 2021 - nơi quy tụ dàn khách mời là những ngôi sao hạng A, tỷ phú hàng đầu Việt Nam, đắm chìm trong sự thăng hoa và tận hưởng những điều xa hoa nhất trong cuộc sống.
 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Bữa tiệc nhằm truyền tải một thông điệp chính rằng “Tiền là giá trị số chỉ dùng để phản ánh những nỗ lực trong quá khứ mà chúng ta đã vất vả bỏ ra; cũng như là phương tiện để chúng ta tận hưởng cuộc sống của mình. Nhưng đẳng cấp thực sự không đến từ giá trị tiền tệ, tài sản hay của cải - mà phải đến từ trình độ học vấn của một người, hành vi hay thái độ của họ, sự đóng góp cho xã hội và tác động của họ đến thế giới này ” - Nathan Lee chia sẻ.

 
Để chứng minh quan điểm của mình rằng sự kết nối thực thụ và tình cảm giữa những người thân yêu vượt lên trên giá trị của đồng tiền, Nathan Lee dành tặng cho bạn bè nhiều món quà trị giá lên đến 400.000.000.000 VND, từ những chuyến  nghỉ dưỡng tại Dubai hoa lệ trong những tòa khách sạn 7 sao chọc trời, cơ hội để sở hữu những bất động sản xa hoa nhất - siêu du thuyền, cho tới những buổi chăm sóc da mặt có trị giá tới 100.000.000 VNĐ, liệu trình trẻ hóa do Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc thực hiện lên đến 1.000.000.000VNĐ - một trong những bác sĩ từng thực hiện cho nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới mà Nathan Lee đã thành công mời được cho dịch vụ chăm sóc riêng của bản thân.
Đêm tiệc còn mang đến màn trình diễn độc đáo của các DJ hàng đầu, màn biểu diễn ngẫu hứng từ những giọng ca lớn nhất Việt Nam.
 Hẹn gặp bạn tại bữa tiệc ĐỈNH nhất 2021!
 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nói về phong cách sống xa hoa, Nathan Lee là một trong những sao Việt tiên phong từ hơn 10 năm trước. Nam ca sĩ luôn là khách hàng siêu VIP của những khách sạn xa hoa nhất thế giới, những thương hiệu thời trang huyền thoại và những địa điểm du lịch ''trong mơ''.
 
Tối qua, nam ca sĩ là khách mời đặc biệt của một khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Trợ lý của Nathan Lee cho biết đây là nơi anh thường tới ăn uống và nghỉ dưỡng vì ở ngay sát nhà anh trên đường Đồng Khởi, trung tâm quận 1. Nam ca sĩ được chính tay đầu bếp trưởng Adrien Guenzi phục vụ những món ăn tinh tế, đẳng cấp bậc nhất. Những người thầy của chef Adrien là những đầu bếp Michelin trứ danh như Emmanuel Renault, đầu bếp 3 sao Michelin của Pháp và thiên tài Pierre Gagnaire, đầu bếp hàng đầu thế giới. Một chi tiết khiến bạn bè của Nathan Lee ''mắt tròn mắt dẹt'' là khi anh đang thưởng thức những món ăn xa hoa thì chiếc điện thoại của anh bỗng dưng bị lỗi camera, nam ca sĩ rút liền một cọc tiền và tậu ngay cho mình một chiếc điện thoại mới ngay tại bàn để có thể chụp những bức hình đẹp cho mạng xã hội của mình. Nathan Lee cũng từng gây xôn xao khi sáng hôm qua, trong một phút hứng khởi, nam ca sĩ đã chuyển hơn 100 triệu làm quà tặng cho các fan trên Facebook.
 
Photo: An Taka.
:
Xem thêm
Về đầu trang