Phim Săn Lùng Báu Vật Cổ tung trailer với những cảnh đua xe quá nhanh, quá nguy hiểm

Ngày : 22/03/2017
THANTUONG - Hãng American Film Productions vừa tung ra trailer đầu tiên cho siêu phẩm hành động phiêu lưu của mình: Blood, Sand & Gold (tên tiếng Việt: Săn Lùng Báu Vật Cổ). Tác phẩm hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ giờ phút thưởng thức phim ảnh đầy phấn khích.

Mở đầu trailer là hình ảnh sa mạc bao la và cảnh một đoàn người bị bọn cướp tấn công. Thứ họ bị đánh cắp chính là một cổ vật có từ thế kỷ 15 trị giá một tỷ đô. Để đoạt lại cổ vật có giá trị liên thành, nhà khảo cổ Mave Adams xinh đẹp và tham vọng quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của Jack Riordan – một tên tội phạm nguy hiểm vừa mới ra tù, đồng thời gã từng là một thợ săn kho báu.

Tác phẩm hứa hẹn mang đến những cảnh đánh đấm, truy đuổi và cháy nổ mãn nhãn

Có lẽ ngay cả Jack Riordan cũng không thể ngờ gã đã bị cuốn vào cuộc săn không hồi kết. Nhưng điều đáng nói là trong cuộc đi săn này, gã lại không phải là kẻ cầm súng đi săn mà là một con mồi bị rượt đuổi không ngừng. Liệu Jack Riordan có tìm lại được món cổ vật hay trong hành trình đó những bí mật động trời của máu, cát và vàng sẽ dần được hé lộ?

Chuyến phiêu lưu truy tìm báu vật cổ đi qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Dubai, châu Âu,… 

Bên cạnh đó, tác  phẩm là một cuộc đấu trí nghẹt, nhịp phim kịch tính đến phút cuối cùng đồng thời những tình tiết nút thất sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Blood, Sand & Gold khiến người xem liên tưởng đến loạt phim nổi tiếng về săn kho báu Tomb Raider. Không chỉ đơn thuần là súng ống hay máu me, bộ phim còn sở hữu kịch bản có chiều sâu với những nút thắt bất ngờ và đầy toan tính.

Tác phẩm được ví như sự kết hợp giữa “Tomb Raider” và “Fast & Furious”

Blood, Sand & Gold được dẫn dắt bởi vị đạo diễn tiềm năng Gaelan Connell, có sự tham gia của dàn sao trẻ đẹp và tài năng như Aaron Costa Ganis (được biết đến qua các phim nổi tiếng: Jessica Jones và House of Cards), Monica West cùng Christopher Redman. Với một kịch bản mới mẻ, hấp dẫn, giật gân, những cảnh không thua kém series Fast & Furious và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, Blood, Sand & Gold hứa hẹn sẽ đưa khán giả dấn thân vào cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu cực kỳ choáng ngợp và mãn nhãn.

Săn Lùng Báu Vật Cổ công chiếu từ ngày 24-03-2017.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang