Bank Thiti Mahayotaruk– “Tiểu thịt tươi” gương mặt non tơ của điện ảnh Thái Lan

Ngày : 18/01/2021
THANTUONG - Nam phụ của “LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO” vốn là ông chủ khách sạn nhưng nay trở thành diễn viên đang lên của làng điện ảnh Thái Lan.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Body vạn người mê.

 

Thiti Mahayotaruk – Ông chủ khách sạn đi đóng phim

Bank Thiti (tên gọi khác của Thiti Mahayotaruk) theo học khoa Truyền thông của Đại học Bangkok. Diễn viên cao 178 cm được tờ Sanook của Thái Lan mô tả là “chàng trai biết thời thế, có tôn nghiêm và lớn lên từ một gia đình gia giáo”.

Diễn viên sinh năm 1996 là người thừa kế của một khách sạn ở trung tâm tỉnh Khon Kaen mang tên Mammoth Resort. Bank Thiti từng ở một trong số 91 phòng của khách sạn thời trung học vì nơi đây gần trường hơn, lại có không khí tốt, râm mát, sạch sẽ.

Trước khi bén duyên và nổi tiếng với các vai diễn từ truyền hình tới điện ảnh, Bank Thiti Mahayotaruk cũng là ngôi sao của mạng xã hội Instagram. Từ năm 2012, anh đăng nhiều bức ảnh của bản thân lên và nhận được sự ủng hộ lớn.

Chàng trai sau đó đăng ký thử vai trong chương trình truyền hình thực tế “Hormones: The Next Gen” và nằm trong Top 12. Chung cuộc, anh ở Top 5 và chính thức có vai diễn đầu tiên trong mùa hai của “Hormones: The Series”. Nếu như ở “Hormones 2” (Tuổi nổi loạn), anh chỉ được đảm nhận vai nam phụ, xuất hiện trong vài tập thì chuyển sang “Hormones 3” – mùa cuối cùng của loạt phim “Hormones”, vai của anh đã được đẩy sang tuyến chính. Loạt phim khởi động từ 2012 và kết thúc năm 2015.

“ThirTEEN Terrors” (năm 2013) là vai chính đầu tiên của Thiti. Năm 2016, anh tham gia với tư cách diễn viên khách mời của phim truyền hình “Diary Tootsie” và có mặt trong dự án “Love Songs Love Stories”. Năm 2019, Bank Thiti cũng gây sốt với bộ phim học đường làm lại “Năm tháng vội vã”.

Nói về những thay đổi của mình, Bank chia sẻ trên tờ Thairath: “Tôi là người luôn thích thử những điều mới và không sợ rời khỏi vùng an toàn. Đó là cơ hội để khám phá những gì chúng ta thích. Khi gặp trở ngại, tôi sẵn sàng vượt qua. Giống như nghiệp diễn tôi đã thích từ nhỏ, tôi cho đó là nghề thú vị và khi có cơ hội thử vai, tôi không buông tay. Cơ hội ấy khiến tôi thích và đam mê diễn xuất cho tới bây giờ”.

Ngay cả việc tham gia chương trình đấu vật “10 Fight 10” cũng là một cơ hội mà Bank Thiti nắm bắt. “Dù không biết có làm được không, nhưng tôi muốn thử”.

Bận rộn tới mất vóc dáng

Bank Thiti sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình khi tham gia chương trình đấu vật "10 Fight 10" và giành giải nhất. Diễn viên nói anh duy trì tập cardio hoặc khiêu vũ để đốt mỡ hiệu quả vụng bụng. Tuy nhiên, anh không tới phòng tập nghiêm túc như trước vì lịch diễn dày đặc. Các cơ bụng trước đây dần biến mất. “Tôi cố gắng ăn thật nhiều. Tôi không có ý định giảm cân. Tôi đã tăng 2kg”, anh nói.

Lịch trình của Bank Thiti hiện rất dày, bao gồm đóng phim truyền hình, quay quảng cáo, tập nhảy… 

Tuy vậy, gương mặt “búng ra sữa” và nét biểu cảm duyên dáng đã đưa Bank Thiti tới nhiều hợp đồng diễn và quảng cáo. Không còn chiếc niềng răng như thời “Tuổi nổi loạn”, Bank Thiti định hình phong cách quyến rũ, cuốn hút.

Chia tay người tình ngoài ngành

Đầu năm 2020, Bank Thiti tuyên bố chia tay bạn gái. Cô không hoạt động ở lĩnh vực giải trí nhưng luôn có mặt ủng hộ các dự án người yêu tham gia. Bank Thiti thừa nhận mình là người thay đổi tình cảm và quyết định chia tay trước. “Việc chia tay không liên quan tới công việc của tôi”, Bank nói. 

Bank Thiti nói hiện anh vẫn độc thân và quá bận rộn nên chưa có thời gian hẹn hò người khác.

Dấu ấn với “LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO”

“LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO” là dự án điện ảnh thứ hai Bank Thiti tham gia, ra mắt năm 2020. Trong phim, anh đảm nhận vai nam phụ, một kẻ chuyên lừa gạt phụ nữ nhẹ dạ để chiếm đoạt tài sản. Vai Petch của Bank Thiti tuy không có nhiều đất diễn nhưng định hình được phong cách riêng, nét cá tính không bị lẫn lộn. Dù là vai phản diện, Petch vẫn khiến khán giả đồng cảm với tình cảnh đáng thương sau một “canh bạc”.

“LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO” xoay quanh câu chuyện giữa Ina (Baifern Pimchanok đóng) – một nhân viên ngân hàng “nai tơ” và Tower (Nadech Kugimiya) – một tên lừa đảo. Khi cuộc đời bước vào bi kịch, Ina “vớ” phải trùm lừa đảo và có một thoả thuận riêng, buộc anh giúp mình lấy lại tiền từ Petch (Bank Thiti đóng) – một kẻ chuyên đào mỏ phụ nữ.

Sau khi trình chiếu ở nhiều quốc gia – vùng lãnh thổ châu Á và thành công ở Thái Lan – đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh thu – phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 15/1.

 “Lừa đểu gặp lừa đảo” khởi chiếu từ ngày 15.01.2021.

:
Xem thêm
Về đầu trang