Võ Hoàng Yến lần đầu tiết lộ người em tri kỷ

Ngày : 25/10/2023
THANTUONG - Người đứng sau nâng tầm nhan sắc cho Võ Hoàng Yến và loạt sao Việt là ai?

Mô tả hình

Võ Hoàng Yến: “Phương Cao là người em luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi”

Hoạt động trong showbiz gần 20 năm, Võ Hoàng Yến vẫn luôn chứng minh sức hút đặc biệt của siêu mẫu hạng A mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Không ngừng thay đổi, phát triển bản thân để trở nên hoàn thiện hơn, Võ Hoàng Yến ngày càng được khán giả yêu thương và công nhận cả về sắc lẫn tài. Nữ siêu mẫu nhiều lần gây bão truyền thông với nhan sắc lên hương, ngày càng chứng minh sự thành công với vai trò siêu mẫu khi luôn tạo ấn tượng với những màn catwalk chặt chém. Đặc biệt hơn là Võ Hoàng Yến còn khẳng định tài năng kinh doanh và tư duy thời trang ấn tượng khi cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Nỗ lực làm nghề, tâm huyết với thương hiệu riêng và tự tin với vẻ đẹp độc nhất của mình, Võ Hoàng Yến ngày càng chứng minh sức hút và sự thành công của bản thân. Xuyên suốt quá trình đi đến những thành công, sự tự tin đó luôn có sự hỗ trợ, đồng hành của những người bạn tri kỷ mà một trong số đó, người có sức ảnh hưởng đến Võ Hoàng Yến đó chính là Phương Cao - một người em mà mỗi lần nhắc đến Võ Hoàng Yến đều dành lời khen “có cánh" cho sự tài năng và nhiệt huyết trong nghệ thuật.

Võ Hoàng Yến tiết lộ, Phương Cao là chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, anh từng chiến thắng giải Quán quân trong cuộc thi phun xăm quy tụ các master hàng đầu Việt Nam và sáng lập chuỗi cơ sở phun xăm thẩm mỹ cao cấp Cao Brows. Phương Cao đã từng thực hiện những ca phun xăm cho các nghệ sĩ Việt như: Lona Kiều Loan, Song Luân, ST. Sơn Thạch, Cao Thái Sơn… Và Phương Cao cũng đã thực hiện phun xăm chân mày cho Võ Hoàng Yến giúp nữ siêu mẫu tự tin hơn với vẻ ngoài của cô. Võ Hoàng Yến và Phương Cao là bộ đôi chị em tri kỷ đồng hành cùng nhau trên chặng đường trở nên tự tin, hoàn thiện bản thân từ vẻ ngoài đến bên trong. 

Mô tả hình

 

Mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thời trang riêng để truyền tải những thông điệp tích cực về vẻ đẹp của phụ nữ, Võ Hoàng Yến đã từng mất ăn mất ngủ khi lo lắng cho những kỳ vọng đặt ra và mục tiêu về đứa con tinh thần đầu tay của mình. Ở những giai đoạn khó khăn ấy, Phương Cao chính là người đã cùng Võ Hoàng Yến chia sẻ và hỗ trợ cô trong hành trình của nữ siêu mẫu. Với kinh nghiệm từng xây dựng nên chuỗi cơ sở về phun xăm thẩm mỹ và làm kinh doanh nhiều năm, Phương Cao đã luôn bên cạnh đồng hành, là quân sư giúp đỡ cho Võ Hoàng Yến trong quá trình xây dựng và mang thương hiệu đến với khán giả. 

Mô tả hình

 

Đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Phương Cao không chỉ là một người em, một người cộng sự mà còn là một tri kỷ. Võ Hoàng Yến và Phương Cao đã luôn bên cạnh nhau, hỗ trợ nhau vượt qua những thử thách và chinh phục những cột mốc quan trọng. Ngay chính cả lối tư duy về sự tự tin, khẳng định bản thân với nét đẹp độc nhất của Võ Hoàng Yến cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ đến từ người em của cô. Với một người làm trong ngành thẩm mỹ, Phương Cao là người rất tôn trọng những nét đẹp khác biệt, độc đáo của phụ nữ. Chính vì vậy, Phương Cao luôn luôn động viên, hỗ trợ và giúp Võ Hoàng Yến trở nên quyết tâm và mạnh mẽ hơn khi nữ siêu mẫu quyết định thành lập một thương hiệu tôn vinh phụ nữ. 

Mô tả hình

 

Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Phương Cao là một trong số những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong hành trình đi tìm sự tự tin của bản thân. Phương Cao luôn cho tôi biết rằng tôi đẹp, tôi độc đáo và luôn cổ vũ cho sự tự tin của tôi. Phương Cao cũng chính là người đã hỗ trợ rất nhiều cho tôi khi tôi còn băn khoăn với việc thực hiện D.A.M. Tôi thấy may mắn và hạnh phúc khi mình có được một người em, một tri kỷ luôn yêu thương và hết mình với tôi như vậy!”.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang